Bà Phương Hằng bị tạm giam, Vy Oanh khoe thành tựu đáng tự hào khiến bao người 'chỉ biết ước'

Vy Oanh đã từng bước trở lại cuộc sống bình thường sau cuộc chiến với bà Phương Hằng.

Dành nhiều thời gian theo đuổi vụ kiện với bà Nguyễn Phương Hằng, ca sĩ Vy Oanh trở thành tâm điểm dư luận thời gian qua. Thời điểm đối thủ "không đội trời chung" bị khởi tố, giọng ca Đồng Xanh bày tỏ niềm tin vào sự công tâm của pháp luật. Trước đó, từ tháng 5/2021, bà Phương Hằng từng điểm tên Vy Oanh trong các buổi giao lưu trực tiếp với những từ ngữ phản cảm. 

Bà Phương Hằng bị tạm giam, Vy Oanh khoe thành tựu đáng tự hào khiến bao người 'chỉ biết ước' Bà Phương Hằng từng điểm tên Vy Oanh trong các buổi giao lưu trực tiếp với những từ ngữ phản cảm

Sau thời gian chịu nhiều tai tiếng, hiện tại Vy Oanh đã từng bước trở lại cuộc sống bình thường. Bên cạnh các hoạt động nghệ thuật, cô chú tâm vào lĩnh vực kinh doanh. Mới đây, Vy Oanh đăng tải bài viết nói về chuyến công tác tại Nhật Bản.

Bà Phương Hằng bị tạm giam, Vy Oanh khoe thành tựu đáng tự hào khiến bao người 'chỉ biết ước' Vy Oanh hiện tại đang có chuyến công tác tại Nhật Bản

Cụ thể, Vy Oanh tiết lộ được đội ngũ giáo sư thuộc trường đại học Bucheon University chào đón nhiệt tình dù thời tiết mưa gió. Nữ ca sĩ cho biết dù trong lĩnh vực nghệ thuật hay kinh doanh, cô đều thích làm những điều đầu tiên khi mà chưa ai làm.

Bà Phương Hằng bị tạm giam, Vy Oanh khoe thành tựu đáng tự hào khiến bao người 'chỉ biết ước'

Cũng trong khuôn khổ chuyến công tác, Vy Oanh tranh thủ thời gian để tham quan, gặp gỡ bạn bè. Nữ ca sĩ tâm sự: "Cảm ơn cuộc đời vì em luôn có những người bạn rất tốt với em, đã cùng nhau mấy mươi mùa xuân rồi em trân trọng gìn giữ. Ở đây chỉ có yêu thương, chia sẻ, không có những phô trương, màu mè, toan tính. Càng đối tốt với em, em lại cảm thấy cần làm gì đó hơn cho họ. Ra đường có bạn tốt, ở nhà có gia đình và các bà vú chân thành, yêu thương nhau như người thân không có khoảng cách. Đi làm có các em nhân viên trung thành, chăm chỉ". 

Bà Phương Hằng bị tạm giam, Vy Oanh khoe thành tựu đáng tự hào khiến bao người 'chỉ biết ước'
Bà Phương Hằng bị tạm giam, Vy Oanh khoe thành tựu đáng tự hào khiến bao người 'chỉ biết ước' Vy Oanh tranh thủ thời gian để tham quan, gặp gỡ bạn bè

Rời khỏi làng giải trí giữa thời điểm sự nghiệp đang đỉnh điểm, Vy Oanh hiện tại ngày một ra dáng nữ doanh nhân bản lĩnh. Nữ ca sĩ đang làm chủ một cửa hàng spa và kinh doanh mỹ phẩm. Những gì Vy Oanh có được từ hạnh phúc, sự nghiệp… đều khiến nhiều người ngưỡng mộ. 

Ra ngoài sương sương mà Vy Oanh lồng lộn hơn cả đi thảm đỏ, dân mạng 'bắt thóp' bí quyết chống 'ô dề' Những gì Vy Oanh có được từ hạnh phúc, sự nghiệp… đều khiến nhiều người ngưỡng mộ. 

>>> XEM THÊM: Sát ngày Hồ Hoài Anh trình diện, chuyên gia tuyên bố cứng hướng xử lý, đập tan tin đồn hai NS được 'o bế' 

Ảnh: Tổng hợp