Các phim và chương trình truyền hình có sự tham gia của Park Bo-Young hay nhất

Các phim và chương trình truyền hình có sự tham gia của Park Bo-Young được nhiều mọt phim tìm kiếm và săn đón. Được mệnh danh là nữ hoàng rating phim rom-com, Park Bo-Young sở hữu kho tàng vai diễn đồ sộ như Cô nàng mạnh mẽ Do Bong-Soon, Một ngày nọ kẻ huỷ diệt gõ cửa nhà tôi, Ma nữ đáng yêu...

1. Đôi nét về Park Bo-Young

Trước khi tìm hiểu các phim và chương trình truyền hình có sự tham gia của Park Bo-Young, hãy cùng điểm qua đôi nét về cô nàng “mỹ nhân không tuổi” của xứ Hàn. Park Bo-Young sinh năm 1990. Cô bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ 15 tuổi, khi còn là một học sinh trung học. Sau một năm hoạt động trong ngành, cô thu hút sự chú ý với vai phụ trong bộ phim học đường Secret Campus (2006) đóng cùng Lee Min Ho.

Với nét diễn đáng yêu và trong sáng, phản ánh đúng con người của chính cô ngoài đời, Park Bo-Young đã chinh phục trái tim của khán giả. Người hâm mộ đã đánh giá rất cao thực lực và kỳ vọng vào tương lai rực rỡ của cô gái 16 tuổi khi ấy.

Sau các vai diễn đầy ấn tượng, cho đến nay, Park Bo-Young vẫn được nhận xét là mỹ nhân vừa tài năng, vừa có đời tư “sạch sẽ” nhất làng giải trí. Cô luôn không ngừng trau dồi bản thân và đưa đến công chúng những sản phẩm chất lượng.

Park Bo Young được mệnh danh là mỹ nhân không tuổi nhờ nét đẹp trẻ trung, đáng yêu
Park Bo-Young được mệnh danh là mỹ nhân không tuổi nhờ nét đẹp trẻ trung, đáng yêu

2. Các phim và chương trình truyền hình có sự tham gia của Park Bo-Young

Bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 15 tuổi, Park Bo-Young sở hữu cho mình một “bộ sưu tập” các vai diễn lớn nhỏ chất lượng và góp mặt trong nhiều chương trình truyền hình có tên tuổi.

2.1. Phim truyền hình

Dưới đây là danh sách các tác phẩm phim truyền hình nổi tiếng có Park Bo-Young tham gia diễn xuất mà mọt phim nhất định không thể bỏ qua:

  • Bí mật sân trường (2006):

Năm 2006, Park Bo-Young ghi dấu ấn đầu tiên trong ngành công nghiệp phim Hàn Quốc với vai Cha Ah Rang trong series "Bí mật sân trường" (Secret campus). Trong phim, cô vào vai một học sinh trung học phải lòng chàng cầu thủ đá bóng cùng lớp do Lee Min Ho thủ vai. Với vẻ ngoài đáng yêu và trong sáng, nữ diễn viên đã thu hút sự chú ý của nhiều khán giả.

Secret campus là tác phẩm đầu tiên trong các phim và chương trình truyền hình có sự tham gia của Park Bo Young
Secret campus là tác phẩm đầu tiên trong số các phim và chương trình truyền hình có sự tham gia của Park Bo-Young
  • Phù thuỷ Yoo Hee (2007):

Một năm sau “Bí mật sân trường", Park Bo-Young tiếp tục thử sức với vai diễn Ma Yoo Hee thời trẻ. Tuy nhiên, đây chỉ là một vai diễn nhỏ nên cô có thời lượng lên hình khá ít.

  • Mackerel Run (2007):

Cũng trong năm 2007, Park Bo-Young đảm nhận vai Shim Chung-ah trong Mackerel Run của đài SBS. Đây là bộ phim thứ hai cô đóng cặp cùng “nam thần châu Á" Lee Min Ho. Tiếc rằng bộ phim chỉ chiếu 8/24 tập rồi ngừng phát sóng không rõ nguyên nhân.

  • Đức vua và tôi (2007):

Thuở mới vào nghề, Park Bo-Young được các nhà làm phim ưu ái chọn vào vai diễn thời trẻ của các nhân vật chính. Một trong số đó là “Đức vua và tôi” với vai diễn Yoon So-hwa lúc nhỏ, sau này là Vương hậu Jeheon. Trong số các phim và chương trình truyền hình có sự tham gia của Park Bo-Young, đây là một trong số phim cổ trang hiếm hoi cô tham gia.

Park Bo Young thử sức với phim cổ trang lần đầu tiên trong Đức vua và tôi
Park Bo-Young thử sức với phim cổ trang lần đầu tiên trong Đức vua và tôi
  • Jungle Fish (2008):

Các phim và chương trình truyền hình có sự tham gia của Park Bo-Young chắc chắn không thể thiếu cái tên Jungle Fish. Bộ phim kể về cuộc sống của học sinh trung học Han Jae Ta - nhân vật được Kim Soo Hyun thủ vai. Park Bo-Young thủ vai bạn thân của Han Jae Ta - Lee Eun Su. Hai người cùng với các bạn học khác, đều phải đối mặt với một lịch trình khó khăn khi bắt đầu hòa mình vào cuộc sống thanh thiếu niên tại Hàn Quốc. Bộ phim đánh dấu sự kết hợp lần đầu giữa hai tên tuổi đình đám Park Bo-Young và Kim Soo Hyun.

  • Ma nữ đáng yêu (2015):

Trong khoảng thời gian từ 2009 - 2014, Park Bo-Young chủ yếu tập trung vào mảng phim điện ảnh. Vào năm 2015, cô quay trở lại đóng phim truyền hình với hình ảnh trưởng thành, quyến rũ mà không kém phần dễ thương trong “Ma nữ đáng yêu”. Trong phim, cô vào vai nữ chính Na Bong-sun.

Phim kể về Na Bong-sun - một cô gái cực kỳ nhút nhát và thiếu tự tin, không có bất kỳ người bạn thân nào. Một ngày nọ, Bong-sun trở thành một phương tiện để hồn ma trinh nữ tên là Shin Soon-ae đi quyến rũ nhiều người đàn ông bằng cách nhập vào cơ thể.

Ma nữ đáng yêu đánh dấu sự trở lại của Park Bo Young trên sóng truyền hình
Ma nữ đáng yêu đánh dấu sự trở lại của Park Bo-Young trên sóng truyền hình
  • Cô nàng mạnh mẽ Do Bong-soon (2017):

Nhắc đến kho tàng các phim và chương trình truyền hình có sự tham gia của Park Bo-Young, cái tên nổi bật nhất chính là “Cô nàng mạnh mẽ Do Bong-soon”. Đây là bộ phim ghi dấu ấn tên tuổi của Park Bo-Young khi cô được nhiều người biết đến và trở thành một hiện tượng thời bấy giờ. 

Trong phim, cô vào vai Do Bong-soon - một cô gái trẻ sinh ra với sức mạnh siêu phàm, luôn cố gắng sử dụng khả năng của mình để giúp đỡ mọi người. Cô nhận công việc làm vệ sĩ cho Ahn Min-hyuk - người được chọn để thừa kế tập đoàn Ohsung, đồng thời là CEO của một công ty game. Một cô nàng cá tính mạnh mẽ và anh chàng với tính cách hài hước, có phần lập dị tạo ra những tình huống dở khóc dở cười khiến cho khán giả thích thú.

Nội dung phim mới lạ cùng “phản ứng hoá học" thú vị giữa cặp đôi họ Park đã giúp “Cô nàng mạnh mẽ Do Bong Soon" thiết lập kỷ lục rating lên đến 9,6% - cao nhất trong lịch sử đài JTBC thời điểm đó và trở thành một trong những bộ phim truyền hình Hàn Quốc đình đám nhất năm 2017. 

Cô nàng mạnh mẽ Do Bong-soon được yêu thích nhất trong các phim và chương trình truyền hình có sự tham gia của Park Bo Young
Cô nàng mạnh mẽ Do Bong-soon được yêu thích nhất trong các phim và chương trình truyền hình có sự tham gia của Park Bo-Young
  • Viên đá bí ẩn (2019):

Park Bo-Young là một trong những nữ diễn viên hiếm hoi có nhiều “người tình màn ảnh” đình đám nhất xứ Hàn. Trong “Viên đá bí ẩn", cô đóng cặp với đàn em Ahn Hyo Seop và thu hút nhiều sự quan tâm bởi chênh lệch chiều cao của cặp đôi lên đến 30cm.

Bộ phim kể về Go Se-yeon - do Park Bo-Young thủ vai, là một công tố viên xinh đẹp luôn đứng đầu trong cơ quan và Cha Min- một người thừa kế đế chế mỹ phẩm giàu có mặc dù không được đánh giá cao về ngoại hình. Cả hai đều được hồi sinh trong các cơ thể khác nhau bởi các sinh vật siêu nhiên sử dụng "Abyss", một thiên thể có khả năng hồi sinh người chết. 

Go Se-yeon trở nên "dễ thương" hơn, trong khi Cha Min trở nên rất quyến rũ và trẻ trung, gần như trái ngược với trước đây. Họ bắt đầu hợp tác để tìm ra lý do cho sự hồi sinh của mình và những kẻ gây ra cái chết của Go Se-yeon.

  • Một ngày nọ kẻ huỷ diệt gõ cửa nhà tôi (2021):

Một trong các phim và chương trình truyền hình có sự tham gia của Park Bo-Young đánh dấu ngôi vị “nữ hoàng rating của thể loại rom-com” chính là “Một ngày nọ kẻ huỷ diệt gõ cửa nhà tôi". Bộ phim trở thành hiện tượng năm 2021 bởi “chemistry” bùng nổ giữa cô và bạn diễn Seo In-guk cùng mô-típ phim mới lạ.

Phim kể về Tak Dong-kyung (Park Bo-young) - một biên tập viên tiểu thuyết trực tuyến. Trong một ngày, cô phát hiện mình chỉ còn ba tháng để sống, nhận ra người yêu của mình đã có vợ và bị mạng xã hội la ó. Bên cạnh đó, cô cũng bị sếp quở mắng không lý do khi làm việc, khiến nữ chính mất niềm tin vào mọi điều tốt đẹp trong cuộc sống. 

Sau khi uống say và tình cờ nhìn thấy một ngôi sao băng, cô ước được huỷ diệt toàn bộ thế giới. Lời cầu xin của Tak Dong-kyung được nghe thấy bởi Myul Mang (Seo In-guk) – một người huỷ diệt được tạo ra bởi Chúa để làm sứ giả đến với loài người. Sứ mệnh của anh là tồn tại để sự hủy hoại luôn hiện hữu. 

Vào ngày sinh nhật của mình, Myul Mang được giao nhiệm vụ phải thực hiện ước mơ của một người bình thường và Tak Dong-kyung là người được chọn. “Kẻ huỷ diệt" đã đến gõ cửa nhà của Dong-kyung và ký kết một hợp đồng kéo dài 100 ngày.

Một ngày nọ kẻ huỷ diệt gõ cửa nhà tôi là một trong những phim truyền hình ăn khách nhất năm 2021
Một ngày nọ kẻ huỷ diệt gõ cửa nhà tôi là một trong những phim truyền hình ăn khách nhất năm 2021

2.2. Chương trình truyền hình

Khi tìm hiểu về các phim và chương trình truyền hình có sự tham gia của Park Bo-Young, bạn cũng có thể thấy sự năng nổ của cô nàng khi góp mặt trong những show thực tế như::

  •  Running man: Park Bo-Young là khách mời được góp mặt trong 3 tập của Running man, gofm tập 25 (2011), tập 181 (2014) và tập 441 (2019).
  • KOICA's Dream: Cô là tình nguyện viên tại Peru, El Salvador và Indonesia (2011 - 2013).
  • Entertainment Weekly: Park Bo-Young tham gia trong phần “Ngày du kích" (2012 và 2015).
  • Arirang Our Great Heritage: Tại chương trình này, cô góp mặt với vai trò MC (2012).
  • Section TV: Cô nàng lên hình trong chuyên mục “Ngôi sao mới nổi” (2013) và chuyên mục “Star-ting” (2015).
  • KCON 2016 New York: Park Bo-Young trở thành MC đặc biệt với Im Si-wan.

3. Những bộ phim điện ảnh của Park Bo-Young

Ngoài các phim và chương trình truyền hình có sự tham gia của Park Bo-Young được đông đảo khán giả yêu thích, nhiều người cũng phải trầm trồ với kho tàng phim điện ảnh của cô nàng. Sau đây là một vài bộ phim điện ảnh Park Bo-Young từng tham gia:

  • Equal (2005) vai Kim Da-mi.
  • Our School's E.T. (2008) vai Han Song-yi.
  • The ESP Couple (2008) vai Hyun-jin.
  • Ông ngoại tuổi 30 (2008) vai Hwang Jung-nam/Hwang Jae-in.
  • If You Were Me 4 (2009) vai Kim Hye-soo.
  • Rio (2011) lồng tiếng vai Jewel.
  • Don't Click (2012) vai Se-hee.
  • A Werewolf Boy (2012) vai Sun-yi/Eun-joo.
  • Snow Queen (2013) lồng tiếng vai Gerda.
  • Hot Young Bloods (2014) vai Park Young-sook.
  • Ngôi trường ma quái (2015) vai Cha Ju-ran/Shizuko.
  • Bạn trai tôi là người cá (2015) vai Ju-jin.
  • You Call It Passion (2015) vai Do Ra-hee.
  • Ngày em đẹp nhất (2018) vai Hwan Seung-hee.
  • Địa đàng sụp đổ (2023) vai Myung-hwa.
Ngày em đẹp nhất (2018) là phim điện ảnh lập kỷ lục dẫn đầu phòng vé Hàn Quốc trong nhiều tuần
Ngày em đẹp nhất (2018) là phim điện ảnh lập kỷ lục dẫn đầu phòng vé Hàn Quốc trong nhiều tuần

Các phim và chương trình truyền hình có sự tham gia của Park Bo-Young nổi bật nhất có thể kể đến như Cô nàng mạnh mẽ Do Bong Soon, Một ngày nọ kẻ huỷ diệt gõ cửa nhà tôi, Ma nữ đáng yêu, Đức vua và tôi... Những tác phẩm của nữ diễn viên được rất nhiều khán giả trong nước và quốc tế đón nhận. Nữ hoàng rating phim rom-com Park Bo-Young đang là một trong những cái tên nổi bật được nhiều đạo diễn săn đón và nhận được sự yêu mến từ khán giả.