Bà Phương Hằng khai nguyên do 'chửi thẳng mặt', NS Việt có ngay đáp trả: Căng nhất Mr Đàm, Vy Oanh 'khịa' cực sâu cay

Sao Việt lần lượt có động thái sau khi vụ án bà Nguyễn Phương Hằng có diễn biến mới.

Rúng động mạng xã hội, dư luận thời gian qua là "đấu tố" của doanh nhân Nguyễn Phương Hằng với nhiều nghệ sĩ Việt. Tháng 3/2022, nữ CEO bị khởi tố bắt tạm giam về tội "lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân".

Theo cơ quan điều tra, từ tháng 3/2021, thông qua các tài khoản mạng xã hội, bà Phương Hằng đã lên sóng các livestream để bàn tán về nhiều chủ đề, và được cộng đồng mạng theo dõi, chia sẻ, bình luận. Cũng tại đây, bà Phương Hằng có loạt phát ngôn chưa được kiểm chứng về bí mật đời tư cá nhân, có nội dung gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến nhân phẩm danh dự của nhiều người trong đó có các nghệ sĩ. 

Bà Phương Hằng khai nguyên do 'chửi thẳng mặt', NS Việt có ngay đáp trả: Căng nhất Mr Đàm, Vy Oanh 'khịa' cực sâu cay Thông qua các tài khoản mạng xã hội, bà Phương Hằng đã lên sóng các livestream, thực hiện hành vi vi phạm pháp luật

Trong diễn biến mới nhất của vụ việc, ngày 18/8, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đã hoàn tất kết luận điều tra, chuyển hồ sơ sang Viện KSND TP.HCM đề nghị truy tố bà Phương Hằng. Đáng chú ý, nữ đại gia này còn khai ra lý do "chửi" nhiều sao Việt trên mạng xã hội.

Theo đó, nguyên nhân bà Phương Hằng có những phát ngôn xúc phạm Vy Oanh là do bà nhận thấy nữ ca sĩ này bình luận trên trang Facebook về vấn đề từ thiện của bà. 

Về phía Hoài Linh là do bà Hằng nhận thấy Hoài Linh có quan hệ với Võ Hoàng Yên, nhưng khi bị can Hằng yêu cầu nam danh hài lên tiếng về việc ông Yên lừa đảo thì lại im lặng. 

Đáng chú ý, qua quá trình điều tra, bị can Nguyễn Phương Hằng còn thừa nhận các thông tin mình bàn luận về giới nghệ sĩ là do "nằm mơ", lấy trên Internet và chưa được kiểm chứng. 

Bà Phương Hằng khai nguyên do 'chửi thẳng mặt', NS Việt có ngay đáp trả: Căng nhất Mr Đàm, Vy Oanh 'khịa' cực sâu cay Bị can Nguyễn Phương Hằng còn thừa nhận các thông tin mình bàn luận về giới nghệ sĩ là do "nằm mơ", lấy trên Internet và chưa được kiểm chứng

"Cơn ác mộng" của showbiz mang tên Nguyễn Phương Hằng sắp sửa kết thúc, giới nghệ sĩ dần quay trở lại cuộc sống bình thường. Đặc biệt, sau khi nhận thông tin bà Phương Hằng bị Công an TPHCM đề nghị truy tố, họ lần lượt có động thái gây xôn xao.

Vy Oanh đăng đàn mỉa mai

Gần đây, Vy Oanh rời Việt Nam để công tác tại nước ngoài. Tối 18/8, sau khi truyền thông lần lượt đưa tin nóng liên quan đến vụ án của bà Phương Hằng, giọng ca Đồng Xanh liền có bài viết ẩn ý. Vy Oanh hỏi cư dân mạng "ở nhà đang có tin vui". Thậm chí, khi netizen bàn tán về sự việc, Vy Oanh không ngần ngại khen ngợi: "Nhà mình hôm nay xôm quá ha".

Bà Phương Hằng khai nguyên do 'chửi thẳng mặt', NS Việt có ngay đáp trả: Căng nhất Mr Đàm, Vy Oanh 'khịa' cực sâu cay Động thái của Vy Oanh sau khi bà Phương Hằng bị Công an TPHCM đề nghị truy tố

Trước đó, lãnh đạo Công an TPHCM từng tiết lộ, đơn vị khởi tố, bắt giam với bà Nguyễn Phương Hằng là do đơn tố giác của ca sĩ Vy Oanh.

Đàm Vĩnh Hưng nức nở báo tin vui

Vốn là nghệ sĩ chịu nhiều tổn thất sau khi bị bà Phương Hằng "gọi tên", Đàm Vĩnh Hưng cũng có nhiều động thái gây chú ý. Vào tối 18/8, Đàm Vĩnh Hưng bày tỏ thái độ hả hê, khi tổ chức buổi livestream giao lưu với người hâm mộ. Tại đây, anh thể hiện loạt bản hit làm nên tên tuổi và nhận được quan tâm của khán giả.

Bà Phương Hằng khai nguyên do 'chửi thẳng mặt', NS Việt có ngay đáp trả: Căng nhất Mr Đàm, Vy Oanh 'khịa' cực sâu cay Động thái của Đàm Vĩnh Hưng sau khi bà Phương Hằng bị Công an TPHCM đề nghị truy tố

Cách đây ít giờ, nam ca sĩ háo hức thông về lịch diễn dày đặc của mình tại nước ngoài. Đàm Vĩnh Hưng nói rõ, đang ở sân bay để đến Mỹ lưu diễn, sau đó sẽ tham gia đêm nhạc ở Đào house.

Thủy Tiên - Hoài Linh không "bon chen" 

Hứng trọn làn sóng tẩy chay dù được cơ quan chức năng chứng minh "vô tội" trong ồn ào từ thiện do bà Phương Hằng mở màn, Thủy Tiên - Hoài Linh chưa từng nhắc đến tên đối thủ suốt thời gian vừa qua.

Trong bài viết mới nhất, Thủy Tiên chia sẻ cảm nhận về một sản phẩm nước hoa đang sử dụng. Tương tự, Công Vinh không hề có đề cập gì. Trước đó, vào tháng 3, Công Vinh chỉ bày tỏ niềm tin vào pháp luật, không nói lại ồn ào cũ.

Bà Phương Hằng khai nguyên do 'chửi thẳng mặt', NS Việt có ngay đáp trả: Căng nhất Mr Đàm, Vy Oanh 'khịa' cực sâu cay Động thái của Thủy Tiên sau khi bà Phương Hằng bị Công an TPHCM đề nghị truy tố

Về phía Hoài Linh, gần đây nam danh hài quay trở lại với các hoạt động nghệ thuật. Không nhắc đến bà Phương Hằng, nam danh tài tái xuất trong sự chào đón của khán giả. Vừa qua, ông xuất hiện tại một show diễn tại các tỉnh thành miền Trung.

Bà Phương Hằng khai nguyên do 'chửi thẳng mặt', NS Việt có ngay đáp trả: Căng nhất Mr Đàm, Vy Oanh 'khịa' cực sâu cay Hình ảnh gần đây của Hoài Linh

>>> XEM THÊM: Hoài Lâm - Hồ Văn Cường và loạt sao lâm cảnh 'rắn mất đầu' vì ồn ào 'từ mặt' bố mẹ nuôi 

Ảnh: Tổng hợp