Chân dung 'hot girl binh nhì' Phí Thanh Thảo: Giỏi bắn súng, 18 tuổi đã 'gặt' vàng SEA Games

Nữ tân binh nhỏ nhưng có võ Phí Thanh Thảo đang là cái tên được dân tình vô cùng quan tâm khi tuổi trẻ nhưng tài năng cực kỳ ấn tượng. 

Phí Thanh Thảo (sinh năm 2004) là nữ tân binh xinh đẹp, được đánh giá là vận động viên trẻ đầy triển vọng của môn bắn súng quốc gia với tấm HCV cá nhân 50m súng trường 3 tư thế và HCB cá nhân 10m súng trường hơi nữ tại SEA Games 31 khi mới 18 tuổi. 

phi-thanh-thao-2-1676888111.png
Phí Thanh Thảo - nữ tân binh xinh đẹp và đầy tài năng

Thảo được đánh giá là vận động viên trẻ đầy triển vọng, tuy nhiên em đã tạm thời gác lại sự nghiệp thi đấu, để viết đơn tình nguyện lên đường nhập ngũ với ước mong được khoác lên mình màu xanh áo lính để phục vụ lâu dài trong Quân đội.

phi-thanh-thao-1-1676888111.png
Trước khi nhập ngũ, Thảo là một VĐV bắn súng triển vọng

Bước chân vào môi trường quân ngũ, khác với vẻ ngoài lạnh lùng, quyết đoán khi thi đấu, Thanh Thảo được trở về đúng với tính cách của mình. Ở đơn vị cô luôn tươi cười, là người pha trò dễ thương giúp đồng đội quên đi nỗi nhớ nhà.

Chia sẻ về trải nghiệm khi nhập ngũ, Thanh Thảo cho biết: "Tuy đã quen với điều kiện tập luyện vất vả, thường xuyên sống xa gia đình của vận động viên, song vào trong quân ngũ, thực hiện đúng 11 chế độ trong ngày, cũng khiến em vẫn cảm thấy bỡ ngỡ". 

phi-thanh-thao-6-1676888111.png
 
phi-thanh-thao-3-1676888111.png
 
phi-thanh-thao-5-1676888111.png
 

Dưới phần bình luận, cư dân mạng hết lời khen ngợi nhan sắc xinh đẹp của cô gái trẻ, yêu mến lý tưởng cũng như quyết tâm của Thảo. Hy vọng rằng dù trong môi trường quân ngũ nhưng Thảo vẫn sẽ được phát huy tài năng và gặt nhiều thành tích.

"Trong màu áo lính càng thêm đẹp lòng. Một mai Thảo có biết không? Anh chờ bé được, nguyện lòng sắc son".

"Thảo nhà người ta đi bắn súng, Thảo này đi thực tập bị học sinh nó quát ngược".

"Thời gian nhanh thật, mình nhập ngũ đúng năm cô gái này đc sinh ra vậy mà cứ có cảm giác mới ngày nào. Chúc cô gái trẻ hoàn thành tốt nhiệm vụ".

"Thảo xinh quá, cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ em nhé".

"Cũng bằng tuổi sao nhìn ngta chững chạc còn mình sao trẻ trâu vậy trời. Giao diện thì 2004. Mà hệ điều hành nó lạ lắm".

"Sao trên đời có nhiều cô gái xinh đẹp thế nhỉ, mặc quân phục vào lại càng xinh"...

Ảnh: QĐND