Chuyển nhượng MU 23/3: Âm mưu dùng 'người thừa' để đổi lấy Kane

Tìm ra hướng giải quyết cho thương vụ Harry Kane hay tìm người thế chỗ De Gea là những thông tin đáng chú ý trong bản tin chuyển nhượng của MU ngày hôm nay 23/3.

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 23/3

Dùng Dean Henderson để đổi Harry Kane

southampton-fc-v-tottenham-hotspur-premier-league-1679327507028362574076-1679542634.jpg
Dùng Dean Henderson để đổi Kane. Ảnh: Getty Images

Harry Kane là thương vụ khiến Manchester United phải dành nhiều thời gian để theo đuổi trong suốt khoảng thời gian vừa qua. Tuy nhiên, họ liên tục bị Tottenham làm khó khi hét giá tới 100 triệu Bảng, không cho phép trả góp.

Đứng trước bối cảnh này, Quỷ đỏ mới đây đã tìm ra hướng giải quyết để đẩy nhanh thương vụ chiêu mộ Kane. Được biết, Spurs đang nhắm đến thủ thành Dean Henderson để thế chỗ cho Hugo Lloris, chính vì vậy, đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng dùng người gác đền này để đổi lấy Harry Kane, cộng thêm tiền mác đi kèm.

Vượt mặt Chelsea, MU sắp sở hữu thần đồng người Anh

oq-off-platform-amass-united-1679542634.jpg
Lên kế hoạch chiêu mộ sao mai 16 tuổi. Ảnh: Internet

Nguồn tin từ tờ Evening Standard cho hay, Manchester United và Chelsea đang cạnh tranh quyết liệt để có được chữ ký của sao mai 16 tuổi, Harry Amass. Ở thời điểm hiện tại, cầu thủ trẻ người Anh được giới chuyên môn đánh giá là một viên ngọc thô đầy tiềm năng, và hứa hẹn sẽ chói sáng sau quá trình mài dũa.

Theo tiết lộ, lúc này đội chủ sân Old Trafford đang là người nắm ưu thế trong thương vụ chiêu mộ cầu thủ 16 tuổi này. Bản thân Amass cũng mong muốn tìm kiếm một bến đỗ với những gương mặt trẻ tài năng để trui rèn bản thân và tạo đà phát triển cho tương lai.

Bom tấn 120 triệu Euro thả thính MU

randal-kolo-muani-france-celebrates-782925129-1679542633.jpg
Sao Pháp bật đền xanh. Ảnh: Getty Images

Trong nỗ lực tìm kiếm một tiền đạo để nâng cấp chất lượng hàng công, MU được cho là đã để mắt đến Randal Kolo Muani, ngôi sao thuộc biên chế Eintracht Frankfurt.

Đứng trước những thông tin được nửa đỏ thành Manchester quan tâm, mới đây, chân sút người Pháp đã có những động thái “bật đèn xanh” khi khẳng định bản thân luôn mơ ước được thi đấu ở những câu lạc bộ hàng đầu thế giới.

Dẫu vậy, để có được chữ ký của cầu thủ này, Quỷ đỏ được dự báo sẽ đối mặt với nhiều khó khăn khi đội bóng chủ quản Eintracht Frankfurt khẳng định chỉ chấp nhận ngồi vào bàn đàm phán nếu nhận lời đề nghị trị giá 120 triệu Euro.

Tìm người thế chỗ De Gea

andre-onana-7-1679542633.jpg
MU và Chelsea cùng nhắm Onana. Ảnh Getty Images

Theo tiết lộ từ tờ Gazzetta (Italia), ba ông lớn tại Ngoại hạng Anh bao gồm Manchester United, Chslea và Tottenham Hotspur đang nỗ lực nhắm đến chung một mục tiêu là thủ thành Andre Onana của Inter Milan. Ngôi sao người Cameroon thể hiện phong độ ấn tượng ở mùa giải năm nay với 23 lần ra sân và có tổng cộng 13 lần giữ sạch lưới.

Chelsea đang nhắm đến người thế chỗ Edouard Mnedy, trong khi đó, Manchester United cũng muốn tìm kiếm một gương mặt chất lượng để tạo ra sự cạnh tranh cho David dea Gea.

Dẫu vậy, đội bóng Italia chưa từng nghĩ đến việc để cầu thủ này ra đi, bản thân Onana cũng khẳng định anh vẫn đang rất hạnh phúc tại Inter Milan.