Anh Tú 'thẳng tay' tác động vật lý với Diệu Nhi, tất cả vì thói quen khó bỏ

Đoạn clip của Diệu Nhi - Anh Tú trong 1 talkshow được chia sẻ trên nền tảng Tiktok khiến nhiều người phải thích thú.

Những ngày vừa qua, Diệu Nhi - Anh Tú đang là cặp đôi nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía công chúng. Theo đó, nam diễn viên gốc Hà Nội vừa công khai đã đăng ký kết hôn với Diệu Nhi. Được biết, bức ảnh trên được chụp từ năm 2019, đến nay mới họ mới công bố vì hiện tại đã sẵn sàng. 

Anh Tú 'thẳng tay' tác động vật lý với Diệu Nhi, tất cả vì thói quen khó bỏ Khoảnh khắc Diệu Nhi - Anh Tú đưa nhau lên phường đăng ký kết hôn vào tháng 10/2019 (Ảnh: Internet)

Bộ đôi đang chuẩn bị những công đoạn cuối cùng để chuẩn bị đám cưới trong thời gian gần nhất. Anh Tú - Diệu Nhi đã gửi thiệp mời đến bạn bè, đồng nghiệp, song chưa tiết lộ cụ thể thời gian và nơi tổ chức đám cưới. Điều này khiến khán giả vô cùng háo hức, trông ngóng. 

Cùng với trào lưu chế ảnh Diệu Nhi - Anh Tú đưa nhau lên phường kết hôn, netizen cũng được dịp "đào" lại những khoảnh khắc thú vị của cặp đôi nổi tiếng. Mới đây, 1 đoạn clip ngắn họ tham dự talkshow khiến ai nấy đều phải bật cười. 

Theo đó, MC Chế Nguyễn Quỳnh Châu đã đặt câu hỏi cho Diệu Nhi rằng, nếu xét về độ đẹp trai giữa Harry Lu và Anh Tú. "Coi như Anh Tú không có ở đây, chị chấm ra sao?", nữ MC bày tỏ. 

Anh Tú 'thẳng tay' tác động vật lý với Diệu Nhi, tất cả vì thói quen khó bỏ Khoảnh khắc Anh Tú dùng búa mỏ vịt đập Diệu Nhi (Ảnh: Internet)

Và không cần suy nghĩ, nữ diễn viên hài nhanh chóng đáp: "Anh Tú có ở đây thì chị cũng nói luôn Harry Lu đẹp trai hơn". Với câu trả lời trên, Diệu Nhi bị liền nhận một búa vịt vào đầu từ phía Anh Tú. 

Về phía Diệu Nhi cũng nhanh chóng bồi thêm một câu, khẳng định mình chẳng hề ngán ai và cương quyết khen ngợi Harry Lu hết lời. Sau đó, nữ diễn viên Ngày mai mai cưới bị nhận thêm "búa" thứ 2 từ người yêu. 

Trong showbiz Việt, Diệu Nhi - Anh Tú được biết đến là cặp đôi đẹp, hạnh phúc. Họ có tới 7 năm hẹn hò. Thời gian đầu công khai, cả 2 thường xuyên chụp ảnh, tương tác chung với nhau. Tuy nhiên, về sau cả 2 quyết định giữ kín với lý do mong muốn được khán giả biết đến mình trong nghệ thuật, thay vì chuyện đời tư. 

Anh Tú 'thẳng tay' tác động vật lý với Diệu Nhi, tất cả vì thói quen khó bỏ Diệu Nhi hơn Anh Tú 2 tuổi, họ từng làm việc chung tại 1 sân khấu kịch tại TP.HCM (Ảnh: Internet)

Suốt nhiều năm bên nhau, họ cũng bị dính nghi vấn "đường ai nấy đi". Phía người trong cuộc cũng có những động thái ngầm phủ nhận và giữa lúc mọi đồn đoán đang nổ ra cũng là thời điểm Anh Tú - Diệu Nhi âm thầm đưa nhau lên phường kết hôn. 

Tháng 8/2021, trên mạng xã hội xôn xao thông tin Diệu Nhi - Anh Tú đã có con chung. Song, phía người trong cuộc từ chối đưa ra phát ngôn chính thức.