CHÍNH THỨC! Max Kilman gia nhập West Ham, giá 40 triệu bảng

Sau khi bị Wolves từ chối lời đề nghị trị giá 25 triệu bảng ban đầu, West Ham ra giá 40 triệu bảng cho đội trưởng của Bầy sói và đã thành công.

Kilman từng làm việc dưới quyền tân HLV của The Hammers, Julen Lopetegui tại Molineux và giờ đây, anh trở thành bản hợp đồng thứ 3 của Lopetegui tại sân vận động London, sau sự xuất hiện của Luis Guilherme và Wes Foderingham.

Kilman đã là người của West Ham.

Kilman nói với trang web của West Ham: "Thật là tuyệt vời khi trở thành cầu thủ của West Ham United. Ngay khi tôi nhận được sự quan tâm từ câu lạc bộ, đó là cơ hội mà tôi muốn theo đuổi. Vì vậy, tôi không thể vui mừng hơn khi được trở thành cầu thủ của West Ham.

Tôi thực sự thích làm việc với Julen trong thời gian ông ấy ở Wolves. Đó là một huấn luyện viên đẳng cấp và giúp tôi học hỏi được rất nhiều điều. Tôi tự tin rằng mình sẽ tiếp tục tiến bộ dưới sự dìu dắt của ông ấy ở đây.

West Ham là một câu lạc bộ lớn và tôi cảm thấy đây là bước tiến tiếp theo trong sự nghiệp. Được chơi trước một lượng người hâm mộ cuồng nhiệt, với 62.500 cổ động viên chật cứng sân vận động London mỗi tuần, là điều tôi vô cùng phấn khích."