Bình Dương: Một gia đình tử vong bất thường trong một căn nhà mới dọn đến

Một số người dân cho biết căn nhà này mới có người dọn đến ở một thời gian ngắn. Hiện vẫn chưa thông tin cụ thể vụ việc và cụ thể số người thiệt mạng.

Theo tin tức trên Người lao động, Tuổi trẻ, trưa 24/7, Công an thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương điều tra nguyên nhân nhiều người trong một ngôi nhà tại khu vực gần chợ Mỹ Phước 3 (phường Thới Hòa, thị xã Bến Cát) tử vong.

Bình Dương: Một gia đình tử vong bất thường trong một căn nhà mới dọn đến Tới 14h30 cùng ngày, các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương phối hợp cùng viện kiểm sát và lực lượng chức năng đang phong tỏa hiện trường. Ảnh: TT

Một số người dân cho biết, căn nhà này mới có người dọn đến ở một thời gian ngắn. Vào trưa cùng ngày, họ nhìn thấy 6 người (gồm 2 người lớn và 4 trẻ em nằm bất động trong căn nhà).

Bình Dương: Một gia đình tử vong bất thường trong một căn nhà mới dọn đến Bình Dương: Một gia đình tử vong bất thường trong một căn nhà mới dọn đến

Công an tỉnh Bình Dương, xác nhận có sự việc trên. Tuy nhiên, vẫn chưa thông tin cụ thể vụ việc và cụ thể số người thiệt mạng.

Khu vực hiện trường đang được siết chặt an ninh, lực lượng công an và các ngành liên quan đang có mặt rất đông để điều tra vụ việc. Theo ghi nhận, xe cứu thương và nhiều lực lượng chức năng đã có mặt.