Chuyển nhượng MU 28/2: Chốt thương vụ Harry Kane, Rashford báo tin mừng

Thương vụ Harry Kane tiến triển tích cực hay Marcus Rashford có tin vui về tương lai là những tin chuyển nhượng MU đáng chú ý hôm nay 28/2.

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 28/2

MU tái khởi động thương vụ Harry Kane

Theo tờ Football Insider, CLB Manchester United đã lên kế hoạch để trở lại với thương vụ chiêu mộ tiền đạo Harry Kane. Thông tin này được đưa ra trong bối cảnh chân sút của Tottenham đang tỏ ra không muốn gia hạn hợp đồng với đội bóng chủ quản. 

2-163-1677553129.jpg
Việc Harry Kane không muốn gia hạn với Tottenham là một tín hiệu tích cực cho tham vọng sở hữu tiền đạo người Anh của MU. Ảnh: internet

Trong trường hợp Spurs thực sự không thể đi đến kết quả tích cực với trung phong của mình thì họ sẽ buộc phải bán Harry Kane nếu không muốn "mất trắng" một khoản tiền khổng lồ vào mùa Hè 2024. Đây là cơ hội không thể tuyệt vời hơn cho Man United để sở hữu tiền đạo số 1 tuyển Anh ở thời điểm này. 

Rashford thẳng thừng từ chối PSG

Theo nhà báo Ben Jacobs chia sẻ với Teamtalk thì tiền đạo Marcus Rashford của Man United đang chuẩn bị ngồi vào bàn đàm phán với đội bóng chủ quản. Chân sút 25 tuổi cũng được cho là đã từ chối hoàn toàn những lời mời gọi từ PSG để ở lại với sân Old Trafford. 

marcus-rashford-7146-1677553197.jpg
Rashford chắc chắn sẽ được BLĐ MU hướng tới việc xây dựng anh trở thành biểu tượng mới của CLB. Ảnh: internet

Hiện tại, hợp đồng của Rashford và MU còn thời hạn tới năm 2024 và đương nhiên Quỷ đỏ không muốn phải chia tay cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của mình. Ngoài ra, Marcus Rashford cũng đang chơi tuyệt hay dưới thời HLV Erik ten Hag khi đã ghi tới 25 bàn thắng ở mùa này. 

MU muốn mua sao Bundesliga

Theo 90min, Manchester United rất quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền vệ Rani Khedira của Union Berlin. Cầu thủ 29 tuổi người Đức đang chơi rất hay ở mùa này để giúp cho đội bóng thủ đô đua vô địch Bundesliga với Dortmund và Bayern. 

Gặp khó trong thương vụ mua "đá tảng" người Hàn Quốc

Trong bối cảnh MU đang muốn chiêu mộ trung vệ Kim Min Jae của Napoli thì khó khăn đã đến với Quỷ đỏ trong thương vụ này. Cụ thể, các nguồn tin từ nước Ý cho biết rằng đội bóng thành Naples chưa sẵn sàng bán đi trụ cột của mình vì không có người thay thế xứng đáng. 

Diogo Dalot sắp gia hạn hợp đồng

Song song với trường hợp của Marcus Rashford thì hậu vệ Diogo Dalot cũng được cho là sắp có bản hợp đồng mới với Man United. Được biết, cầu thủ người Bồ đang nhận được sự quan tâm rất nồng nhiệt từ Barcelona. 

Những khoảnh khắc đẹp nhất của Harry Kane trong màu áo Tottenham. Nguồn: Dugout