Các tập phim có sự tham gia của Brad Pitt hay nhất, mọt phim phải xem ngay!

Các tập phim có sự tham gia của Brad Pitt như Once Upon A Time In Hollywood, The Big Short,... đã để lại ấn tượng trong lòng khán giả và nhận được nhiều đánh giá tích cực. Với tài năng diễn xuất và kinh nghiệp phim trường dày dặn, Brad Pitt đã góp phần mang lại sự thành công cho nhiều bộ phim.

1. Các tập phim có sự tham gia của Brad Pitt hay nhất màn ảnh

Brad Pitt là nam diễn viên và nhà sản xuất điện ảnh người Mỹ. Trong suốt thời gian hoạt động nghệ thuật, ông đã tham gia nhiều bộ phim và đảm nhận nhiều vai diễn xuất sắc. Các tập phim có sự tham gia của Brad Pitt được khán giả trên toàn thế giới đón nhận, trong đó phải kể đến các bộ phim kinh điển dưới đây. 

1.1. Ad Astra - 2019 

Ad Astra là bộ phim khoa học viễn tưởng được ra mắt năm 2019. Bộ phim kể về câu chuyện của Roy McBride, một phi hành gia của NASA, được giao nhiệm vụ điều tra một loạt các sự kiện bí ẩn xảy ra ở hệ Mặt Trời. Một trong những sự kiện này liên quan đến cha của Roy, ông là một nhà khoa học nổi tiếng và đã mất tích sau nhiệm vụ tới hành tinh Neptunus cách Trái Đất hàng tỷ dặm.

Brad Pitt đảm nhận vai phi hành gia Roy trong bộ phim Ad Astra
Brad Pitt đảm nhận vai phi hành gia Roy trong bộ phim Ad Astra

Roy bắt đầu cuộc hành trình đến Neptunus, cùng với một nhóm phi hành gia khác, để tìm ra sự thật về chuyện đã xảy ra với cha mình cùng những sự kiện kỳ lạ xảy ra ở vùng đất mới của hệ Mặt Trời. Trong hành trình của mình, Roy phải đối mặt với những thách thức khắc nghiệt của không gian vũ trụ cũng như những mâu thuẫn và sự hoài nghi trong lòng mình

Brad Pitt vào vai Roy McBride, một phi hành gia có bản lĩnh và sống nội tâm. Roy luôn tìm kiếm câu trả lời cho những bí ẩn của vũ trụ, đồng thời anh cũng tìm hiểu về chính bản thân mình. Brad Pitt đã thể hiện xuất sắc vai diễn của mình, nhập tâm một cách chân thật, nhờ đó, Ad Astra trở thành một trong các tập phim có sự tham gia của Brad Pitt nhận được nhiều phản ứng tích cực từ người xem. 

1.2. Once Upon a Time in Hollywood - 2019

Once Upon a Time in Hollywood là bộ phim của đạo diễn Quentin Tarantino được khởi chiếu vào năm 2019. Bộ phim lấy bối cảnh ở Los Angeles vào những năm 1960, xoay quanh cuộc sống của hai nhân vật chính là Rick Dalton (do Leonardo DiCaprio thủ vai) và Cliff Booth (do Brad Pitt thủ vai). 

Once Upon a Time in Hollywood là một trong các tập phim có sự tham gia của Brad Pitt hay nhất
Once Upon a Time in Hollywood là một trong các tập phim có sự tham gia của Brad Pitt hay nhất

Rick Dalton, một diễn viên đã trải qua thời kỳ hoàng kim trong sự nghiệp của mình giờ đây đang phải đối mặt với những thách thức mới khi sự nghiệp của anh đang trên đà tụt dốc. Trong khoảng thời gian khủng hoảng này, Cliff Booth là người bạn đồng hành trung thành của Rick luôn ở bên cạnh động viên và giúp đỡ anh.

Brad Pitt vào vai Cliff Booth, một người lính hải quân hưu trí trở thành người chăm sóc cho Rick Dalton. Có thể nói, Brad Pitt đã rất thành công trong vai diễn này. Anh thể hiện được nội tâm nhân vật Cliff Booth một cách xuất sắc, khiến người xem cảm nhận được cảm xúc thực , đồng cảm sâu sắc với nhân vật. Brad Pitt đã nhận được nhiều lời khen ngợi cho diễn xuất của mình và vai diễn này đã giúp Once Upon a Time in Hollywood trở thành một trong các tập phim có sự tham gia của Brad Pitt thành công nhất. 

1.3. Cuồng nộ - 2014

Cái tên tiếp theo không thể thiếu trong danh sách các tập phim có sự tham gia của Brad Pitt mà mọt phim nhất định phải xem, chính là Cuồng nộ - bộ phim thuộc thể loại chiến tranh của Mỹ. Và đây cũng là một trong các bộ phim thể hiện khả năng diễn xuất ấn tượng nhất của anh. 

Brad Pitt vào vai chỉ huy đội xe tăng trong bộ phim Cuồng nộ và góp phần vào sự thành công của bộ phim
Brad Pitt vào vai chỉ huy đội xe tăng trong bộ phim Cuồng nộ và góp phần vào sự thành công của bộ phim

Phim lấy bối cảnh cuộc chiến tranh thế giới thứ 2 đang bước vào giai đoạn gần cuối. Brad Pitt đóng vai trò là Don "Wardaddy" Collier, chỉ huy của đội xe tăng Sherman M4A3E8 phiên bản Fury. Wardaddy là một nhân vật mạnh mẽ, kiên định và dũng cảm, anh cũng mang trong mình những bí mật và khổ đau từ quá khứ.

Trong Cuồng Nộ, vai diễn của Brad Pitt là vai diễn ấn tượng nhất. Anh thể hiện khả năng lãnh đạo mạnh mẽ, một chỉ huy quân đội có tầm nhìn chiến lược, sâu sắc, đồng thời cũng phản ánh được những khía cạnh nhân văn và đạo đức trong môi trường chiến tranh khốc liệt.

1.4. Babel - 2016

Babel là bộ phim tâm lý, tình cảm của Mỹ được khởi chiếu năm 2016 với sự tham gia của Brad Pitt. Bộ phim tập trung vào các sự kiện đan xen với nhau tại nhiều quốc gia trên thế giới. Câu chuyện bắt đầu từ sự cố bắn xảy ra ở Ma-rốc, khiến cho cuộc sống của một cặp vợ chồng người Mỹ bị đảo lộn. 

Babel là một trong các tập phim có sự tham gia của Brad Pitt thành công nhất màn ảnh
Babel là một trong các tập phim có sự tham gia của Brad Pitt thành công nhất màn ảnh

Brad Pitt đóng vai Richard Jones trong Babel, một người đàn ông Mỹ cùng vợ là Susan (do Cate Blanchett thủ vai) đang du lịch ở Ma-rốc. Cuộc sống của họ bị đảo lộn khi Susan bị bắn và Richard phải đối mặt với những khó khăn sau vụ bắn đó. 

Brad Pitt đã thể hiện vai diễn của mình một cách đầy cảm xúc, anh cho thấy được nội tâm của nhân vật qua từng giai đoạn. Kỹ năng diễn xuất của Brad Pitt được đánh giá cao bởi giọng điệu và ánh mắt, khiến cho người xem cảm nhận được cảm giác đau đớn của Richard Jones sau khi Susan trúng đạn. 

1.5. The Big Short - 2015

 

Trong các tập phim có sự tham gia của Brad Pitt, The Big Short được khán giả và giới phê bình đánh giá cao bởi khả năng diễn xuất tài tình của các diễn viên. Đây là bộ phim thuộc thể loại phim tài liệu, tâm lý của Mỹ. 

Bộ phim tập trung vào cuộc khủng hoảng tài chính toàn cầu năm 2008. Trong đó, nhiều người đã dự đoán trước và tận dụng tình hình này để kiếm lợi. Brad Pitt đóng vai Ben Rickert trong The Big Short, một nhà đầu tư kinh nghiệm đồng hành với một nhóm các nhà giao dịch tài chính tự do. 

Brad Pitt cùng nhiều ngôi sao đã góp phần làm nên thành công của bộ phim kinh điển The Big Short
Brad Pitt cùng nhiều ngôi sao đã góp phần làm nên thành công của bộ phim kinh điển The Big Short

Các nhân vật chính đều có cái nhìn sâu sắc và sự nhạy bén trong việc phát hiện ra những dấu hiệu của sự sụp đổ sắp tới trong thị trường tín dụng bất động sản. Họ dùng chiến lược rủi ro cao để cược chống lại thị trường và cuối cùng kiếm lợi từ cuộc khủng hoảng tài chính lớn nhất từ trước đến nay.

Brad Pitt đã thể hiện vài diễn của một nhân vật có tầm quan trọng trong việc phát hiện và đối phó với khủng hoảng tài chính lớn nhất này. Với khả năng nhập vai tốt, lối diễn diễn tình, sâu sắc, bình thản giúp Brad Pitt vào vai "siêu mượt" khiến khản giả không khỏi ngỡ ngàng.

1.6. The Counselor - 2013

The Counselor là bộ phim tội phạm của đạo diễn Ridley Scott và được đánh giá là một trong các tập phim có sự tham gia của Brad Pitt hay nhất màn ảnh. Bộ phim kể về một luật sư tên là Counselor (do Michael Fassbender thủ vai) bị cuốn vào cuộc buôn bán ma túy ở biên giới Mỹ - Mexico.

The Counselor - Bộ phim tâm lý tội phạm với sự tham gia của Brad Pitt
The Counselor - Bộ phim tâm lý tội phạm với sự tham gia của Brad Pitt

Trong The Counselor, Brad Pitt đóng vai Westray, người bạn đồng hành của Counselor và cũng là một chuyên gia về ma túy. Westray giúp Counselor tham gia vào một giao dịch lớn nhưng gặp phải rủi ro và dẫn đến những hậu quả không lường trước. Vai diễn để lại nhiều ấn tượng cho khán giả về dòng phim tội phạm, hình sự, một lối diễn không trộn lẫn với bất kì diễn viên phim tội phạm nào.

1.7. 12 Years a Slave - 2013

12 Years a Slave là bộ phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của Solomon Northup và là một trong các tập phim có sự tham gia của Brad Pitt khá ấn tượng. Bộ phim kể về câu chuyện có thật của Solomon Northup, anh bị bắt cóc và bị bán làm nô lệ ở miền Nam nước Mỹ vào những năm 1840.

12 Years a Slave là một trong các tập phim có sự tham gia của Brad Pitt ấn tượng nhất
12 Years a Slave là một trong các tập phim có sự tham gia của Brad Pitt ấn tượng nhất

Solomon Northup bị mắc kẹt trong cuộc sống nô lệ suốt 12 năm, trải qua những bi kịch và đau đớn không tưởng, nhưng đến cuối cùng ông đã tìm được lối thoát. Bộ phim tái hiện lại cảm xúc mạnh mẽ và sự tàn nhẫn của thời kỳ nô lệ ở Hoa Kỳ, đồng thời là một cảnh báo về sự bất công và sự phân biệt chủng tộc.

Brad Pitt đảm nhận vai Samuel Bass, một nhân vật có tầm quan trọng trong việc giúp Solomon Northup tìm đường trở về với tự do. Samuel Bass là người Mỹ da trắng, người giúp Solomon Northup liên lạc với gia đình và hỗ trợ để giúp anh thoát khỏi cảnh nô lệ. Ngoài diễn viên chính của phim, Brad Pitt cũng là một trong những nhà sản xuất của bộ phim này.

1.8. Thế chiến Z - 2013

Thế Chiến Z là bộ phim hành động - kinh dị của Mỹ ra mắt vào năm 2013, dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của Max Brooks. Phim tái hiện cuộc chiến chống lại đại dịch zombie trên toàn thế giới. Với ý nghĩa nhân văn sâu sắc, Thế Chiến Z trở thành một trong các tập phim có sự tham gia của Brad Pitt được yêu thích nhất. 

Brad Pitt thủ vai Gerry Lane - diễn viên chính trong bộ phim hành động Thế Chiến Z
Brad Pitt thủ vai Gerry Lane - diễn viên chính trong bộ phim hành động Thế Chiến Z

Nội dung phim kể về hành trình của Gerry Lane (do Brad Pitt thủ vai), một cựu nhân viên của Liên Hợp Quốc. Anh phải rời xa gia đình để tìm kiếm phương thuốc chống lại virus zombie đang lây lan khắp nơi. 

Gerry du hành qua nhiều quốc gia để tìm ra nguồn gốc của đại dịch và tìm cách ngăn chặn nó trước khi nhân loại bị tiêu diệt hoàn toàn bởi đám zombie hung ác. Phim thể hiện cảm giác hỗn loạn, căng thẳng và tuyệt vọng trong cuộc chiến sinh tồn của con người trước sự tàn phá của zombie.

1.8. Dị nhân Benjamin - 2008

Dị nhân Benjamin là bộ phim tâm lý - lãng mạn của Mỹ ra mắt năm 2008, dựa trên truyện ngắn cùng tên của F. Scott Fitzgerald. Nội dung chính của phim xoay quanh cuộc sống phi thường của Benjamin Button (do Brad Pitt thủ vai), người mắc phải căn bệnh “lão hóa ngược”, khiến anh trẻ ra theo thời gian. 

Brad Pitt vào vai Benjamin Button trong bộ phim tâm lý Dị nhân Benjamin 
Brad Pitt vào vai Benjamin Button trong bộ phim tâm lý Dị nhân Benjamin 

Benjamin trải qua những cuộc phiêu lưu đầy kỳ diệu và gặp gỡ người phụ nữ của mình là Daisy (do Cate Blanchett thủ vai), người mà anh yêu và mong mỏi suốt cuộc đời. Bộ phim truyền tải thông điệp hãy can đảm đối mặt với số phận của chính mình. Chính ý nghĩa đó đã đưa Dị nhân Benjamin trở thành một trong các tập phim có sự tham gia của Brad Pitt trong vai trò diễn viên chính hay nhất, được khán giả trên toàn thế giới đón nhận. 

1.10. Sàn đấu sinh tử - 1999

 

Sàn đấu sinh tử được biết đến là một trong các tập phim có sự tham gia của Brad Pitt hấp dẫn và kịch tính nhất. 

Nội dung chính của phim kể về cuộc hành trình của nhân vật chính. Anh là một nhân viên văn phòng đang mất hứng thú với cuộc sống. Sau đó anh gặp và kết bạn với Tyler Durden, một người đàn ông tự do và nổi loạn. Họ cùng nhau mở một câu lạc bộ Fight Club. Tại đây, những người đàn ông có thể thể hiện bản thân, thể hiện bản lĩnh, sức mạnh của mình trên sàn đấu.

Sàn đấu sinh tử là bộ phim hành động kịch tính có sự tham gia của Brad Pitt
Sàn đấu sinh tử là bộ phim hành động kịch tính có sự tham gia của Brad Pitt

Brad Pitt thủ vai Tyler Durden, bạn thân của nhân vật chính trong bộ phim. Với vẻ ngoài điển trai, phong thái tự tin và kỹ năng diễn xuất độc đáo, Brad Pitt đã hoàn thành vai diễn một cách xuất sắc và để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng người xem. 

2. Đôi nét về cuộc đời và sự nghiệp của Brad Pitt

Brad Pitt là diễn viên nổi tiếng và quen thuộc với nhiều khán giả trên toàn thế giới. Ngoài phim ảnh, Brad Pitt được nhắc tới nhiều trong chuyện tình giữa anh và nữ diễn viên Angelina Jolie. Để hiểu rõ hơn về Brad Pitt, bạn có thể tìm hiểu về cuộc đời và sự nghiệp của anh. 

2.1. Brad Pitt là ai?

Brad Pitt là một diễn viên, nhà sản xuất phim người Mỹ nổi tiếng. Anh sinh ngày 18 tháng 12 năm 1963. Brad Pitt bắt đầu hoạt động nghệ thuật từ rất sớm và đã tham gia vào nhiều vai diễn ấn tượng trong các bộ phim đình đám như Fight Club, Moneyball,...

Ngoài sự nghiệp diễn xuất, Brad Pitt còn là một nhà sản xuất phim thành công, với những dự án như 12 Years a Slave, Moonlight và The Big Short. Anh cũng là một nhà từ thiện, tham gia vào nhiều hoạt động nhân đạo, đặc biệt là trong lĩnh vực giáo dục và phát triển bền vững.

2.2. Chuyện tình của Brad Pitt và Angelina Jolie

Mối quan hệ của Brad Pitt và Angelina Jolie đã thu hút sự quan tâm của khán giả và họ là một trong những cặp đôi nổi tiếng nhất trong làng giải trí. Brad Pitt và Angelina Jolie từng đóng chung bộ phim Mr & Mrs.Smith vào năm 2004, sau đó họ nảy sinh tình cảm. Trong thời gian này, Brad Pitt là người đàn ông đã có gia đình, anh đã kết hôn với nữ diễn viên Jennifer Aniston. 

Brad Pitt và Angelina Jolie nên duyên sau bộ phim Mr & Mrs.Smith nhưng họ đã ly hôn vào năm 2019
Brad Pitt và Angelina Jolie nên duyên sau bộ phim Mr & Mrs.Smith nhưng họ đã ly hôn vào năm 2019

Tuy nhiên, sau đó Brad Pitt đã kết thúc cuộc hôn nhân của mình. Đến năm 2006, Brad Pitt và Angelina Jolie đã công bố mối quan hệ của mình trước truyền thông. Và họ có với nhau 6 người con, trong đó có 3 con ruột và 3 con nuôi. 

Sau khi công bố chuyện tình cảm, Brad Pitt và Angelina Jolie cùng nhau tham gia vào nhiều hoạt động từ thiện và công tác xã hội. Tuy nhiên, mối quan hệ của họ cũng gặp phải nhiều tranh cãi. Do đó, đến năm 2016, Brad Pitt và Angelina Jolie đã chính thức đường ai nấy đi. 

Sau khi chia tay, cuộc tranh cãi về quyền nuôi con và phân chia tài sản giữa họ đã diễn ra. Brad Pitt và Angelina Jolie chính thức ly dị vào năm 2019, kết thúc một trong những mối quan hệ tình cảm hot nhất trong làng giải trí.

2.3. Những giải thưởng danh giá trong sự nghiệp của Brad Pitt

Trong suốt thời gian hoạt động sự nghiệp, Brad Pitt đã giành được nhiều giải thưởng danh giá. Trong đó phải kể đến các giải thưởng như: 

Giải thưởng

Hạng mục

Giải Oscar

Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất cho vai diễn trong Once Upon a Time in Hollywood (2020)

Giải Quả cầu vàng

Nam diễn viên xuất sắc nhất - Phim điện ảnh - Drama cho vai diễn trong 12 Monkeys (1996) và The Curious Case of Benjamin Button (2009).

Giải BAFTA

Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất cho vai diễn trong 12 Monkeys (1996)

Giải SAG

Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất cho vai diễn trong Once Upon a Time in Hollywood

Giải SAG

Dàn diễn viên xuất sắc nhất cho vai diễn trong Inglourious Basterds (2010)

Giải Liên Hoan Phim Cannes

Nam diễn viên xuất sắc nhất cho vai diễn trong The Tree of Life (2011)

Bằng tài năng diễn xuất ấn tượng và phong thái tự tin, vẻ ngoài lịch lãm, Brad Pitt đã trở thành một trong những diễn viên nổi tiếng nhất nhì nền điện ảnh Mỹ. Các tập phim có sự tham gia của Brad Pitt được công chúng đón nhận nhiệt tình, nhờ tài năng diễn xuất và sự ủng hộ của khán giả, tên tuổi của anh ngày càng có chỗ đứng vững chắc trên thị trường điện ảnh thế giới.