Cảnh phim và câu nói 11 chữ trong Queen of Tears ẩn ý về một kết thúc buồn

Phân cảnh trong tập mới của Queen of Tears khiến nhiều khán giả cho rằng đây là ẩn ý liên quan đến kết cục của bộ phim.

Bộ phim Queen of Tears (tên Việt: Nữ hoàng nước mắt) đã đi được 2/3 chặng đường và chỉ còn ít tập nữa phim sẽ kết thúc. Mọi người vừa mong chờ tập cuối của phim, lại vừa lo lắng bi kịch sẽ ập đến đôi chính khiến họ chia xa mãi mãi. Trên mạng xã hội không ngừng xuất hiện những topic thảo luận về kết cục phim khiến ai cũng "đau tim".

chi-tiet-moi-trong-queen-of-tears-an-y-ve-ket-thuc-buon-3
Kim Soo Hyun và Kim Ji Won thân mật trong Queen of Tears

Trong tập 13 vừa lên sóng, bệnh viện Đức cho biết họ đã tìm được cách phẫu thuật để cứu Hong Hae In (Kim Ji Won). Tuy nhiên, cách chữa bệnh này cũng sẽ khiến Hae In mất trí nhớ. Lo lắng Hae In không đồng ý nên Baek Hyun Woo (Kim Soo Hyun) và người thân đã giấu kín Hae In.

chi-tiet-moi-trong-queen-of-tears-an-y-ve-ket-thuc-buon-5
Hae In hay tin bản thân có thể quên đi ký ức vĩnh viễn nếu phẫu thuật

Thế nhưng khi hai vợ chồng vừa đến Đức, Hyun Woo quyết định nói sự thật cho Hae In. Quả nhiên không ngoài dự đoán, Hae In kiên quyết không chịu phẫu thuật vì lo sợ sẽ quên mất Hyun Woo. Phân cảnh dừng lại khiến mọi người rơi nước mắt vì thương cho cuộc tình và số phận bi ai của cặp đôi chính.

chi-tiet-moi-trong-queen-of-tears-an-y-ve-ket-thuc-buon-4
Kim Ji Won trong Queen of Tears

Mới đây, cộng đồng mạng còn phát hiện một chi tiết trong tập mới khiến ai cũng hoang mang cho rằng đây là ẩn ý về kết thúc của phim. Cụ thể, trong lúc Huyn Woo và Hae In đi dạo, Hyun Woo đã giúp Hae In chụp một tấm hình bên dưới khung tranh. Điều đặc biệt là mọi người phát hiện trên tường tranh có một câu nói của nhà văn Mitch Albom: "Love is how you stay alive, even after you are gone" (tạm dịch: Tình yêu là cách mà bạn hiện hữu, ngay cả khi bạn đã rời đi).

chi-tiet-moi-trong-queen-of-tears-an-y-ve-ket-thuc-buon-1
Phân cảnh trong tập mới với câu nói ẩn ý về kết thúc buồn

Câu nói ẩn ý về tình yêu và sự rời bỏ đầy bi thương khiến ai đọc xong cũng nhói lòng. Mọi người lo sợ đây là "điềm báo" cho một kết cục không như ý. Đây không phải lần đầu tiên chi tiết trong Queen of Tears khiến netizen lo ngại về dự đoán kết thúc buồn. Trước đó, một phán đoán được chia sẻ rộng rãi trên các hội nhóm xem phim cho rằng, rất có thể toàn bộ câu chuyện chỉ là hồi tưởng của Hyun Woo sau khi Hae In ra đi. 

Cho đến hiện tại vẫn chưa có một đáp án chính xác cho những suy đoán này. Mọi người vẫn thầm mong đợi một kết cục có hậu cho hai diễn viên chính. 

chi-tiet-moi-trong-queen-of-tears-an-y-ve-ket-thuc-buon-2
Kim Soo Hyun đăng ảnh vui vẻ bên Kim Ji Won lên mạng

Bộ phim Queen of Tears nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả kể từ khi phim lên sóng đài tvN. Với cốt truyện mới lạ và "phản ứng hóa học" của Kim Soo Hyun và Hong Hae In, phim không chỉ gặt hái được thành tích cao trong nước mà còn được quốc tế quan tâm.

Queen of Tears kể về mối hôn nhân của Hong Hae In và Baek Hyun Woo. Sau nhiều năm kết hôn, họ phát hiện bản thân không phù hợp với cách sống của đối phương nên quyết định ly dị. Trong lúc chuẩn bị ly hôn, Hyun Woo nhận ra căn bệnh quái ác có thể khiến Hae In đánh mất ký ức vĩnh viễn. Chính vì vậy, anh quyết định dành 3 tháng cuối để ở bên cạnh Hae In. Cũng trong khoảnh khắc này, Hyun Woo và Hae In nhận ra tình cảm của họ dành cho đối phương vẫn không thay đổi.

Trúc