'Biến hình' sau 8 năm, Hoa hậu Thùy Tiên bất ngờ bị nghi đã can thiệp dao kéo: CDM tranh cãi kịch liệt

Những hình ảnh mới đây của Hoa hậu Thùy Tiên khiến cộng đồng mạng tranh cãi về nhan sắc thay đổi trong 8 năm.

Cách đây không lâu, trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Thùy Tiên đăng tải video sự thay đổi từ trước khi đăng quang Hoa hậu đến thời điểm hiện tại khiến nhiều người chú ý. Trong 8 năm, nhan sắc của Thùy Tiên đã có sự thay đổi rõ rệt. Từ một thiếu nữ sở hữu nhan sắc ngọt ngào giờ đây Thùy Tiên ngày càng thăng hạng về nhan sắc. Đặc biệt, thần thái của người đẹp khiến nhiều người phải xuýt xoa.

thuy-tien-1616-1677141402.mp4

Thế nhưng, trên mạng xã hội, rất nhiều bình luận để lại thắc mắc về chiếc mũi của Hoa hậu Thùy Tiên. Ngoài những lời khen về nhan sắc ngày càng thăng hạng của người đẹp sinh năm 1998 thì lại có nhiều người nghi vấn Thùy Tiên chỉnh sửa mũi. 

"Kia có sửa mũi không mọi người", "Tiên có sửa mũi không nhỉ", "Nâng mũi hả ta"... là những bình luận của dân mạng. Cũng có bình luận lên tiếng bênh vực Thùy Tiên: "Không nha bạn, mũi sửa thẳng tắp chứ ko gồ như chị Tiên đâu, do đánh khối vs highlight nên nhìn rõ nét hơn mấy tấm trước thôi í", "Mũi nhìn cao hơn nhờ makeup", "Mũi cao từ bé rồi. Tìm mấy bức ảnh 7 8 tuổi xem đi. Với chả ai nâng mũi mà có cái gồ như Tiên"...

nguyen-thuc-thuy-tien50-1677141432.jpg
Dân mạng nghi vấn Thùy Tiên can thiệp sửa mũi. Ảnh chụp màn hình

Mặc kệ dân mạng tranh cãi kịch liệt về chiếc mũi nhưng Thùy Tiên vẫn không có bất cứ động thái nào. Cũng có rất nhiều fan sắc đẹp để lại bình luận của nhan sắc xinh đẹp của Thùy Tiên. Đến fan quốc tế cũng phải hết lời khen ngợi. 

"So pretty" (Xinh quá đi)", "Im nayeon vietnam version, so beautifull our tieng (Im nayeon phiên bản Việt Nam, Tiên của chúng ta quá đẹp), "Nữ hoàng là một cô gái Việt Nam rất xinh đẹp. Tôi thích cô ấy", "Đẹp hơn rất nhiều".. là những bình luận của fan quốc tế dành cho Thùy Tiên.

nguyen-thuc-thuy-tien51-1677141432.jpg
Fan quốc tế khen ngợi nhan sắc của Thùy Tiên. Ảnh chụp màn hình

Trong quá khứ, Thùy Tiên cũng lên tiếng thanh minh về chuyện phẫu thuật thẩm mỹ sau  khi đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021.

"Đây là lần đầu tiên chiếc vương miện của Miss Grand International được trao cho Việt Nam, nên tôi từ chối phẫu thuật vì muốn giữ gìn nét đẹp tự nhiên của người con đất Việt trong mắt bạn bè quốc tế", Hoa hậu Thùy Tiên chia sẻ.

nguyen-thuc-thuy-tien52-1677141432.jpg
Nhan sắc Thùy Tiên ngày càng thăng hạng. Ảnh FBNV

Được biết, Thùy Tiên là một trong những người đẹp hiếm hoi không phẫu thuật thẩm mỹ khi tham gia ở đấu trường nhan sắc quốc tế. Ông Nawat Itsaragrisil - Chủ tịch Miss Grand International và bà Teresa - Phó Chủ tịch cũng thừa nhận lựa chọn Thùy Tiên trở thành Hoa hậu là vì cô sở hữu nhan sắc hoàn toàn tự nhiên.