Các tập phim có sự tham gia của Ryan Gosling: Fan háo hức chờ đón phim mới sắp ra mắt

Mọt phim Hollywood chắc hẳn không còn xa lạ với nam tài tử Ryan Gosling. Các tập phim có sự tham gia của Ryan Gosling không chỉ được người hâm mộ quan tâm mà còn được cả giới chuyên môn đánh giá cao.

1. Thông tin về nam diễn viên Ryan Gosling

Ryan Gosling là nam diễn viên người Canada đầu tiên thuộc lớp nghệ sĩ sinh vào những năm 80 được đề cử hạng mục Nam diễn viên xuất sắc nhất của giải Oscar danh giá.

Ryan Gosling sinh năm 1980 trong một gia đình không có truyền thống về nghệ thuật, cha anh là một nhân viên du lịch còn mẹ anh là một thư ký.

Con đường nghệ thuật của Ryan Gosling không phải bắt đầu từ vị trí diễn viên mà là ca sĩ, anh cùng chị gái tham gia trong buổi thử giọng cho chương trình The Mickey Mouse Club của Disney Channel ở Montreal vào năm 1993.

Ryan Gosling đã xuất sắc vượt qua 17.000 đối thủ để trở thành một mouseketeer. Trong quãng thời gian 2 năm, anh kết bạn với nhiều diễn viên như Justin Timberlake, Christina Aguilera hay Britney Spears.

Kết thúc hợp đồng với The Mickey Mouse Club, Ryan Gosling bắt đầu được chú ý và có xuất hiện trong một số chương trình truyền hình giải trí như “Are you afraid of the Dark” hay “Goosebumps”...

Năm 1998, anh có vai diễn điện ảnh đầu tiên trong đời, đó là khi xuất hiện trong bộ phim “Breaker High”, sau đó là “Young Hercules” và một số phim điện ảnh như “The Slaughter Rule”, “Murder by Numbers” hay “Remember the Titans”...

Hiểu rõ việc không qua trường lớp đào tạo sẽ khó có thể thành công, do đó ở tuổi 19, Ryan Gosling bắt đầu nghiêm túc hơn để cải thiện khả năng diễn xuất của mình. Mặc dù có tham gia thêm một số vai diễn nhưng chưa được chú ý nhiều.

Luôn nỗ lực tìm kiếm cơ hội qua từng vai diễn dù chỉ là nhỏ nhất, cuối cùng vào năm 2004, sự nghiệp của Ryan Gosling đã có bước chuyển mình quan trọng khi góp mặt trong dự án phim “The Notebook”, phim điện ảnh được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Nicholas Sparks.

Bộ phim đã mang về hơn 100 triệu USD trên toàn thế giới, mang đến cho nam diễn viên những giải thưởng đầu tiên trong sự nghiệp của mình, thành công mang hình ảnh của Ryan Gisling đến gần hơn với khả giả, đồng thời cũng giúp nam diễn viên mở ra được hướng đi mới cho sự nghiệp của mình.

Thành công của “The Notebook” mang đến nhiều cơ hội hơn cho Ryan Gosling, giúp anh được tiếp xúc với nhiều tài nguyên và kịch bản hấp dẫn, trong đó có “Half Nelson”. Anh đảm nhiệm vai diễn về một giáo viên trung học cơ sở bị nghiện ma túy.

Sự nỗ lực và khả năng diễn xuất ngày càng được hoàn thiện đã giúp nam tài tử đạt được đề cử Oscar cho hạng mục Nam diễn viên xuất sắc nhất với bộ phim “Half Nelson”, đồng thời bước vào thời kỳ vàng của sự nghiệp.

Các tập phim có sự tham gia của Ryan Gosling ngày càng được khán giả yêu thích và quan tâm, thậm chí luôn tạo được nhiều tiếng vang ở khắp các phòng vé trên thế giới. Nam tài tử cũng được truyền thông ưu ái đặt cho nhiều danh xưng như “Diễn viên đáng chú ý nhất” hay“Ngôi sao phòng vé”.

Nhan sắc điển trai của nam tài tử Ryan Gosling
Nhan sắc điển trai của nam tài tử Ryan Gosling

2. Các tập phim có sự tham gia của Ryan Gosling

Thời điểm đầu Ryan Gosling lựa chọn dòng phim nghệ thuật, lãng mạn, một hướng đi có phần an toàn và trầm lặng hơn so với nhiều bạn diễn cùng trang lứa. Thế nhưng dần dần, nam diễn viên không ngại làm mới hình ảnh, thử sức với nhiều thể loại khác.

Các tập phim có sự tham gia của Ryan Gosling cũng vì thế mà mang màu sắc đa dạng hơn. Cùng điểm lại các tập phim nổi bật trong sự nghiệp của nam tài tử:

2.1. Barbie (2023)

  • Đạo diễn: Greta Gerwig
  • Diễn viên: Ryan Gosling, Margot Robbie, America Ferrera, Kate McKinnon
  • Thể loại: Hài, lãng mạn
  • Thời lượng: 114 phút

“Barbie” là dự án phim mà Ryan Gosling tham gia năm 2023, cũng là dự án đầu tiên về búp bê Barbie có người thật đóng sau hơn 40 năm kể từ khi phim hoạt hình và phim truyền hình được thực hiện.

Vai diễn búp bê Ken trong “Barbie” đã giúp Ryan Gosling nhận về đề cử cho 3 giải thưởng lớn là Oscar, BAFTA và Quả cầu vàng.

Dù đã ngoài 40 nhưng nhan sắc của nam diễn viên trong vai Ken vẫn được nhiều người khen ngợi
Dù đã ngoài 40 nhưng nhan sắc của nam diễn viên trong vai Ken vẫn được nhiều người khen ngợi

2.2. The Gray Man - Đặc vụ vô hình (2022)

  • Đạo diễn: Anthony Russo, Joe Russo
  • Diễn viên: Ryan Gosling, Margot Robbie, Michael Cera, America Ferrera, Kate McKinnon
  • Thể loại: hành động
  • Thời lượng: 129 phút

“The Gray Man” là dự án phim điện ảnh được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Mark Greaney, xoay quanh một đặc vụ vô hình của CIA là Count Gentry (Ryan Gosling thủ vai) với bí danh Sierra Six.

Ít ai biết trước khi trở thành đặc vụ của CIA, Count Gentry từng có quá khứ vô cùng đen tối. Sau khi hoàn tất chương trình huấn luyện của CIA, anh được giao nhiệm vụ là giết Dining Car (Callan Mulvey thủ vai), kẻ bị nghi ngờ đang xâm phạm bí mật quốc gia. Những bí mật xung quanh đầu não của CIA được Dining Car tiết lộ, vốn cũng là đặc vụ mang bí danh Sierra Four đã đẩy Sierra Six vào một cuộc săn đuổi.

The Gray Man là một trong các tập phim có sự tham gia của Ryan Gosling ở thể loại hành động
The Gray Man là một trong các tập phim có sự tham gia của Ryan Gosling ở thể loại hành động

2.3. Blue Valentine - Lễ tình nhân buồn (2020)

  • Đạo diễn: Derek Cianfrance
  • Diễn viên: Michelle Williams, Ryan Gosling
  • Thể loại: Chính kịch, lãng mạn
  • Thời lượng: 112 phút

Nhắc đến các tập phim có sự tham gia của Ryan Gosling thuộc dòng phim lãng mạn, không thể không kể đến “Blue Valentine”. Đây là câu chuyện tình yêu xoay quanh cuộc sống hôn nhân với nhiều khó khăn và thách thức của cặp đôi Dean (Ryan Gosling thủ vai) và Cindy (Michelle Williams thủ vai).

Mặc dù nội dung không quá mới lạ nhưng khả năng nhập vai đầy xuất thần của Ryan Gosling và bạn diễn vẫn được giới phê bình đánh giá cực kỳ cao. Bộ phim cũng mang về cho Gosling đề cử ở hạng mục Nam diễn viên chính xuất sắc nhất của Giải Quả cầu vàng.

Diễn xuất của Ryan Gosling trong Blue Valentine được đánh giá cao
Diễn xuất của Ryan Gosling trong Blue Valentine được đánh giá cao

2.4. First Man - Bước chân đầu tiên (2018)

  • Đạo diễn Damien Chazelle
  • Diễn viên: Ryan Gosling, Claire Foy, Kyle Chandler, Jason Clarke và Corey Stoll
  • Thể loại: Chính kịch
  • Thời lượng: 141 phút

“First Man” là bộ phim kể về sự kiện tàu Apollo 11 thực hiện sứ mệnh đưa con người vào mặt trăng. Ryan Gosling đã có màn hóa thân thành Neil Armstrong vô cùng xuất sắc, thành công diễn tả những vất vả của phi hành gia trong sứ mệnh huyền thoại.

Ryan Gosling đã thể hiện trọn vẹn hình ảnh phi hành gia Neil Armstrong
Ryan Gosling đã thể hiện trọn vẹn hình ảnh phi hành gia Neil Armstrong

2.5. Blade Runner 2049 - Tội phạm nhân bản 2049 (2017)

  • Đạo diễn: Denis Villeneuve
  • Diễn viên: Ryan Gosling, Ana de Armas, Harrison Ford, Sylvia Hoeks, Mackenzie Davis
  • Thể loại: Hành động, khoa học viễn tưởng
  • Thời lượng: 163 phút

“Blade Runner 2049” là một trong số ít các tập phim có sự tham gia của Ryan Gosling thuộc thể loại hành động. Là phần tiếp theo của “Blade Runner” kinh điển năm 1982, bối cảnh phim là 30 năm sau kể từ những sự kiện diễn ra trong phần phim trước đó.

Ryan Gosling vào vai một người nhân bản thế hệ Nexus-9 tên K, hiện đang làm việc ở sở cảnh sát Los Angeles. Nhiệm vụ của anh là tiêu diệt những người nhân bản có ý định lừa đảo, lẩn trốn.

Trong một lần làm nhiệm vụ, K phát hiện ra bí mật động trời đằng sau thế giới loài người và người nhân bản, thứ có thể thay đổi mọi thứ đang diễn ra.

Trong số các tập phim có sự tham gia của Ryan Gosling, Blade Runner 2049 có kịch bản hấp dẫn
Trong số các tập phim có sự tham gia của Ryan Gosling, Blade Runner 2049 có kịch bản hấp dẫn

2.6. The Nice Guys - Những chàng trai ngoan (2016)

  • Đạo diễn: Shane Black
  • Diễn viên: Ryan Gosling, Russell Crowe, Angourie Rice, Margaret Qualley
  • Thể loại: Hành động
  • Thời lượng: 116 phút

“Nice Guys” là bộ phim hành động xen lẫn hài hước kể về bộ đôi thám tử Jackson Healy (Russell Crowe thủ vai) và Holland March (Ryan Gosling thủ vai) khi vướng vào một vụ án nhiều rắc rối.

Những tưởng chỉ là một vụ án thông thường nhưng càng điều tra càng phát hiện ra thêm nhiều bí mật của thế giới tội phạm ngầm ở Los Angeles.

Nét diễn hài hước của Ryan Gosling mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả
Nét diễn hài hước của Ryan Gosling mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả

2.7. La La Land - Những kẻ khờ mộng mơ (2016)

  • Đạo diễn: Damien Chazelle
  • Diễn viên: Emma Stone, Ryan Gosling, John Legend, J. K. Simmons
  • Thể loại: Nhạc kịch, lãng mạn
  • Thời lượng: 128 phút

Nhắc đến các tập phim có sự tham gia của Ryan Gosling sẽ là một thiếu sót cực kỳ lớn nếu bỏ qua “La La Land”. Đây là một trong số ít những tác phẩm thắng lớn tại tất cả các hạng mục được đề cử của giải Quả cầu vàng, đồng thời gặt hái thành công ở nhiều liên hoan phim quốc tế danh giá khác.

Bộ phim là câu chuyện tình cảm xoay quanh chàng nhạc sĩ Sebastian (Ryan Gosling thủ vai) và nữ diễn viên nhiều tham vọng Mia (Emma Stone thủ vai). Chỉ tình cờ gặp gỡ nhưng cả hai đã bị đối thu hút bởi đối phương, thế nhưng lại sớm phải chia tay.

Mỗi người về sau đều có cuộc sống riêng, Mia kết hôn với người khác còn Sebastian tiếp tục làm nhạc sĩ trong hộp đêm. Diễn xuất của Ryan Gosling trong bộ phim giành được cơn mưa lời khen từ giới mộ điệu, mang về cho nam diễn viên nhiều giải thưởng danh giá.

La La Land là một trong các tập phim có sự tham gia của Ryan Gosling được yêu thích nhất
La La Land là một trong các tập phim có sự tham gia của Ryan Gosling được yêu thích nhất

2.8. The Big Short - Đại suy thoái (2015)

  • Đạo diễn: Adam McKay
  • Diễn viên: Steve Carell, Christian Bale, Brad Pitt, Ryan Gosling
  • Thể loại: Chính kịch
  • Thời lượng: 130 phút

Nhìn vào các tập phim có sự tham gia của Ryan Gosling, khán giả chắc chắn không cần phải nghi ngờ vào khả năng hóa thân vào đa dạng vai của nam diễn viên. “The Big Short” là một trong những minh chứng vô cùng rõ ràng. Bộ phim xoay quanh cuộc khủng hoảng giai đoạn 2007 - 2008 diễn ra ở Hoa Kỳ rồi lan rộng trên toàn thế giới.

Trong phim, Ryan Gosling vào vai nhà giao dịch chứng khoán Jared Vennett đầy tài năng, người sớm nhận ra bất ổn của thị trường tài chính, bất động sản.

Tạo hình của Ryan Gosling trong bộ phim The Big Short
Tạo hình của Ryan Gosling trong bộ phim The Big Short

2.9. Drive - Tay lái siêu hạng (2011)

  • Đạo diễn: Nicolas Winding Refn
  • Diễn viên: Ryan Gosling, Bryan Cranston, Carey Mulligan, Christina Hendricks
  • Thể loại: Hành động
  • Thời lượng: 100 phút

“Drive” là bộ phim xoay quanh tài xế xe tải thuê ở Los Angeles (Ryan Gosling thủ vai), đồng thời cũng là người chuyên đóng thế cảnh lái xe đua trong phim hành động.

Những tưởng anh chỉ là một người lái xe thuê có cuộc sống bình thường, thế nhưng thực chất công việc chính của người đàn ông này là lái xe thuê cho bọn tội phạm sau khi kết thúc các vụ cướp. Khi chuẩn bị từ bỏ công việc này, người lái xe bất ngờ bị cuốn vào âm mưu đen tối.

“Drive” cũng là một trong các tập phim có sự tham gia của Ryan Gosling được đánh giá cao
“Drive” cũng là một trong các tập phim có sự tham gia của Ryan Gosling được đánh giá cao

2.10. Crazy, Stupid, Love - Yêu điên dại (2011)

  • Đạo diễn: John Requa, Glenn Ficarra
  • Diễn viên: Ryan Gosling, Steve Carell, Julianne Moore, Emma Stone
  • Thể loại: Lãng mạn
  • Thời lượng: 118 phút

“Crazy, Stupid, Love” là một trong các tập phim có sự tham gia của Ryan Gosling ở thể loại hài hước, lãng mạn.

Người xem sẽ được chứng kiến hình tượng của một Ryan Gosling đầy mới lạ, khi anh vào vai Jacob Palmer, một tay chuyên tán tỉnh phụ nữ.

Tuy nhiên chính Jacob lại là người giúp cho nam chính Cal Weaver (Steve Carell) lấy lại được tinh thần và sự vui vẻ sau biến cố ly hôn với người vợ.

Crazy, Stupid, Love mang đến hình ảnh mới mẻ của Ryan Gosling
Crazy, Stupid, Love mang đến hình ảnh mới mẻ của Ryan Gosling

2.11. The Ides of March - Chiến dịch tranh cử (2011)

  • Đạo diễn: George Clooney
  • Diễn viên: George Clooney, Ryan Gosling, Philip Seymour Hoffman, Evan Rachel Wood, Paul Giamatti
  • Thể loại: Chính kịch
  • Thời gian: 101 phút

“The Ides of March” xoay quanh cuộc vận động bầu cử cho vị trí tổng thống Mỹ giữa hai ứng viên là Ted Pullman (Michael Mantell thủ vai) và Mike Morris (George Clooney thủ vai) cùng những âm mưu đen tối đằng sau.

Là trợ lý của Mike Morris, Stephen Myers (Ryan Gosling thủ vai) luôn hỗ trợ cho thống đốc Mike Morris trong từng đợt tranh cử. Tuy nhiên trong quá trình này, anh vô tình khám phá ra hàng loạt bê bối và mặt trái của chính trị.

Những bí mật đen tối của cuộc chiến tranh cử được thể hiện rõ trong The Ides of March
Những bí mật đen tối của cuộc chiến tranh cử được thể hiện rõ trong The Ides of March

2.12. Lars and the Real Girl - Người tình trong mộng (2007)

  • Đạo diễn: Craig Gillespie
  • Diễn viên: Ryan Gosling, Emily Mortimer, Kelli Garner, Paul Schneider
  • Thể loại: Tình cảm, hài hiowsc 
  • Thời lượng: 106 phút

“Lars and the Real Girl” là bộ phim có cốt truyện mới lạ, kể về chàng trai Lars Lindstrom (Ryan Gosling) mắc chứng hoang tưởng, đem lòng yêu một con búp bê đặt mua trên mạng.

Bộ phim mang đến những tình huống vô cùng hài hước nhưng cũng cực kỳ đáng suy ngẫm về câu chuyện tình yêu và tình thân. Dù “Lars and the Real Girl” vướng phải không ít ý kiến trái chiều nhưng không thể phủ nhận diễn xuất của Ryan Gosling, khi anh thể hiện trọn vẹn hình ảnh của một người mắc chứng hoang tưởng.

Lars and the Real Girl mang đến cốt truyện mới lạ
Lars and the Real Girl mang đến cốt truyện mới lạ

2.13. Half Nelson - Đi qua năm tháng (2006)

  • Đạo diễn: Ryan Fleck
  • Diễn viên: Ryan Gosling, Shareeka Epps, Monique Gabriela Cumen, Anthony Mackie
  • Thể loại: Chính kịch
  • Thời lượng: 102 phút

Trong số các tập phim có sự tham gia của Ryan Gosling, “Half Nelson” là tác phẩm có ý nghĩa cực kỳ quan trọng, đánh dấu diễn xuất của anh được giới phê bình đánh giá cao.

Nhân vật chính của bộ phim là Dan Dunne (Ryan Gosling thủ vai), anh vốn là người thầy ở trường trung học có kiến thức sâu rộng và vô cùng đam mê với nghề nghiệp. Thế nhưng ít ai biết, Dan lại vướng vào ma túy, thứ cám dỗ ấy ăn mòn và hủy hoại người thầy trẻ từng ngày.

Dan dần phát hiện ra kẻ cung cấp thuốc cho mình là anh trai của một người học trò, hắn đang cố gắng tìm cách tuồn ma túy vào trường học. Cuộc chiến không còn là của riêng Dan với sự cám dỗ mà còn là sự đấu tranh giữa ánh sáng và bóng tối.

Diễn xuất của Ryan Gosling trong “Half Nelson” được giới chuyên môn đánh giá cực kỳ cao, giúp anh nhận được đề cử giải Oscar đầu tiên trong đời cùng nhiều giải thưởng danh giá khác.

Trong các tập phim có sự tham gia của Ryan Gosling, Half Nelson là cú hích quan trọng
Trong các tập phim có sự tham gia của Ryan Gosling, Half Nelson là cú hích quan trọng

2.14. The Notebook - Nhật ký tình yêu (2004)

  • Đạo diễn: Nick Cassavetes
  • Diễn viên: Rachel McAdams, Ryan Gosling, Gena Rowlands, James Garner
  • Thể loại: Chính kịch
  • Thời lượng: 124 phút

“The Notebook” là bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Nicholas Sparks, kể về mối tình giữa chàng trai nghèo Noah Calhoun (Ryan Gosling thủ vai) và tiểu thư Allie Nelson (Rachel McAdams thủ vai).

Họ sớm yêu nhau từ thời còn son trẻ nhưng định kiến từ gia đình cũng như xã hội khiến họ không thể đến được với nhau, buộc phải xa cách. Nhiều năm sau, cả hai vô tình gặp lại nhưng lúc này, liệu cả hai có thể tái hợp lần nữa?

Nhan sắc đốn tim khán giả của Ryan Gosling trong The Notebook
Nhan sắc đốn tim khán giả của Ryan Gosling trong The Notebook

2.15. The Believer - Người Do Thái (2001)

  • Đạo diễn: Henry Bean
  • Diễn viên: Billy Zane, Ryan Gosling, Theresa Russell
  • Thể loại: Chính kịch
  • Thời lượng: 98 phút

Nhắc đến các tập phim có sự tham gia của Ryan Gosling, nhiều người hiện nay vẫn còn hoài niệm về “The Believer” (2001), một trong những tác phẩm ở giai đoạn đầu sự nghiệp của nam diễn viên.

Bộ phim xoay quanh chàng trai người Do Thái là Daniel Balint (Ryan Gosling thủ vai), một chàng trai trẻ thông minh nhưng trong lòng cũng đầy định kiến, bất mãn cả về tôn giáo và xã hội. “The Believer” là hành trình lớn và trưởng thành của Daniel về mặt nhận thức, tìm ra tín ngưỡng thật sự bên trong mình.

The Believer là một trong các tập phim có sự tham gia của Ryan Gosling ở giai đoạn đầu sự nghiệp
The Believer là một trong các tập phim có sự tham gia của Ryan Gosling ở giai đoạn đầu sự nghiệp

3. Các giải thưởng mà Ryan Gosling đạt được

Các tập phim có sự tham gia của Ryan Gosling phần lớn đều là những tác phẩm ăn khách, được giới chuyên môn đánh giá cao. Trong suốt sự nghiệp diễn xuất của mình, Ryan Gosling nhiều lần được đề cử và giành được nhiều giải thưởng danh giá.

Dưới đây là tổng hợp các giải thưởng mà Ryan Gosling đã đạt được:

Năm

Giải thưởng

Hạng mục

Tác phẩm

2001

Giải thưởng của Hiệp hội phê bình phim Nga

Nam diễn viên nước ngoài xuất sắc nhất

The Believer

2004

MTV Movie & TV Awards

Nụ hôn đẹp nhất (nhận cùng với Rachel McAdams)

The Notebook

Seattle International Film Festival 

Nam diễn viên xuất sắc nhất

Half Nelson

ShoWest Awards

Male Star of Tomorrow

The Notebook

2006

Independent Spirit Award

Nam chính xuất sắc nhất

Half Nelson

National Board of Review

Breakthrough Performance

Stockholm International Film Festival

Nam diễn viên xuất sắc nhất

2007

Satellite Awards

Nam diễn viên phim điện ảnh xuất sắc nhất (Thể loại hài kịch hoặc ca nhạc)

Half Nelson

Santa Barbara International Film Festival

Giải độc lập

Lars and the Real Girl

2011

IFTA Film & Drama Awards

Nam diễn viên phim quốc tế xuất sắc nhất

Drive

Satellite Awards

Nam diễn viên xuất sắc nhất trong phim điện ảnh - kịch

2017

Giải Quả cầu vàng

Nam diễn viên phim điện ảnh xuất sắc nhất (Thể loại ca nhạc hoặc hài kịch)

La La Land

Santa Barbara International Film Festival

Người biểu diễn xuất sắc nhất của năm

2023

Giải AACTA

Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất

Barbie

2024

People’s Choice Awards

Ngôi sao điện ảnh nam của năm

Santa Barbara International Film Festival

Kirk Douglas Award

 
Nam diễn viên đã chạm tay đến chiếc cúp của Quả cầu vàng
Nam diễn viên đã chạm tay đến chiếc cúp của Quả cầu vàng

Ngoài những giải thưởng trên, rất nhiều lần nam diễn viên được đề cử cho các giải thưởng danh giá. Như giải thưởng Oscar, Ryan Gosling đã 2 lần được đề cử cho hạng mục Nam diễn viên xuất sắc nhất vào năm 2007 và 2017 cho 2 tác phẩm lần lượt là “Half Nelson” và “La La Land”. Trong lễ trao giải vừa qua vào năm 2024, một lần nữa tên anh lại được xướng lên ở đề cử hạng mục Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất cho bộ phim “Barbie”.

Hay như giải thưởng Quả cầu vàng, trước khi chạm tay vào chiếc cúp danh giá vào năm 2017 cho vai diễn trong “La La Land”, Ryan Gosling đã có 3 lần được đề cử giải nam diễn viên xuất sắc nhất trong lễ trao giải các năm 2008, 2011 và 2012.

Đáng chú ý vào năm 2017, Ryan Gosling được đề cử hạng mục Nam diễn viên phim điện ảnh xuất sắc nhất (thể loại ca nhạc hoặc hài kịch) cho cả 2 tác phẩm là “La La Land” và “Crazy, Stupid, Love”.

4. Dự án mới nhất của Ryan Gosling khi nào khởi chiếu?

Người hâm mộ đang chờ đón các tập phim có sự tham gia của Ryan Gosling không cần quá nôn nóng, bởi sắp tới nam diễn viên sẽ xuất hiện trong dự án phim đình đám là “The Fall Guy”.

Đây là dự án phim hành động của đạo diễn David Leitch, kể về diễn viên đóng thế lão làng Colt Seavers (Ryan Gosling thủ vai). 

Người hâm mộ sẽ sớm gặp lại Ryan Gosling trong The Fall Guy
Người hâm mộ sẽ sớm gặp lại Ryan Gosling trong The Fall Guy

Đoàn làm phim đã hé lộ những cảnh hành động mãn nhãn, đầy xuất sắc sẽ có trong “The Fall Guy”, khiến cho khán giả vô cùng mong đợi. “The Fall Guy” sẽ chính thức ra rạp trên toàn quốc vào tháng 5 này. 

Ryan Gosling là nam diễn viên được cả giới chuyên môn và người hâm mộ đánh giá vô cùng cao. Hy vọng trong thời gian tới, trong số các tập phim có sự tham gia của Ryan Gosling sẽ có tác phẩm giúp nam diễn viên chạm tay đến tượng vàng Oscar.