Chuyển nhượng 27/04: Diễn biến Frimpongm M.U có cơ hội ký De Jong; Cú hích bom tấn 100 triệu bảng tới Arsenal

Rõ vị trí của Kylian Mbappe tại Real Madrid. Theo AS, ngôi sao người Pháp đã chấp nhận nhường vai trò tiền đạo chạy cánh cho Vinicius Jr. Được biết, Mbappe đã đạt mọi thỏa thuận cá nhân và sẵn sàng gia nhập Kền kền trắng vào hè này. Real đang sở hữu đôi cánh Rodrygo Goes cùng với Vinicius Junior, trong khi Mbappe lại là kiểu cầu thủ thích dạt biên tận dụng tốc độ để xuyên thủng hàng phòng ngự đối phương. Dù vậy, Mbappe sẽ chơi như một trung phong tại Real. Sự thay đổi này nhằm tạo điều kiện giúp Mbappe hòa nhập tốt hơn ở đây. 

Liverpool đã có HLV mới. Theo nhà báo Fabrizio Romano, Arne Slot sẽ trở thành HLV trưởng Liverpool ở mùa giải 2024/2025. Hai đội bóng Liverpool và Feyenoord đã đạt thỏa thuận trên bàn đàm phán. The Kop sẽ duyệt chi 13 đến 15 triệu euro phí bồi thường hợp đồng giữa Arne Slot và Feyenoord. Như vậy, đội chủ sân Anfield đã tìm ra người thay thế Jurgen Klopp sau mùa giải năm nay. Kỷ nguyên của chiến lược gia người Đức ở Liverpool chuẩn bị khép lại. Klopp để lại di sản khổng lồ ở đội bóng nước Anh. 

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 HLV mới của Liverpool.

Chelsea tăm tia thủ môn đẳng cấp. Theo báo cáo từ Fichajes, Chelsea mong muốn có sự phục vụ của thủ thành Mike Maignan. Đội bóng thành London chuẩn bị gửi đến AC Milan lời đề nghị hỏi mua thủ thành người Pháp. Ngôi sao 28 tuổi đóng vai trò trụ cột trong đội hình chính của Milan. Hợp đồng hiện tại giữa ngôi sao 28 tuổi và AC Milan sẽ đáo hạn vào năm 2026. Theo báo chí xứ mỳ ống, đội chủ sân San Siro định giá Mike Maignan gần 100 triệu euro. HLV Mauricio Pochettino cần đội hình có chiều sâu đủ tốt nhằm chinh chiến trên nhiều mặt trận khác nhau, trong khi đó vị trí thủ môn chưa thể tạo được sự yên tâm.

Arsenal được bật đèn xanh cho thương vụ 100 triệu bảng. Theo The Athletic, đã có những thông tin tích cực xoay quanh cái tên được Pháo thủ nhắm đến, đó là Bruno Guimaraes. Cầu thủ người Brazil sở hữu điều khoản giải phóng hợp đồng 100 triệu bảng - con số nằm trong khả năng tài chính của Arsenal. Ngoài ra, đội chủ sân St James Park sẽ chấp nhận cho trả góp thương vụ Bruno trong vòng 5 năm, nếu có đối tác sẵn sàng chi tiền. Được biết, Arsenal đang xem Bruno Guimaraes là một trong hai mục tiêu để nâng cấp tuyến giữa bên cạnh Martin Zubimendi của Real Sociedad.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Man Utd có cơ hội ký De Jong.

Man Utd có thể ký De Jong. Theo tờ AS, Man United cuối cùng có thể ký hợp đồng với ngôi sao Frenkie de Jong của Barcelona vào mùa hè này. Barcelona sẵn sàng bán cầu thủ 26 tuổi này để gây quỹ, trong khi cựu tiền vệ Ajax sẽ sẵn sàng rời câu lạc bộ. Blaugrana sẽ chấp nhận mức phí ít nhất 43 triệu bảng khi để De Jong ra đi. Đây là số tiền hợp lý để Man United gật đầu. Việc ký hợp đồng với một tiền vệ mới là điều cần thiết với đội chủ sân Old Trafford và De Jong sẽ là lựa chọn lý tưởng. 

Diễn biến thương vụ Man Utd - Jeremie Frimpong. Theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, đúng là Manchester United đã điền tên hậu vệ Jeremie Frimpong vào danh sách mục tiêu của mình từ rất lâu, nhưng thương vụ này đến nay vẫn chưa có tiến triển. "Frimpong có điều khoản giải phóng hợp đồng, như đã đề cập. Vì vậy, hãy chờ xem liệu Man United hoặc bất kỳ câu lạc bộ nào khác sẽ quyết định kích hoạt nó hay không. Song, đây là câu chuyện của tương lai, vì theo tôi được biết thì hiện tại chưa có gì xảy ra cả," Romano cho hay.