Bảng xếp hạng AIC 2022 Liên Quân Mobile mới nhất

BXH AIC 2022 - Thứ hạng của các đội tuyển Liên Quân Mobile Việt Nam SGP, VGM và FL trên bảng xếp hạng giải đấu AIC 2022.

AIC 2022 - giải đấu thường niên mà hàng triệu fan hâm mộ Liên Quân Mobile mong đợi sẽ được tổ chức từ ngày 16/06 tới đây. Giải đấu sẽ có sự góp mặt của 3 đại diện Việt Nam là Saigon Phantom (SGP), V Gaming (VGM) và Team Flash (FL).

Các đội tuyển eSports Liên Quân Mobile đã may mắn hơn rất nhiều so với đồng nghiệp tại các bộ môn LMHT hay Free Fire bởi lịch thi đấu giải quốc tế của họ không bị trùng với SEA Games 31 và nhà đương kim vô địch có thể thoải mái tham dự cả hai.

Saigon Phantom sẽ vẫn kịp quay về từ SEA Games 31
Saigon Phantom sẽ vẫn kịp quay về từ SEA Games 31

Lịch thi đấu AIC 2022 Liên Quân Mobile mới nhất

Tại AIC 2022 lần này, liệu VGM có thể giữ được phong độ như những gì họ đã làm được trong năm trước, và cường độ thi đấu dày đặc liệu có khiến SGP mệt mỏi và chùn tay? Hãy cùng theo dõi bảng xếp hạng AIC 2022 Liên Quân Mobile mới nhất dưới đây để chứng kiến hành trình của các đội tuyển Việt Nam tại sân chơi quốc tế!

Bảng xếp hạng AIC 2022 mới nhất hôm nay

Bảng A

bang xep hang aic lien quan mobile 1

Bảng B

bang xep hang aic lien quan mobile 2

Bảng C

Đội tuyểnĐiểm số
 A Dope Team 
Bikertopia Esports 
Dewa United 
INFLUENCE RAGE 

Bảng D

Đội tuyểnĐiểm số
Bacon Time 
Kaos Next Rüya 
MAD Team 
V Gaming 

Thể thức thi đấu vòng bảng

Tại vòng bảng, 16 đội tuyển tới từ 10 khu vực khác nhau sẽ tham gia tranh tài tại 4 bảng đấu để chọn ra 2 ứng cử viên đi tiếp tại mỗi bảng.

Các trận đấu sẽ được diễn ra theo thể thức offline, BO2 và đánh vòng tròn 1 lượt. Đội thắng sẽ giành trọn 3 điểm, đội thua chỉ được 0 điểm và nếu kết quả hòa thì cả hai đội sẽ chia nhau 1 điểm. Cấm chọn theo thể thức global.

Cơ hội nào cho Việt Nam tại AIC 2022?

Tại kỳ AIC 2022, Việt Nam đã bình đẳng với các khu vực lớn khác khi được tăng từ 2 lên 3 đại diện. Đây rõ ràng là kết quả của việc VGM càn quét và thắng 23 trận liên tiếp tại AIC 2021. Những Quang Hải, HoàngTĐ, Birdlb, DHT, Maris, Han đã cho cả thế giới thấy sức mạnh của người Việt Nam tại bộ môn Liên Quân Mobile.

VGM càng đánh càng mạnh và đã trở thành 1 thế lực của LQM Việt Nam
VGM càng đánh càng mạnh và đã trở thành 1 thế lực của LQM Việt Nam

Mặc dù để thua đáng tiếc trước Buriram United do tâm lý thi đấu kém nhưng VGM đã thắp lên ánh lửa hy vọng cho các cổ động viên nước nhà. Giờ đây, các đội tuyển Việt Nam bước tới AIC 2022 với tâm thế của kẻ mạnh và sẵn sàng hủy diệt tất cả những kẻ ngáng đường.

Thực tế đã chứng minh rằng những tài năng trẻ của SGP không hề thua kém người Đài Loan, người Thái Lan về kỹ năng cá nhân, còn khả năng phối hợp đồng đội của VGM có thể chấp tất cả phần còn lại.

Team Flash có rất nhiều sự thay đổi trong năm 2022
Team Flash có rất nhiều sự thay đổi trong năm 2022

Về phía Team Flash, sự thay máu ở cả dàn tuyển thủ lẫn băng ghế huấn luyện đã tiếp thêm cho họ rất nhiều sức mạnh. Nếu vượt qua được lời nguyền choke ở các giải đấu quốc tế, Team Flash hoàn toàn có thể làm nên chuyện tại AIC 2022.

Năm nay, ban tổ chức AIC cũng đã tăng tiền thưởng của giải đấu lên gấp đôi (từ 1 triệu USD lên 2 triệu USD), hứa hẹn sẽ khiến tinh thần cạnh tranh của các đội dâng cao hơn bao giờ hết. Trước phần thưởng lớn, mục tiêu lớn, các tuyển thủ chắc chắn sẽ bung hết sức mình để giành chiến thắng.