Chi tiết hé lộ Sơn Tùng chuẩn bị ra sản phẩm mới không ai nhận ra hậu ồn ào tình cảm

Bằng chứng cho thấy Sơn Tùng đang rục rịch chuẩn bị ra mắt sản phẩm mới, thông tin được một nhóm fan của nam ca sĩ chỉ ra.

Vừa qua, Sơn Tùng khiến hơn 30.000 khán giả tại Hà Nội phải bùng nổ khi xuất hiện tại một sự kiện âm nhạc công khai vô cùng hoành tráng, với số lượng khán giả cực kỳ đông đảo. Giữ vị trí là người chủ chốt, Sơn Tùng chứng minh đẳng cấp ngôi sao hạng A của mình khi giữ chân được toàn bộ khán giả đến cuối chương trình.

son-tung-1-1677902565.jpg
Chi tiết hé lộ Sơn Tùng chuẩn bị ra sản phẩm mới không ai nhận ra hậu ồn ào tình cảm

Trong đêm nhạc này, nam ca sĩ đã mang tới loạt ca khúc đình đám khiến khán giả không thể ngồi im. Sự kiện chưa hạ nhiệt thì mới đây một nhóm fan của Sơn Tùng bất ngờ đăng tải bài viết chia sẻ về nghi vấn nam ca sĩ chuẩn bị ra mắt sản phẩm mới bằng việc tung hint về ca khúc sắp ra mắt trong chính đêm nhạc hội vừa qua nhưng không ai biết. 

son-tung-3-1677902565.jpg
Dấu hiệu được fan chỉ ra

Theo đó, chủ nhân của bài viết cho biết trên sân khấu vừa qua trong khoảng lặng giao thoa giữa phần intro và ca khúc Chạy ngay đi, Sơn Tùng đã nói 1 câu tiếng anh. Đặc biệt chữ "chúng ta" được nam ca sĩ nhắc đi nhắc lại không dưới một lần. Chính vì dấu hiệu này mà không ít người đặt nghi vấn rằng phải chăng Sơn Tùng đang tung hint nhá hàng một ca khúc mới nằm trong album Chúng ta vẫn còn dang dở của anh.

son-tung-4-1677902565.jpg
 

Điều trùng hợp mà dân tình dễ dàng có thể nhìn thấy là trong câu nói tiếng anh ấy Sơn Tùng, nam ca sĩ có chia sẻ về quá khứ, tương lai và hiện tại. Trong MV Chúng ta của hiện tại trước đó, ở những phân cảnh cuối cùng của MV cũng xuất hiện hình ảnh Sơn Tùng trong một khoang phi thuyền du hành từ quá khứ cho đến hiện tại. Phải chăng đây chính là chi tiết được Sơn Tùng hé lộ nho nhỏ trên sân khấu về sự án sắp tới của anh.

Bên cạnh đó fan của nam ca sĩ cũng đã dịch câu nói bằng tiếng Anh của Sơn Tùng như sau: "Chúng ta không thể quay lại quá khứ. Chúng ta không thể thay đổi những gì đã xảy ra với chúng ta. Nhưng chúng ta có thể thay đổi tương lai. Bằng cách làm những điều đúng đắn trong hiện tại". 

son-tung-2-1677902565.jpg
 

Tuy nhiên những chia sẻ trên đây mới chỉ là suy đoán của người hâm mộ mà thôi, thực tế ra sao vẫn phải chờ người trong cuộc lên tiếng. Thời gian sẽ là câu trả lời chính xác nhận cho việc Sơn Tùng có ra sản phẩm mới hay không.

Ảnh: FBNV