Chấm điểm Real Madrid 1-1 Mallorca: Tội đồ thẻ đỏ, thất vọng Mbappe

Hành quân đến sân Estadi Mallorca Son Moix, Real Madrid đã trải qua một trận cầu khó khăn và chỉ có được 1 điểm mang về sau trận hòa 1-1. Hãy cùng điểm lại màn thể hiện của các cầu thủ Los Blancos, theo nhận định từ trang Goal.

Thủ thành: Thibaut Courtois (5 điểm)

Sau màn thể hiện xuất sắc trước Atalanta, Thibaut Courtois lại chơi không như kỳ vọng trước Mallorca. Bàn thua duy nhất mà Real Madrid phải nhận có phần lỗi đến từ người gác đền tuyển Bỉ, khi anh không làm chủ được khu vực 5m50 và để Vedat Muriqi dứt điểm tung lưới đoàn quân HLV Carlo Ancelotti.

Hậu vệ phải: Dani Carvajal (6 điểm)

Chơi tròn vai nơi hành lang biên tuy nhiên, không đóng góp được nhiều cho mặt trận tấn công.

Hậu vệ trái: Ferland Mendy (5 điểm)

Không có màn thể hiện nổi bật dù không phải đối diện nhiều áp lực từ hàng công Mallorca. Tấm thẻ đỏ ở phút bù giờ của anh sẽ khiến HLV Carlo Ancelotti phải tìm nhân tố khác lấp vào vị trí hậu vệ trái ở trận đấu tiếp theo tại La Liga.

Ferland Mendy là 'điểm đen' nơi hàng thủ Real Madrid.

Trung vệ: Eder Militao (6 điểm)

Thi đấu tròn vai, không làm tốt lắm ở khâu chuyển bóng.

Trung vệ: Antonio Rudiger (8 điểm)

Nhân tố chơi xuất sắc nhất hàng phòng ngự Real Madrid. Mạnh mẽ trong tranh chấp và luôn là người chiến thắng ở các tình huống không chiến, Antonio Rudiger cho thấy vì sao anh được xem là một trong những trung vệ xuất sắc nhất thế giới hiện nay.

Tiền vệ: Aurelien Tchouameni (6 điểm)

Thi đấu không quá nổi bật và không có nhiều tình huống dâng cao tham gia tấn công. Anh cũng bị rút ra ở phút 63 để nhường chỗ cho Luka Modric, khi Real Madrid cần tìm bàn thắng sau khi để Mallorca gỡ hòa 1-1.

Tiền vệ: Federico Valverde (5 điểm)

Sau khi tỏa sáng với bàn mở tỷ số ở trận Siêu cúp châu Âu với Atalanta, Federico Valverde lại chơi mờ nhạt trước Atalanta. Anh không có nhiều đường chuyền tịnh tiến và cũng không có những pha tắc bóng tốt. Valverde sẽ cần phải nỗ lực nhiều hơn nếu muốn khỏa lấp vị trí của Toni Kroos.

Tiền vệ: Jude Bellingham (7 điểm)

Cầu thủ xuất sắc nhất trận Siêu cúp châu Âu, Jude Bellingham vẫn chơi đầy nỗ lực. Anh hoàn thành tốt nhiệm vụ kết nối tuyến giữa và hàng công. Đáng tiếc khi Bellingham không thể giúp Real Madrid giành 3 điểm trước Mallorca.

Mbappe chưa thể 'mở tài khoản' ở La Liga.

Tiền đạo: Kylian Mbappe (6 điểm)

Bản hợp đồng được kỳ vọng của Los Blancos không có khởi đầu như ý tại La Liga. Anh gặp khó trong việc tìm kiếm cơ hội ghi bàn và không thể tỏa sáng trước hàng phòng ngự chơi chắc chắn của Mallorca.

Tiền đạo phải: Rodrygo (7 điểm)

Là người mở tỷ số cho Los Blancos, Rodrygo cũng là nhân tố thi đấu hay nhất nơi hàng công đội khách trong màn đọ sức với Mallorca.

Tiền đạo trái: Vinicius Jr (6 điểm)

Tạo ra 4 cơ hội ăn bàn và là người kiến tạo cho Rodrygo sút tung lưới Mallorca ngay phút 13 tuy nhiên, Vinicius Jr sau đó không làm nên nhiều khác biệt để giúp Real Madrid có thể giành 3 điểm.