Chelsea tranh hòn đá tảng Premier League với Liverpool

Theo báo cáo chi tiết từ Simon Phillips trên Substack, Murillo thuộc Nottingham Forest là một trong số những cái tên mà Chelsea vẫn đang để mắt trên TTCN. Murillo thể hiện rất nhiều tiềm năng trong thời gian chơi ở Premier League, và không có gì ngạc nhiên khi Forest đang phải chiến đấu để giữ chân anh.

Chelsea hiện có nhiều lựa chọn ở hàng phòng ngự, nhưng đây cũng có vẻ là một vị trí mà CLB cần được đầu tư nhiều hơn trong tương lai gần. The Blues đã mất Thiago Silva khi hợp đồng của anh kết thúc vào mùa hè này, trong khi Trevoh Chalobah gia nhập Crystal Palace theo dạng cho mượn.

Murillo lọt vào tầm ngắm của Chelsea.

Ngoài ra, có thể nói rằng những cầu thủ như Axel Disasi và Benoit Badiashile vẫn chưa thực sự thuyết phục được gã khổng lồ phía tây London cho đến thời điểm này.

Đại diện London có thể coi Murillo là sự nâng cấp quan trọng, nhưng sẽ không dễ để hoàn tất thỏa thuận này. Ký giả Phillips đã ám chỉ rằng dường như như thỏa thuận này bị gác lại vào thời điểm hiện tại, ngay cả khi nó có thể diễn ra trót lọt ở các kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Liverpool cũng đang theo dõi trung vệ người Brazil.