Ảnh chụp lén phơi bày thân hình thật của Song Hye Kyo, vòng 2 to bất thường: Chuyện gì thế này?

Sau những hình ảnh đẹp như tiên tử thì Song Hye Kyo lại gây tranh cãi với bức ảnh lộ vòng 2 to bất thường.

Song Hye Kyo liên tục là cái tên xuất hiện trên mạng xã hội. Không chỉ người hâm mộ mong chờ phần 2 bộ phim "The Glory" ra mắt mà nữ diễn viên còn gây sốt truyền thông quốc tế với hình ảnh đẹp như tiên tử. Bất chấp những góc chụp của phóng viên, Song Hye Kyo đều đẹp đến động lòng người.

song-hye-kyo6-1677856330.jpg
Song Hye Kyo gây sốt truyền thông trong nước và quốc tế.

Không còn từ nào có thể miêu tả được thần thái sang chảnh của Song Hye Kyo ở tuổi tứ tuần. Cách tạo hình của người đẹp 8x còn khiến cô trẻ hơn 10 tuổi. Bất kể là người hâm mộ hay truyền thông đều dùng những từ hoa mỹ để miêu tả vẻ đẹp xuất thần của Song Hye Kyo.

Giữa lúc dân tình đang túc hô sắc vóc của Song Hye Kyo thì trên mạng xã hội lại truyền tay nhau hình ảnh nữ diễn viên tham gia một sự kiện. Dù không nói rõ thời gian nhưng nhìn thấy rõ được hình ảnh Song Hye Kyo bị chụp lén vẫn xinh đẹp 'hết nước chấm'.

song-hye-kyo61-1677856331.jpg
 

Vẻ đẹp trẻ trung cộng thêm thần thái rạng rỡ bảo toàn cho danh hiệu "tượng đài nhan sắc" của xứ Hàn. Trong lần xuất hiện này, vợ cũ Song Joong Ki diện chiếc váy trắng tinh khôi, ôm sát cơ thể. Chiếc cổ áo cắt xẻ sâu để lộ vòng 1 lấp lò cùng xương quai xanh quyến rũ. 

Không cần phô bày với trang phục hở bạo, Song Hye Kyo vẫn khiến fan "đổ gục" vì khí chất sang chảnh như thế này. Điều đáng nói là nhiều người soi ra vòng 2 của Song Hye Kyo lại to lên bất thường. Nếu như những hình ảnh trước đây để lộ vòng eo nhỏ nhắn trong chiếc váy ôm sát thì lần này lại nhìn rõ vòng 2 kém thon gọn.

song-hye-kyo60-1677856330.jpg
Song Hye Kyo lại để lộ vòng eo to bất thường.

Điều này đã gây tranh cãi trên mạng xã hội. Một số nghi ngờ Song Hye Kyo mang thai ở tuổi tứ tuần nhưng cũng có một số ý kiến phản bác cho rằng nữ diễn viên "Trái tim mùa thu" có thể bị tăng cân nên thân hình mới mũm mĩm như thế này.

Một số ý kiến khác lại cho rằng do chiếc váy của Song Hye Kyo có thiết kế nuốt dáng người khiến người đẹp mới bị to bất thường thế này. Chỉ nhìn gương mặt Song Hye Kyo là thấy cô vẫn thon gọn, không hề có dấu vết phát tướng.

Vốn là người kín tiếng, Song Hye Kyo rất hiếm khi phản bác những tranh cãi trên mạng xã hội. Do vậy, bức ảnh này vẫn nằm trong lời bàn tán trên mạng xã hội mà thôi.