CĐV Newcastle ‘mất’ vé xem chung kết Carabao Cup vì tình huống bi hài

Một CĐV Newcastle đã bị mất tấm vé xem trận chung kết Carabao Cup giữa đội nhà gặp MU diễn ra vào 26/2 tới.

CĐV của Newcastle - Alan Carling, 33 tuổi đã gặp phải chuyện tồi tệ khi anh phát hiện chú chó cưng Rudy đã cắn nát tấm vé xem chung kết Carabao Cup giữa đội nhà và MU trên sân Wembley cuối tuần này.

Alan Carling - fan Newcastle - nửa đùa nửa thật rao bán cún cưng sau khi phát hiện chú chó cắn nát tấm vé xem chung kết Carabao Cup ngày 26/2.

alan1-6108-1676944894-1676968005.jpg
Alan Carling sốc khi tấm vé xem trận chung kết bị cắn nát. Ảnh: The Sun

Tấm vé xem trận chung kết Carabao cup này trị giá 72 bảng Anh là số tiền không hề nhỏ. Carling đã chụp hình tấm vé bị Rudi cắn nát và cùng hình ảnh "thủ phạm” này trên trang xã hội của mình với dòng trạng thái: "Đây là Rudy, chú chó của tôi. Rudy nghĩ những bức thư này là kẻ đột nhập vào nhà. Tôi trở về nhà sau khi chứng kiến Newcastle thủng lưới hai bàn trước Liverpool và thủ môn bị đuổi trong hiệp một. Rudy nghĩ nó sẽ khiến tôi bật cười với việc cắn xé và ăn những tấm vé sân Wembley khi tôi đi vắng. Rao bán chó, 5 bảng".

Lập tức dòng trạng thái của Carling được nhiều người “like” và chia sẻ cùng hàng trăm bình luận vui rằng, có lẽ Rudy là fan bí mật của Sunderland, đối thủ cùng địa phương với Newcastle.

alan2-4373-1676944894-1676968005.jpg
Chú chó Rudy cắn vé chung kết Carabao Cup của fan Newcastle. Ảnh: The Sun

The Sun bình luận, Alan có thể chưa hết hy vọng vì còn thời gian giải thích tình hình và nhận các tấm vé mới qua bưu điện. Hầu hết các sân đều có thể sử dụng vé điện tử nhưng không rõ liệu Alan có sẵn vé đó hay không. 

Được biết, BTC Carabao Cup đã liên hệ với Alan Carling. Khả năng cao là Carling cung cấp vài giấy tờ cần thiết để có thể được vào sân dù tấm vé đã nát bấy rồi. Tuy nhiên, đây là chuyện hy hữu, chẳng ai muốn.

alan3-3475-1676944894-1676968005.jpg
Alan Carling cố gắng khôi phục lại tấm vé. Ảnh: The Sun

Alan Carling thừa nhận anh đã quá vô tâm, để tấm vé xem chung kết Carabao Cup trên bàn rồi đến sân St James Park xem đội nhà thua Liverpool 0-2. Lúc quay về thì tấm vé của anh bị chú chó cưng cắn xé.

Tại Premier League, Newcastle thi đấu ấn tượng từ đầu mùa, mới chỉ thua hai trận đều trước Liverpool. Đội bóng có biệt danh "Chích chòe" đã tụt xuống thứ 5 sau trận thua Liverpool cuối tuần qua.