Cầu thủ tốt nhất và tệ nhất Real trong chiến thắng trước Cadiz

Do đã tạo được khoảng cách an toàn với nhóm bám đuổi, đồng thời sẽ có trận đấu quan trọng với Bayern Munich vào giữa tuần tới trong khuôn khổ bán kết lượt về Champions League, nên không bất ngờ khi huấn luyện viên Carlo Ancelotti chỉ tung ra sân đội hình phụ cho cuộc tiếp đón Cadiz tối qua. 

Do vậy, Real không tạo được một thế trận áp đảo hoàn toàn trước đội khách, và họ hoàn toàn im tiếng trong hiệp một. Bước sang hiệp hai, Los Blancos tăng tốc và họ có được bàn thắng mở tỷ số ở phút thứ 51 do công của Brahim Diaz. Tới phút 68, cầu thủ vào sân thay người là Jude Bellingham nhân đôi cách biệt cho chủ nhà. 

Từ đây, Kền kền trắng chủ động giảm tốc độ trận đấu bởi 3 điểm coi như đã cầm chắc trong tay. Tới phút thứ 90+3, Joselu ấn định thắng lợi 3-0 cho Real Madrid. Thắng trận này cùng với việc Barcelona bị Girona đánh bại sau đó đã giúp cho Los Blancos chính thức vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu

Sau đây là những cái tên bên phía chủ nhà được cho là chơi tốt nhất và tệ nhất trước Cadiz. 

Tốt nhất 

Brahim Diaz - 9/10 

 - Bóng Đá

 Diaz chơi bùng nổ ở trận đấu với Cadiz hôm qua. 

Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu tối hôm qua chính là Brahim Diaz. Được lựa chọn đá chính trên hàng công của Real, tuyển thủ Maroc chơi cực kỳ năng nổ với nhiều tình huống đi bóng và dứt điểm làm khổ hàng thủ đội khách. Kết thúc trận đấu, Diaz có 1 pha lập công cùng 1 đường kiến tạo để khép lại một ngày thi đấu hết sức ấn tượng. 

Eduardo Camavinga - 8/10 

Tuyển thủ Pháp được lựa chọn để đá thay vị trí mà Toni Kroos để lại, và những gì mà anh thể hiện đã vượt quá sự mong đợi của huấn luyện viên Carlo Ancelotti. Người hâm mộ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha có lẽ cũng cảm thấy yên tâm về tương lai câu lạc bộ sau khi Kroos nghỉ hưu. 

Suốt trận đấu với Cadiz, Camavinga giống như ông chủ nơi tuyến giữa với khả năng tranh cướp bóng ấn tượng và những đường chuyền xé toang hàng phòng phự đối thủ. Dù cho không có pha lập công hay đường kiến tạo nào, nhưng đây vẫn là một màn trình diễn ấn tượng của chàng tiền vệ 21 tuổi này. 

 - Bóng Đá

 Tiền vệ Camavinga của Real. 

Tệ nhất

Eder Militao - 5/10

Tuyển thủ Brazil mới trở lại sau chấn thương nên khó có thể trách rằng anh chưa tìm được cảm giác tốt nhất ở trung tâm hàng thủ Real Madrid. Anh thường tỏ ra lạc nhịp với người đá cặp Nacho Fernandez và có một số đường chuyền ngược không an toàn.

May mắn là chủ nhà đã không bị thủng lưới từ những sai lầm cá nhân của Militao, nếu không thì đây sẽ là một trận đấu thảm hoạ. Nhìn chung thì hậu vệ 26 tuổi này còn phải cố gắng rất nhiều trong tập luyện nếu muốn được Ancelotti lựa chọn cho trận đấu lượt về bán kết Champiosn League với Bayern. 

(Bạn đọc: Thịnh Nguyễn)