Châu Bùi trở thành đại sứ thương hiệu của d’Alba tại thị trường Việt Nam

d'Alba(dalba global Co., Ltd.) đã ký kết hợp đồng với Fashionista Châu Bùi với cương vị là Đại sứ Thương Hiệu tại Việt Nam cho Dòng sản phẩm Best Seller First Spray Serum đang làm mưa làm gió trong cộng đồng làm đẹp Việt Nam.

d’Alba là một trong những brand thuần chay cao cấp nổi tiếng hàng đầu tại Hàn Quốc được nhiều người nổi tiếng, ca sĩ, diễn viên sử dụng, đặc biệt là dòng sản phẩm First Spray Serum được mệnh danh là Xịt khoáng Serum quốc dân tại Hàn Quốc đã bán được hơn 40 triệu chai trên toàn thế giới, top những sản phẩm bán chạy tại Olive Young mảng Xịt khoáng, cũng những nhận đc vô số phản hồi tích cực của người dùng tại Hàn Quốc cũng như tại Việt Nam, với nhiều giải thưởng danh giá từ OliveYoung (chuỗi cửa hàng bán lẻ mỹ phẩm lớn nhất Hàn Quốc), Hwahee (App đánh giá sản phẩm lớn nhất Hàn Quốc), Glowpick..., đã minh chứng cho chất lượng vượt trội của sản phẩm.

addd(2)

d’Alba Với sự tăng trưởng nhanh toàn cầu trong năm 2023 với doanh thu hàng năm lên đến 200 tỷ won, và Việt nam cũng là thị trường tăng trưởng nhanh chóng trong 2 năm trở lại đây.

Với mục đích Đẩy mạnh hoạt động kinh doanh tại Việt Nam, d’Alba gần đây đã ký kết hợp đồng đại sứ Thương Hiệu độc quyền cho dòng sản phẩm First Spray Serum của Hãng với Fashionista Châu Bùi.

IMG_2674

Với hình ảnh biến hóa đa dạng hiện đại, trẻ trung, sang trọng, quyến rũ lẫn cá tính của Châu Bùi đã lột tả được hết đặc trưng của dòng sản phẩm best seller này của Hãng. Với chất lượng không thể bàn cãi của sản phẩm giúp làn da căng bóng sáng bừng sức sống gần như tức thì và dành cho mọi lứa tuổi mọi giới tính, d’Alba mong muốn có thể nuôi dưỡng vẻ đẹp của làn da từ sâu bên trong một cách tự nhiên nhất.

Sự kết hợp của d’Alba và Châu Bùi trong lần hợp tác này hiện đang nhận được nhiều phản hồi tích cực và hiện d’Alba cùng Châu bùi đang phủ sóng ở gần như toàn bộ các OOH ngoài trời cũng như trung tâm thương mại tại Tp.HCM và Hà Nội.

IMG_1728
Bản sao của IMG_3236
Bản sao của z5760873073878_8f14b1ff82a93792403fd894c5c6b8fb
IMG_1701

Xuyên suốt chặng đường hơn 10 năm theo đuổi đam mê, Châu Bùi luôn mang đến làn gió mới lạ, căng tràn sức sống với hình tượng cá nhân và tư duy thời trang, nghệ thuật đầy phá cách. Có thể nói, sự cân bằng giữa sắc thái tươi tắn và điềm đạm trong Châu Bùi đã truyền tải hình ảnh của một thế hệ trẻ cởi mở, tự tin cùng nguồn năng lượng nội tại vô hạn. Điều này giao thoa với giá trị cốt lõi về vẻ đẹp mộc mạc, tươi trẻ từ sâu bên trong mà d’Alba luôn theo đuổi trong hành trình nuôi dưỡng và nâng niu làn da. Khởi điểm là thương hiệu mỹ phẩm thuần chay luôn thấu hiểu “tiếng nói" của làn da, d’Alba và fashionista Châu Bùi hứa hẹn sẽ lan tỏa và khơi dậy nguồn cảm hứng “làm đẹp sạch" hướng đến sự lành tính và căng mọng tự nhiên. Thông qua đó, d’Alba và Đại sứ thương hiệu mới sẽ cùng người dùng tiếp nối hành trình tô điểm sắc diện rạng ngời và chạm đến làn da thủy tinh, đặc biệt với dòng sản phẩm “phủ sương" trứ danh First Spray Serum.

IMG_2675

Hãy chờ đón những hình ảnh của d’Alba và Châu Bùi hẹn sẽ bùng nổ hơn với nhiều dự án sắp tới.

thuongnt