Bà nội trong gia đình là số 1 gây sốt khi dấn thân vào Tiktok ở tuổi 82

(Tech.zn) Nữ diễn viên kỳ cựu 82 tuổi Na Moon Hee đã chính thức xuất hiện lần đầu tiên với tư cách là người sáng tạo TikTok!

Gần đây, nữ diễn viên gạo cội Na Moon Hee đã hợp tác với Studio Unico để ra mắt với tư cách là người tạo TikTok. Ngay sau khi mở tài khoản TikTok, Na Moon Hee đã nhanh chóng thu hút được 60.000 người theo dõi, nhận về sự chú ý của khán giả. Đặc biệt, đoạn video nhại lại cảnh "khoai lang bí ngô" huyền thoại của chính cô trong bộ phim sitcom 'Unstoppable High Kick' năm 2006 rất thành công (Gia đình là số 1 phần 1) đã thu hút sự hưởng ứng nhiệt liệt từ cả khán giả lớn tuổi và trẻ tuổi. Video TikTok của Na Moon Hee đang tiếp tục thu về hơn 1 triệu lượt 'thích'.

 Na Moon Hee đã hợp tác với Studio Unico

Cư dân mạng xem qua video đã bình luận: "Cô có thật là cô Na Moon Hee không?" , "Bà có thật là bà Moon Hee không?" và "Có phải là cô thật không?", nhiều người bày tỏ sự bất ngờ của họ trước quyết định táo bạo của Na Moon Hee khi ra mắt với tư cách là một TikToker - 1 nền tảng được ưu thích bởi giới trẻ.

Diễn viên gạo cội Na Moon Hee không chỉ nổi tiếng ở Hàn Quốc mà khán giả Việt Nam cũng vô cùng quen mặt và yêu thích bà.

Hoàn thành xuất sắc vai diễn người bà nội tần tảo, hài hước, đáng yêu trong Gia đình là số 1 phần 1, Na Moon Hee đã trở thành 1 phần tuổi thơ của nhiều bạn trẻ yêu thích bộ phim sitcom huyền thoại được chiếu đi chiếu lại nhiều lần này.

Na Moon Hee trong Gia đình là số 1 

Không chỉ thành công trong ‘Gia đình là số 1’, Na Moon Hee còn được mệnh danh là “Người bà quốc dân” với loạt vai diễn đình đám về chủ đề gia đình. Cũng chính vì thế, việc “Người bà quốc dân” chuyển sang ‘chơi Tiktok’ làm sống dậy tuổi thơ của rất nhiều người.

 

Fan phản đối NCT tuyển thành viên mới: SM đang làm gì vậy?

(Techz.vn) Theo zoomtventertainment, SM vừa thông báo về thử giọng ' Welcome to the NeoCiTy ' để tuyển thành viên mới cho nhóm NCT.