Angela Phương Trinh và 3 lần xuất hiện khác người trên thảm đỏ

Chỉ trong khoảng thời gian ngắn, Angela Phương Trinh đã có 2 lần hiện diện đầy ấn tượng trên thảm đỏ sự kiện khiến cô trở thành tâm điểm của sự chú ý.

Tái xuất showbiz Việt sau thời gian ăn chay trường, Angela Phương Trinh mới đây đã có màn hiện diện gây ấn tượng cực mạnh trên thảm đỏ của SR Fashion Awards 2022.

Diện trên mình thiết kế của NTK Lê Thanh Hòa, Angela Phương Trinh khiến dân tình trầm trồ với chiếc váy phần thân trên được đính đá phủ kín cơ thể mà không hề có mảnh vải nào che đi vòng 1. Thay vào đó, Angela Phương Trinh sử dụng mái tóc giả dày và dài để che chắn cơ thể, tránh khoảnh khắc hớ hênh và điều này khiến sải bước của "bà mẹ nhí" trở nên thiếu tự nhiên hơn.

angela-phuong-trinh-7-1676863318-1676981718.jpg
 
angela-phuong-trinh-4-1676863318-1676981718.jpg
Màn hiện diện cực độc của Angela Phương Trinh mới đây. Ảnh: Internet

Mặc dù vậy, không thể phủ nhận rằng Angela Phương Trinh với thiết kế độc đáo này đã trở thành tâm điểm của sự kiện, khiến cô trở nên nổi trổi, độc đáo hơn giữa đám đông.

Trước đó, Angela Phương Trinh cũng có màn hiện diện ấn tượng khác tại một sự kiện dịp cuối năm khi cô đu cần cẩu để xuất hiện tại sự kiện. Theo đó, trong chiếc đầm đỏ rực rỡ, nữ diễn viên “chơi lớn” khi thuê hẳn cần cẩu, treo mình lơ lửng trên không trung rồi từ từ đáp xuống thảm đỏ. Cách hiện diện cực ấn tượng và khác người này cùng với nhan sắc xinh đẹp khiến "bà mẹ nhí tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý.

angela-phuong-trinh-du-can-cau-t-1-1676981718.jpg
 
angela-phuong-trinh-du-can-cau-t-1676981718.jpg
Angela Phương Trinh đu dây xuất hiện trên thảm đỏ. Ảnh: Internet

Cũng trong thời điểm cuối năm 2022, Angela Phương Trinh xuất hiện trên thảm đỏ sự kiện nhưng thay đến 3 bộ váy. Toàn bộ những thiết kế này được nữ diễn viên lấy cảm hứng từ “biểu tượng gợi cảm” Marilyn Monroe. Đi quanh Angela Phương Trinh là một dàn nghệ sĩ điển trai diện vest bảnh bao, biến cô trở thành ngôi sao và minh tinh đích thực.

angela-phuong-trinh-lien-tuc-tha-1676981718.jpg
 
angela-phuong-trinh-lien-tuc-tha-1-1676981718.jpg
Angela Phương Trinh thay nhiều trang phục trên thảm đỏ bên cạnh dàn trai đẹp. Ảnh: Internet

Mặc dù đã ở ẩn nhiều năm và chưa tái xuất trong bất kỳ tác phẩm truyền hình nào, thế nhưng Angela Phương Trinh vẫn có cách riêng để biến mình trở nên nổi bật, thành tâm điểm của công chúng. Nhiều khán giả bày tỏ, họ luôn cảm thấy hào hứng, chờ đợi mỗi lần Angela Phương Trinh dự thảm đỏ để chứng kiến sự đầu tư, chuẩn bị công phu của người đẹp này.