Ảnh mộc của Lưu Diệc Phi và Vương Sở Nhiên bị đặt lên bàn cân, CDM: 'Bản sao không có cửa!'

Vương Sở Nhiên được mệnh danh "tiểu Lưu Diệc Phi" và gây nhiều tranh cãi. Mới đây Cnet đã đặt ảnh chưa qua chỉnh sửa của bản sao cùng bàn chính lên bàn cân và có những bình luận sắt đá.

Lưu Diệc Phi sinh năm 1987, là nữ diễn viên được người hâm mộ Trung Quốc phong tặng danh hiệu "thần tiên tỷ tỷ" ngay sau vai diễn Vương Ngữ Yên trong Thiên Long Bát Bộ. Thời điểm tham gia bộ phim, Lưu Diệc Phi mới 16 tuổi nhưng nhan sắc và khí chất của cô khi ấy đã gây tiếng vang lớn. Không phải diễn xuất mà chính vẻ đẹp thoát tục đã đưa mỹ nhân này một bước lên minh tinh. Cho tới hiện tại, dù đã 36 tuổi thì vẫn chưa có ai chiếm được danh xưng "thần tiên tỷ tỷ" của cô nàng.

luu-diec-phi-vuong-so-nhien-2-1679145577.jpg
Nhan sắc Lưu Diệc Phi ở tuổi 36 khiến fan tự hào còn CDM thì ngưỡng mộ.

Vương Sở Nhiên sinh năm 1999, được mệnh danh "thần tiên tỷ tỷ" thế hệ mới hay "tiểu Lưu Diệc Phi" . Trong nhiều góc chụp, Vương Sở Nhiên na ná Lưu Diệc Phi nên có được danh xưng này. Cô có vẻ đẹp thanh thuần, dịu dàng và ngọt ngào, dễ gây thiện cảm với người đối diện. Là một diễn viên trẻ, thời gian gần đây Vương Sở Nhiên gây ấn tượng với vai diễn Lưu Tranh trong Nghe Nói Em Thích Tôi (hợp tác cùng Bành Quán Anh). Đây được xem là nỗ lực của Vương Sở Nhiên để thoát bóng Lưu Diệc Phi.

luu-diec-phi-vuong-so-nhien-4-1679145577.jpg
Vương Sở Nhiên cũng rất xinh đẹp trong các bức ảnh mộc mạc.

Việc Vương Sở Nhiên được gắn mác "tiểu Lưu Diệc Phi" khiến fan "thần tiên tỷ tỷ" không hài lòng. Và tất nhiên, fan Vương Sở Nhiên cũng không hứng thú với điều đó. Mới đây, Cnet tiếp tục châm ngòi cho những cuộc tranh cãi không hồi kết khi đưa ảnh chưa chỉnh sửa của 2 nữ diễn viên ra so sánh. 

Không khó để nhận ra đa số các bình luận đều dành lời khen cho nhan sắc của Lưu Diệc Phi, chê bai Vương Sở Nhiên già so với tuổi thật. Điều đáng nói, đây đều là những bức ảnh chụp 2 diễn viên ở thời điểm hiện tại, nghĩa là lúc Lưu Diệc Phi hơn Vương Sở Nhiên 12 tuổi. Nhưng nhìn vào ảnh thì gần như không thấy sự chênh lệch tuổi tác. Thậm chí, gương mặt Vương Sở Nhiên còn không được thanh thoát như trong ảnh chỉnh sửa, và tất nhiên thua xa Lưu Diệc Phi.

luu-diec-phi-vuong-so-nhien-1-1679145577.jpg
Tuy nhiên, cô già hơn tuổi và đường nét gương mặt không được thanh thoát như ảnh chỉnh sửa.
luu-diec-phi-vuong-so-nhien-3-1679145577.jpg
Và tất nhiên, không thể so sánh với Lưu Diệc Phi.

Sau khi chủ đề tranh cãi này được mở ra, CDM hy vọng Vương Sở Nhiên sẽ nỗ lực hơn nữa để thoát mác "tiểu Lưu Diệc Phi" bởi thực tế cô là một diễn viên có năng lực. Thay vì "cọ nhiệt nhan sắc", việc tập trung vào diễn xuất sẽ giúp cô ghi dấu ấn trong lòng khán giả. Vai diễn Lưu Tranh vừa qua chính là một minh chứng.