Các tập phim có sự tham gia của Vương Hạc Đệ làm nên tên tuổi của Tổng tài Thời Yến

Danh sách các tập phim có sự tham gia của Vương Hạc Đệ từ khi xuất đạo tới nay bao gồm đa dạng thể loại, từ cổ trang, phim ngắn hài hước, phim ngôn tình đô thị hiện đại cho tới phim thời dân quốc. Việc tham khảo chi tiết nội dung của từng bộ phim sẽ giúp bạn có lựa chọn giải trí phù hợp mỗi dịp cuối tuần.

1. Đôi nét về Vương Hạc Đệ

Dưới đây là đôi nét về sự nghiệp mà một diễn viên mới nổi trong vài năm gần đây Vương Hạc Đệ sở hữu. 

Từ nhỏ, Vương Hạc Đệ đã không vâng lời cha mẹ trong việc chọn công việc. Việc gia nhập làng giải trí không phải là con đường ban đầu của anh. Anh từng muốn chơi bóng rổ giỏi và trở thành một vận động viên, giống như thần tượng LeBron James, người có thể thể hiện kỹ năng xuất chúng trong mọi tình huống tuyệt vọng.

Sau khi tốt nghiệp trung học cơ sở, Vương Hạc Đệ đã trúng tuyển vào một trường hàng không ở Thành Đô. Từ Lạc Sơn cậu quyết định rời quê hương và đến Thành Đô để học. Năm 2017, Vương Hạc Đệ đã bay đến Trường Sa để ghi hình cho chương trình tạp kỹ "Super Dimension Idol". Kết quả anh được bầu là quán quân chung cuộc của chương trình. 

Khi đó, tình cờ phiên bản mới của "Vườn sao băng" đang được quay, Vương Hạc Đệ đã được chọn đóng vai nam chính Đạo Minh Tự, từ đó anh bước chân vào làng giải trí. Nhờ bộ phim này, nam diễn viên đoạt giải Thịnh điển Golden Data 2018-2019 – Đây là giải thưởng phim truyền hình mới có tầm ảnh hưởng toàn diện.

Nam diễn viên Vương Hạc Đệ có nhiều bộ phim ấn tượng
Nam diễn viên Vương Hạc Đệ có nhiều bộ phim ấn tượng

2. Các tập phim có sự tham gia của Vương Hạc Đệ nổi tiếng nhất

Dưới đây là danh sách các tập phim có sự tham gia của Vương Hạc Đệ đáng để bạn dành thời gian cày nhất. 

2.1. Phim “Đại phụng đả canh nhân” của Tencent - Dự kiến chiếu hè 2024

Đây là một tác phẩm phim cổ trang được chuyển thể từ tiểu thuyết Mại Báo Tiểu Lang Quân. Bộ phim được người hâm mộ hy vọng tiếp tục trở thành một trong các tập phim có sự tham gia của Vương Hạc Đệ thành công vang dội bởi được sản xuất dưới bàn tay tài hoa của đạo diễn: Đặng Khoa, đạo diễn của nhiều phim đình đám như “Dữ Phượng Hành, “Khom Lưng, “Ở Rể.

Bộ phim đã đóng máy vào ngày 11/12/2034 sau 145 ngày đêm quay, dự kiến chiếu trong mùa phim hè 2024. Các tập phim có sự tham gia của Vương Hạc Đệ đóng vai chính cùng nữ diễn viên Điền Hi Vi đóng chính. 

Về nội dung phim kể về cuộc đời của Hứa Thất An, một nam thanh niên tốt nghiệp trường cảnh sát nhưng bất ngờ xuyên không đến vương triều Đại Phụng. 

Hứa Thất An đã tận dụng kỹ năng phán đoán và óc quan sát để trở thành bổ khoải của Huyện Nha. Cùng với sự đồng hành của nữ chính Lâm An (Điền Hi Vi) là nhị công chúa của Đại Phụng, nam chính đã hóa giải mọi nguy cơ rồi từng bước xông pha, phát triển bản thân ở thế giới mới. Đồng thời, câu chuyện tình yêu đầy cảm động giữa 2 con người thuộc 2 thế giới khác nhau cũng được mở ra, hứa hẹn sẽ mang tới nhiều giây phút xúc động cho người xem.

 “Đại Phụng Đả Canh Nhân” do Vương Hạc Đệ đóng chính được chuyển thể từ tác phẩm cùng tên
“Đại Phụng Đả Canh Nhân” do Vương Hạc Đệ đóng chính được chuyển thể từ tác phẩm cùng tên

2.2. “Phù Đồ Duyên" của iQIYI - Chưa chiếu

Nội dung của các tập phim có sự tham gia của Vương Hạc Đệ này kể về Chưởng ấn thái giám Tiêu Đạc, người được mệnh danh là kẻ không có trái tim thế nhưng có đôi mắt có thể gây rung động lòng người. 

Tiêu Đạc được mô tả tựa Phật Đà lại như ác quỷ, nắm trong tay quyền lực khuynh đảo triều đình. Trong phim nữ chính Bộ Âm Lâu do Trần Ngọc Kỳ thủ vai là phi tần của tiên đế, phải tuẫn táng nhưng lại được tân hoàng để mắt và Tiêu Đạc cứu sống, sắp xếp cho nàng sống trong Tiêu phủ. Hai người ngày đêm ở cạnh nhau, dần dần nảy sinh tình cảm, nhưng vì thân phận họ chỉ có thể che giấu tình cảm sâu trong lòng, vì chữ tình mà trở nên lưu luyến nặng sâu.

 “Phù Đồ Duyên" là tác phẩm chuyển thể từ tiểu thuyết Phù Đồ Tháp của Vưu Tứ Tỷ của iQIYI
“Phù Đồ Duyên" là tác phẩm chuyển thể từ tiểu thuyết Phù Đồ Tháp của Vưu Tứ Tỷ của iQIYI

2.3. “Dĩ ái vi doanh" - Chiếu năm 2023

Trong tác phẩm ngôn tình đô thị này, Vương Hạc Đệ nên duyên với đàn chị Bạch Lộc để viết lên một chuyện tình yêu ngọt ngào giữa Tổng tài Thời Yến và nàng phóng viên nổi tiếng Trịnh Thời Ý. 

Sau khi bị bạn trai “cắm sừng”, Thư Ý đã tức giận nên cố tình tán tỉnh cậu của tiểu tam, đó chính là Thời Yến quyền lực, bá đạo. Trải qua nhiều tình huống lấy cả nước mắt và tiếng cười của người xem, Thư Ý đã chinh phục được trái tim của tổng tài lạnh lùng. Tuy nhiên, đây cũng chính là lúc cô nhận ra mình đã cưa cẩm nhầm người và hàng loạt vấn đề bắt đầu xảy đến.

Theo phần lớn khán giả nhận xét, các tập phim có sự tham gia của Vương Hạc Đệ này không có sự đột phá mà chỉ dừng ở mức xem được. Dẫu vậy Vương Hạc Đệ vẫn liên tục đạt vị trí cao trên bảng xếp hạng các nhân vật được quan tâm nhất trong thời gian chiếu phim.

 Tạo hình tổng tài bá đạo của nam diễn viên Vương Hạc Đệ khuấy đảo mạng xã hội xứ Trung thời điểm ra mắt
Tạo hình tổng tài bá đạo của nam diễn viên Vương Hạc Đệ khuấy đảo mạng xã hội xứ Trung thời điểm ra mắt

2.4. “Liên Đại Tây Nam của chúng ta" - Chiếu năm 2023 

Bộ phim lấy bối cảnh thời dân quốc những năm 1937 - 1946, 3 trường đại học danh giá nhất là Thanh Hoa, Bắc Kinh và Nam Khai tạm thời sáp nhập thành đại học Liên kết Tây Nam Quốc gia. 

Đây cũng chính là nơi đào tạo ra những cô cậu sinh viên ưu tú trong đó có nam chính Trình Gia Thụ do Vương Hạc Đệ thủ vai. Họ không ngại mưa bom bão đạn, gian khổ để dốc sức giúp đỡ đồng bào vượt qua giai đoạn khó khăn của đất nước.

2.5. “Hôm nay phải cố lên" -  Công chiếu 2023

Bộ phim có cách kể chuyện hài hước cùng diễn xuất duyên dáng từ Vương Hạc Đệ cùng dàn diễn viên kể về câu chuyện xoay quanh các nhân viên của phòng kế hoạch 3 thuộc tập đoàn điện tử Cao Phát - nơi đã từng vẻ vang nhất Cao Phát nhưng đã bị sụt giảm vị thế nghiêm trọng.

Mọi chuyện bắt đầu thay đổi khi chàng công tử Bạch Mã Soái (Vương Hạc Đệ) và cô trưởng phòng Phạm Tư Tư (Trần Ngọc Kỳ) cá tính xuất hiện. Cả 2 đã có những màn tung hứng dở khóc dở cười với phó phòng Lý Thiên Nhiên (Trịnh Khải), thổi làn gió mới cho phòng kế hoạch 3.

 Các tập phim có sự tham gia của Vương Hạc Đệ trong “Hôm nay phải cố lên” mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả 
Các tập phim có sự tham gia của Vương Hạc Đệ trong “Hôm nay phải cố lên” mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả 

2.6. “Ngẩng đầu thấy niềm vui" - Đã chiếu 2023

Đây là chuỗi phim hài được chia làm 4 phần, kể về cuộc sống thất nghiệp của những người trung niên. Trong đó, phần có các tập phim có sự tham gia của Vương Hạc Đệ đó là “Ông ngoại dũng cảm bước vào vũ trụ ảo". Trong phần này, nam chính làm nghề IT Quách Văn Hàn đã sử dụng công nghệ metaverse để giúp ông gặp được người bà đã khuất.

Lần đầu đóng thể loại phim ngắn, Vương Hạc Đệ dồn nhiều tâm huyết vào vai Quách Văn Hàn. Nam diễn viên đã nỗ lực rất nhiều để giảm cân giống với ngoại hình gầy gò của nhân vật. Anh cũng sử dụng giọng gốc để lồng tiếng cho nhân vật. 

2.7. “Thương lan quyết" – Chiếu năm 2022

Trong các tập phim có sự tham gia của Vương Hạc Đệ, nam diễn viên vào vai Đông Phương Thanh Thương, Ma Tôn mạnh nhất tam giới với năng lực cường đại nhưng lại bị đánh cắp trái tim. Sau này khi thần nữ Tức Trạch chuyển kiếp thành Hoa Lan Nhỏ (Ngu Thư Hân), cô vô tình bắt được trái tim của Ma Tôn. Lần gặp gỡ định mệnh tại tháp Hạo Thiên đã mở ra một câu chuyện tình ngọt ngào nhưng cũng đầy đau thương. 

Trong suốt thời gian phát sóng, nam chính cùng các nhân vật khác luôn thống trị các diễn đàn trên mạng xã hội, khiến Vương Hạc Đệ trở thành nam diễn viên được giới trẻ yêu thích nhất mùa hè năm 2022. 

Đặc biệt, phân cảnh hoán đổi thân phận giữa hai nhân vật nam nữ chính được Vương Hạc Đệ và Ngu Thư Hân thể hiện đầy sinh động, khiến người xem dành nhiều lời khen ngợi. Có thể khẳng định các tập phim có sự tham gia của Vương Hạc Đệ này đã đưa tên tuổi của nam diễn viên lên một tầm cao mới. 

 Tạo hình nguyệt tôn cực kỳ ấn tượng, nam diễn viên nhanh chóng bước vào danh sách “mỹ nam cổ trang”
Tạo hình nguyệt tôn cực kỳ ấn tượng, nam diễn viên nhanh chóng bước vào danh sách “mỹ nam cổ trang”

2.8. “Ngộ Long" - Đã chiếu năm 2021

“Ngộ Long" là tác phẩm cổ trang ngôn tình đầu tiên Vương Hạc Đệ đóng chính cùng Chúc Tự Đan, kể về hành trình theo đuổi tình yêu của long thần nghìn năm Uất Trì Long Viêm. Trong một lần bị thương, long thần được nữ nhân phàm trần Lưu Huỳnh cứu chữa. 

Để báo ân Uất Trì Long Viêm đã độ nàng qua ba kiếp một cách âm thầm. Cho đến kiếp thứ tư, Lưu Huỳnh mới có thể nhận ra đối phương nhưng không nhớ  về tình cảm anh đã dành cho cô.

2.9. “Cuộc sống lý trí" - Đã công chiếu 2021

Vương Hạc đệ đã cùng tiền bối Tần Lam viết lên câu chuyện tình cách biệt tuổi tác đầy cảm động trên màn ảnh nhỏ. Trong phim, Thẩm Nhược Hân là người phụ nữ tuổi 30 hiện đại, hết mình vì sự nghiệp, không quan tâm đến chuyện kết hôn. Nhưng trên con đường thăng tiến, Nhược Hân gặp nhiều khó khăn khi bị sếp và nam đồng nghiệp coi thường và quấy rối.

Cô quyết định tuyển trợ lý nam Kỳ Hiểu để hỗ trợ mình trong công việc. Trải qua nhiều biến cố, với sự ngọt ngào, tinh tế và điển trai, Kỳ Hiểu đã sưởi ấm trái tim cô độc bấy lâu của Nhược Hân.

 Vương Hạc Đệ làm bao trái tim thiếu nữ xem phim phải xao xuyến bởi hình mẫu chuẩn bạn trai lý tưởng trong “Cuộc sống lý trí”
Vương Hạc Đệ làm bao trái tim thiếu nữ xem phim phải xao xuyến bởi hình mẫu chuẩn bạn trai lý tưởng trong “Cuộc sống lý trí”

2.10. “Tương Dạ 2" - Đã chiếu năm 2020

“Tương Dạ 2" kể về hành trình tình yêu và sự nghiệp đầy gian khổ của cặp đôi Ninh Khiết (Vương Hạc Đệ) cùng Tang Tang (Tống Y Nhân). Cả 2 đều được nhà vua tin tưởng, giao trọng trách phò tá quốc gia. Nhưng sau đó Tang Tang lại bị thiên hạ truy sát vì tin đồn cô mang đến tai họa cho nhân loại.

Để bảo vệ người mình yêu, Ninh Khiết cùng Tang Tang lưu lạc khắp nơi. Dù vậy, cả 2 không màng nguy hiểm, quyết định quay về chiến đấu với quân lính khi đất nước lâm nguy.

2.11. “Vườn Sao Băng 2018 - Công chiếu 2018

Đây là các tập phim có sự tham gia của Vương Hạc Đệ đầu tiên khi anh được chọn trong số hơn 30.000 hồ sơ ứng tuyển đóng vai chính trong “Vườn sao băng” phiên bản mới. 

Bộ phim vẫn dựa trên cốt truyện cũ, xoay quanh mối tình giữa nam thần giàu có Đạo Minh Tự và cô gái có xuất thân nhà nghèo Đổng Sam Thái (Thẩm Nguyệt). Sau bao khó khăn và rào cản, chàng thủ lĩnh F4 thành công chinh phục trái tim người đẹp nhưng đó cũng là lúc hàng loạt biến cố về sự khác biệt thân phận xảy đến với 2 người.

 Phim xuất đạo đầu tiên của Vương Hạc Đệ đóng cùng Thẩm Nguyệt
Phim xuất đạo đầu tiên của Vương Hạc Đệ đóng cùng Thẩm Nguyệt

3. Nghi vấn bị tẩy chay, lộ phát ngôn kém duyên

Trong sự kiện thời trang của LV diễn ra cuối năm 2023, khi được phóng viên hỏi chuyện tạo hình và kiểu tóc tết độc đáo tại sự kiện, Vương Hạc Đệ trả lời muốn đổi gió một chút, quay cổ trang đến chán rồi. Được biết đây là thời điểm  nam diễn viên họ Vương đang đóng phim cổ trang Đại Phụng Đả Canh Nhân.

Phát ngôn này của Vương Hạc Đệ nhanh chóng khiến khán giả thất vọng vì không có sự kính nghiệp như những gì fan luôn tự hào. Câu này này đã động tới ekip Đại Phụng Đả Canh Nhân và nữ chính Điền Hi Vi. 

Với các tập phim có sự tham gia của Vương Hạc Đệ thuộc nhiều thể loại trên đây, chắc chắn bạn sẽ có nhiều lựa chọn giải trí cho riêng mình. Mặc dù vậy lùm xùm về phát ngôn EQ thấp của nam diễn viên này chắc chắn sẽ phần nào ảnh hưởng tới nguồn tài nguyên phim ảnh trong tương lai.