Chiêu mộ Văn Lâm, HLV đội bóng Hạng nhất nói gì?

Thời gian gần đây đã xuất hiện thông tin thủ môn Đặng Văn Lâm có thể rời khỏi CLB Quy Nhơn Bình Định để chuyển đến một đội bóng mới. Điều đáng chú ý là tuyển thủ Việt Nam được cho rằng sẽ đầu quân cho CLB Hạng nhất Thanh Niên TP.HCM (CLB trẻ TP.HCM).

Đặng Văn Lâm trở thành học trò của HLV Nguyễn Việt Thắng.

Mới đây, đích thân HLV Nguyễn Việt Thắng của đội bóng miền Nam đã lên tiếng về điều này. Cụ thể, thuyền trưởng CLB Thanh Niên TP.HCM chia sẻ cùng báo Thanh Niên:

"Đặng Văn Lâm sẽ là thành viên mới nhất của CLB Thanh Niên TP.HCM, với bản hợp đồng có thời hạn 4 mùa. Đầu quân cho chúng tôi, Đặng Văn Lâm sẽ nhận 6,8 tỉ đồng/mùa và bản thân cậu ấy đã nhận được 50% số tiền phí hợp đồng của mình.

Tôi rất vui khi đội bóng chiêu mộ được cậu ấy. Tài năng, ý thức chuyên nghiệp và kinh nghiệm của Đặng Văn Lâm sẽ cực kỳ có ích cho đội bóng của chúng tôi ở mùa đầu dự giải hạng nhất, với mục tiêu rất cao là tranh vé lên chơi ở V-League 2025/26".

Đây được xem là bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của Văn Lâm. Thủ thành 30 tuổi quyết định rời khỏi môi trường V-League để chơi bóng ở giải Hạng nhất và điều này có thể ảnh hưởng đến vị trí của anh ở ĐT Việt Nam.