Cameraman 'báo' trưởng BGK Miss Charm hồn nhiên nghe điện thoại khi chấm thi: Người trong cuộc lên tiếng

Miss Charm kết thúc với quá nhiều hạt sạn và những phàn nàn về khâu tổ chức, một trong số đó là việc trưởng BGK hồn nhiên nghe điện thoại khi đang chấm thi. 

Vừa qua, Chung kết của Miss Charm - Hoa hậu Sắc đẹp Quốc tế 2023 được tổ chức ở Việt Nam đã chính thức khép lại. Theo đó, chủ nhân của chiếc vương miện này là người đẹp Brazil - Luma Russo. Á hậu 1 thuộc về đại diện Philippines - Annabelle Mae McDonnelll và người đẹp Indonesia - Olivia Tan Aten giành giải Á hậu 2.

mc-4-1676621642.jpg
Miss Charm Luma Russo
mc-3-1676621642.jpg
 

Ngoài kết quả chung cuộc thì nhiều chi tiết tại cuộc thi này khiến dân tình không khỏi bàn tán. Đáng chú ý nhất là khoảnh khắc sử dụng điện thoại trong khi chấm thi của trưởng Ban giám khảo - bà Nguyễn Thị Thúy Nga bị phát ngay trên sóng trực tiếp.

mc-2-1676621642.jpg
Khoảnh khắc gây bão mạng
mc-1-1676621642.png
Bà Nga lên tiếng

Sau khi cuộc thi khép lại, phía bà Thúy Nga đã nhanh chóng lên tiếng về hình ảnh đang được bàn tán này. Theo đó, trưởng BGK giải thích rõ: "Không, đó là điều bình thường thôi. Bởi trong quá trình làm việc, chúng tôi vẫn cần phải nghe những báo cáo của ê-kíp hậu trường. Ví dụ như chính tôi là người giữ kết quả và tôi phải viết tay, chứ không đưa cho một ai đánh máy để tránh rò rỉ kịch bản. Và đó là lý do tôi dùng điện thoại, để khi đến sát nút đấy mới nhắn tin cho ê-kíp.Tôi dùng điện thoại nhưng kết quả được kiểm soát. Các bạn có thể thấy, tất cả tờ giấy của tôi phải được viết bằng tay hết để đảm bảo sự bí mật".

Hiện sự việc vẫn đang được dư luận xôn xao bàn tán.

Miss Charm là cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp Quốc tế - một cuộc thi sắc đẹp lần đầu tiên tổ chức năm 2023 do Tổ chức Hoa hậu Sắc đẹp Quốc tế tại Việt Nam thực hiện. Được biết đây cũng là cuộc thi sắc đẹp quốc tế đầu tiên do người Việt Nam sáng lập.

Cuộc thi được tổ chức nhằm tìm kiếm những gương mặt nữ đại diện ưu tú nhất đến từ các quốc gia trên thế giới, được đánh giá cao về vẻ đẹp cũng như nền tảng là văn hóa và giáo dục của họ. 

Ảnh: Tổng hợp