Alejandro Garnacho khiến người hâm mộ bối rối

Alejandro Garnacho hiện đang tận hưởng kỳ nghỉ hè sau khi giúp Argentina giành được danh hiệu lớn thứ ba trong bốn năm qua tại Copa America. Cầu thủ 20 tuổi này chỉ đá 1 trận tại giải, nhưng thời gian làm nhiệm vụ quốc tế đã khiến anh bỏ lỡ chuyến du đấu trước mùa giải của Manchester United tại Hoa Kỳ. Garnacho sẽ nghỉ ngơi cùng đồng đội tại câu lạc bộ Facundo Pellistri. 

Và cặp đôi này đã khiến người hâm mộ phát cuồng với bài đăng sau một buổi tập luyện căng thẳng. Garnacho đã lên Instagram để chia sẻ hình ảnh trong trang phục của Al-Ittihad, và cầu thủ người Uruguay cùng với chú thích: 'Hoàn thành công việc'.

Garnacho mặc áo Al-Ittihad.

Đội bóng có trụ sở tại Jeddah có những cái tên như Karim Benzema, N'Golo Kante và Fabinho trong đội hình. Nhưng dàn sao ấy không đủ để giúp họ bảo vệ ngôi vô địch Saudi Pro League. Trên thực tế, đội đã kết thúc mùa giải với 42 điểm kém hơn đội vô địch Al-Hilal, đội hơn 14 điểm so với Al-Nassr của Cristiano Ronaldo.

Al-Ittihad có thể nói là kình địch của Al-Nassr, nên hành động mặc áo đấu của Garnacho khiến người hâm mộ bối rối. Ngôi sao sinh năm 2004 được xem như là thần tượng của Ronaldo.