Bộ sạc điện thoại có một chức năng ẩn không phải ai cũng biết

Bộ sạc điện thoại di động là một thiết bị nhỏ gọn trong cuộc sống hàng ngày. Tuy nhiên, vai trò của nó thực sự hữu ích hơn nhiều so với những gì bạn có thể tưởng tượng.

Khi bạn mua một chiếc điện thoại di động mới, bộ sạc thường được tặng kèm như một phụ kiện tiêu chuẩn. Mặc dù bộ sạc này chủ yếu dùng để sạc điện thoại, nó còn ẩn chứa một chức năng rất thiết thực mà các người bán điện thoại di động thường không đề cập đến.

bo-sac-dien-thoai-co-mot-chuc-nang-an-khong-phai-ai-cung-biet-
Bộ sạc được dùng để sạc pin cho điện thoại

Thông thường, bộ sạc được kết nối bằng đầu sạc và cáp sạc. Tuy nhiên, hiện nay thiết kế bộ sạc ngày càng thông minh hơn; nhiều bộ sạc có thể tách thành hai phần: cáp và đầu sạc. Khi tách ra, chúng ta chỉ cần giữ lại đầu sạc và đặt nó lên bàn, sau đó đặt điện thoại lên trên, điện thoại có thể bị kẹt ở giữa. Bằng cách này, bộ sạc ngay lập tức trở thành giá đỡ điện thoại di động, rất tiện lợi.

bo-sac-dien-thoai-co-mot-chuc-nang-an-khong-phai-ai-cung-biet-2
bo-sac-dien-thoai-co-mot-chuc-nang-an-khong-phai-ai-cung-biet-3
Bộ sạc điện thoại còn có thể sử dụng làm giá đỡ điện thoại

Khi xem phim hay video, chúng ta thường cần dựng điện thoại lên nhưng lại không tìm được chân đế phù hợp. Giờ đây, chúng ta không còn phải lo lắng về vấn đề này nữa. Chỉ với vài thao tác đơn giản, chiếc sạc của bạn có thể biến thành một giá đỡ điện thoại di động tiện lợi và thực tế, mang đến sự thuận tiện cho bạn. Chức năng giá đỡ của sạc không chỉ tiện dụng và thiết thực mà còn giúp tiết kiệm chi phí mua giá đỡ điện thoại di động.

Chức năng này còn thuận tiện hơn khi đi du lịch. Bạn không cần phải mang theo giá đỡ điện thoại di động nữa. Chỉ cần rút đầu sạc ra và đặt lên bàn, sau đó đặt điện thoại lên, nó sẽ ngay lập tức trở thành một giá đỡ điện thoại di động tiện dụng.

Hằng