Á hậu Phương Nhi thời tới cản không kịp, tiếp tục nhận thêm tin cực vui: CDM liên tục đồn đoán!

Giữa lúc người hâm mộ vẫn đang tò mò không biết ai sẽ là đại diện dự thi Miss Universe thì Á hậu Phương Nhi bất ngờ lại nhận tin vui chưa từng có. 

Unicorp suốt 15 năm qua  là đơn vị nắm bản quyền đưa người đẹp Việt thi Miss Universe. Đây được xem là một trong những đơn vị tổ chức cuộc thi nhan sắc uy tín hàng đầu Việt Nam, từng tạo nên các chiến binh ấn tượng trên đấu trường quốc tế như H'Hen Niê, Phạm Hương, Khánh Vân… Vì vậy khi thông tin Miss Universe và Unicorp dừng hợp tác khiến nhiều người ngỡ ngàng. Điều này đồng nghĩa với việc Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam sẽ không cử thí sinh đi thi nữa.

phuong-nhi-thao-nhi-1-1677119593.jpg
Thảo Nhi Lê đứng trước nguy cơ không được cử đi thi MU

Trước đó theo thông tin hậu trường, Hoa hậu Việt Nam cũng sẽ không cử người dự thi Miss World.  Vì vậy người chiến thắng Hoa hậu Việt Nam cũng sẽ không cử người dự thi Miss World. Khi được hỏi về vấn đề này, bà Phạm Kim Dung, đại diện ban tổ chức của Hoa hậu Việt Nam và Miss World Vietnam cho hay thông tin chính thức sẽ được thông báo sau.

phuong-nhi-thao-nhi-2-1677119592.jpg
 
phuong-nhi-thao-nhi-4-1677119592.jpg
Phương Nhi được MUVN ấn theo dõi
phuong-nhi-thao-nhi-3-1677119592.jpg
Nhan sắc của Phương Nhi được khen ngợi

Vì vậy từ năm 2023, cuộc thi nhan sắc hàng đầu Việt Nam đã mất bản quyền đưa thí sinh đi thi quốc tế. Điều này khiến nhiều người thắc mắc Thảo Nhi Lê liệu có được cử đi thi nữa hay không? Ai là người thay thế vị trí này? Giữa lúc dân tình thắc mắc thì mới đây, Miss Universe Vietnam đã có động thái ấn theo dõi Á hậu Phương Nhi.

Theo đó, tính tới thời điểm hiện tại Phương Nhi đã trở thành người đẹp tiếp theo sau Á hậu Thảo Nhi Lê và MC Quỳnh Nga được Miss Universe Vietnam theo dõi. Động thái này khiến nhiều người cho rằng cuộc thi đang để ý đến nàng Á hậu Miss World và càng khiến cho sự việc thêm tranh cãi.

phuong-nhi-thao-nhi-5-1677119592.jpg
 

Bên cạnh đó, cũng có ý kiến cho rằng đây là chiêu trò nhằm thu hút truyền thông của đơn vị quản lý mới. Bởi hiện tại Á hậu Phương Nhi đang thuộc quản lý của một công ty khác nên chắc chắn cô sẽ không thể tham gia bất kỳ hoạt động nào của tổ chức Miss Universe Vietnam. Vì vậy việc Phương Nhi bất ngờ lọt vào danh sách theo dõi của Miss Universe Vietnam có thể là sự nhầm lẫn hoặc ý đồ nào đó mà thôi. 

Ngoài ra một số ý kiến còn tỏ ra bức xúc khi cuộc thi này đang sử dụng các cô gái để thu hút sự quan tâm của khán giả. Trước đó, trang chủ cuộc thi ấn theo dõi Á hậu Thảo Nhi Lê, khiến cho fan sắc đẹp thêm hy vọng rằng cô sẽ được đại diện Việt Nam tại đấu trường quốc tế Miss Universe 2023. Tuy nhiên đến thời điểm này vẫn chưa ai có thể chắc chắn Thảo Nhi Lê có đi thi tại đấu trường này hay không.

Ảnh: Tổng hợp