Barca mở đường cho thương vụ 61 triệu

Barcelona sẽ thông báo choVitor Roque anh nên "đi du học" vào mùa hè này, sau khi ký hợp đồng với sao trẻ với giá 30 triệu euro, trong một thỏa thuận có thể tăng lên 61 triệu euro. 

Chỉ 310 phút trong 4 tháng thi đấu đã khiến Barcelona phải đưa ra quyết định về Roque. HLV Xavi Hernandez và người đại diện Andre Cury khuyên anh nên ra đi theo dạng cho mượn vào mùa giải tới. Sport cho biết tin rằng cầu thủ Brazil cần thi đấu thường xuyên để tiếp tục thích nghi với bóng đá châu Âu và tránh cản trở sự phát triển của mình.

Barca cho mượn Roque - Bóng Đá

 Roque có thể ra đi theo dạng cho mượn.

Ưu tiên của họ là Roque đến một câu lạc bộ khác ở La Liga theo dạng cho mượn. Nhật báo xứ Catalan nói rằng Real Betis đã bày tỏ sự quan tâm đến việc chiêu mộ anh vào mùa giải tới. Mức lương của Roque không lớn vào thời điểm này, nên anh sẽ dễ dàng ra đi. 

Betis và Barcelona có nhiều mối quan hệ trên TTCN trong thời gian gần đây. Cựu cầu thủ Barcelona Marc Bartra và Claudio Bravo hiện đang ở Betis. Chadi Riad và Ez Abde đều mới chuyển đến từ Barcelona vào mùa giải trước, trong khi Barcelona cũng từng ký hợp đồng với Emerson Royale và Junior Firpo từ Betis trong 5 năm qua.