Bị đồn ôm tiền bỏ đi, bí mật ly hôn, vợ Công Lý lên tiếng

Sau 3 năm kết hôn, vợ Công Lý thường xuyên gặp phải nhiều thị phi, đặc biệt là kể từ khi nam nghệ sĩ mắc bệnh.

Chỉ vài tháng sau đám cưới, NSND Công Lý đã bị bệnh nặng và phải nhập viện trong một thời gian dài. Lúc đó, vợ của nam nghệ sĩ phải bán nhà và chuyển đến thuê một căn hộ gần bệnh viện. Ngọc Hà chia sẻ rằng mặc dù điều kiện kinh tế của gia đình không quá dư dả, cô vẫn sẵn sàng hy sinh và chuyển nhà để tiện lợi hơn cho việc chăm sóc chồng trong suốt quá trình điều trị.

bi-don-om-tai-san-bo-di-bi-mat-ly-hon-vo-cong-ly-len-tieng-1
SND Công Lý và Ngọc Hà tổ chức đám cưới vào năm 2021

Tuy nhiên, quyết định này đã khiến vợ Công Lý phải đối mặt với tin đồn rằng cô bán nhà để lấy tiền, thậm chí có người ác ý cho rằng cô lợi dụng lúc chồng bị bệnh để biện minh cho việc bán nhà rồi sẽ bỏ đi.

Trước những thông tin sai lệch, Ngọc Hà đã lên tiếng bác bỏ những tin đồn ác ý này. Cô chia sẻ: “Dẫu biết cuộc sống hiện tại của vợ chồng còn nhiều vất vả, hành trình còn dài nhưng tôi nghĩ chỉ cần mình sống đúng, làm đúng thì mọi chông gai sẽ qua. Tôi không khát vọng, tham lam quá nhiều, chỉ mong gia đình bình an và anh Lý vượt qua bệnh tật”.

bi-don-om-tai-san-bo-di-bi-mat-ly-hon-vo-cong-ly-len-tieng-2
Ngọc Hà lên tiếng bác bỏ những tin đồn ác ý

Chưa dừng lại ở đó, vào tháng 5 năm nay, Ngọc Hà lại tiếp tục vướng vào thị phi khi thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc của NSND Công Lý lên trang cá nhân. Cô còn bị đồn đã ly hôn khi chồng gặp bệnh tật.

"Chồng cười thì bị chê là ngây ngô, cau có thì bị nói là độc ác. Dù đăng ảnh vui vẻ cũng bị chỉ trích là câu like. Nếu không đăng gì lên, lại có người đồn chúng tôi đã ly hôn. Tôi không biết phải làm gì mới làm hài lòng mọi người” - vợ Công Lý chia sẻ.

Nhiều lần rơi vào tình huống dở khóc dở cười vì tin đồn ly hôn, Ngọc Hà từng chia sẻ rằng những tin đồn đó khiến cô cảm thấy mệt mỏi. "Nếu anh Công Lý thực sự khó tính, hay giận dỗi như lời đồn, tôi nghĩ hai vợ chồng đã không thể sống bên nhau đến thời điểm này. Chúng tôi đã cùng nhau vượt qua rất nhiều sóng gió, và những lời hiểu lầm như vậy thật sự khiến cả hai rất buồn" - cô tâm sự.

bi-don-om-tai-san-bo-di-bi-mat-ly-hon-vo-cong-ly-len-tieng-3

Từ khi chồng bị bệnh, Ngọc Hà đã phải thay đổi thói quen chi tiêu, tiết kiệm hơn để có đủ chi phí chữa trị cho anh. Dù cuộc sống gặp nhiều thử thách, cô vẫn luôn tận tâm chăm sóc và động viên chồng. Thấy ông xã dần hồi phục và có thể đi lại nhiều hơn, Ngọc Hà cảm thấy rất hạnh phúc.

"Tôi chỉ mong mọi người đừng hiểu sai và hãy nhìn nhận những điều tốt đẹp từ chúng tôi. Chồng tôi đang hồi phục tốt và điều đó là điều quan trọng nhất với tôi” -  cô chia sẻ.

Vợ chồng NSND Công Lý và Ngọc Hà chênh nhau 15 tuổi. Khi tổ chức đám cưới, cả hai đã chuẩn bị rất gấp rút, chỉ trong vòng 20 ngày. "Đến giờ mình còn không có ảnh album cưới nhé! Có in tạm mấy bức ra bày cho đẹp ở đám cưới.

Tráp ăn hỏi mình cũng tự đi đặt. May sao ai cũng hỗ trợ. Thiệp mời lên mạng tìm cái nào đúng sở thích. Trộm vía trong 1 tuần cũng xong. Vì có bạn bè, mấy em của anh Lý hỗ trợ mình. Chú rể mỗi nhiệm vụ trả tiền cỗ cưới, đến chụp ảnh đấy” - vợ Công Lý từng chia sẻ về hôn lễ đặc biệt diễn ra hồi 2021.

Hằng