Chấm điểm Chelsea: Điểm 8 duy nhất

Robert Sanchez 5

Thủ thành người Tây Ban Nha hoàn toàn bất lực trước cú dứt điểm từ ngoài vòng cấm của Eberechi Eze. Tuy nhiên anh cũng để lại dấu ấn với pha cản phá cú sút từ Kamada.

Malo Gusto 6

Cựu cầu thủ Lyon hoàn thành khá tốt nhiệm vụ khi được xếp đá hậu vệ phải, song Gusto ngày càng gặp nhiều khó khăn hơn theo thời gian trước khả năng khuấy đảo của Eze. Anh đã phải rời sân giữa chừng vì dính chấn thương.

Gusto dính chấn thương.

Wesley Fofana 6

Fofana gặp thử thách lớn khi phải theo kèm một Jean-Philippe Mateta sở hữu nền tảng thể chất tuyệt vời.

Levi Colwill 7

Một màn trình diễn điềm tĩnh, không cầu kỳ. Pha đánh chặn xuất sắc của Colwill đã mở đầu cho tình huống mở tỷ số của Nicolas Jackson.

Marc Cucurella 5

Nhà vô địch EURO đã có một trận đấu không như mong đợi khi liên tục bị đối thủ khai thác.

Enzo Fernandez 7

Enzo đã trở thành chân chia bài thực thụ cho Chelsea khi liên tục thực hiện những đường chuyền chính xác và góp dấu giày vào hầu hết những pha lên bóng.

Moses Caicedo 7

Cựu cầu thủ Brighton thực hiện nhiệm vụ che chắn xuất sắc, với nhiều pha đánh chặn thông minh và kịp thời.

Noni Madueke 7

Madueke tiếp tục có một màn trình diễn sáng nước khác. Dù không ghi bàn song cầu thủ người Anh luôn tạo ra thử thách cho hậu vệ bên phía Palace và tích cực hỗ trợ phòng ngự.

Cole Palmer 8

Đúng một năm kể từ ngày ký hợp đồng với Chelsea, anh đã có một pha kiến ​​tạo tuyệt vời trong hiệp một. Palmer suýt chút nữa đã khiến các khán giả ở Stamford Bridge được dịp ăn mừng lần nữa với cú sút phạt đưa bóng vọt xà ngang.

Palmer tiếp tục thể hiện màn trình diễn ấn tượng.

Pedro Neto 6

Lần đầu tiên góp mặt trong đội hình xuất phát ở Premier League kể từ khi chuyển đến từ Wolves, tuy nhiên Neto đã không thể tạo ra dấu ấn để kỷ niệm cột mốc này.

Nicolas Jackson 6

Ngoài bàn mở tỷ số, tiền đạo này đã có thêm 2 cơ hội rõ ràng khác để giúp Chelsea vượt lên song Jackson lại bỏ lỡ một cách đáng tiếc.

Joao Felix 6

Felix có một tình huống xử lý bóng khá khéo léo ngay sau khi vào sân thay Neto. Tuy nhiên cầu thủ người Bồ Đào Nha lại thi đấu khá cá nhân. Khi trận đấu trôi về những phút cuối, anh nhận bóng và hoàn toàn có thể lựa chọn chuyền bóng cho Jackson hoặc Christopher Nkunku, khi cả hai cầu thủ này đang ở vị trí khá trống trải.

Mặc dù vậy, Felix lại quyết định dứt điểm với cú sút thẳng về phía thủ môn Palace và không tạo ra bất kỳ mối đe dọa nào.