Á hậu Phương Nhi tạo dáng babydoll, dân tình chỉ để ý chi tiết cực phẩm này

Thêm một lần nữa Á hậu Phương Nhi lại ghi điểm trong lòng người hâm mộ bởi nhan sắc cùng body tựa búp bê, một điểm Đỗ Thị Hà cũng phải nể.

Mới đây trên story cá nhân, Á hậu Phương Nhi đã đăng tải khoảnh khắc khoe outfit đi làm của mình. Trong ảnh người đẹp xứ Thanh diện trang phục áo crop top cùng chân váy đồng màu, bộ trang phục giúp Á hậu 2 Miss World khoe được triệt để vòng eo siêu thực cùng đôi chân cực phẩm, thẳng như kiếm Nhật. Nhiều người nhận xét với body này Phương Nhi cũng khiến đàn chị Đỗ Thị Hà phải nể. 

phuong-nhi-1-1677557391.jpg
Phương Nhi tạo dáng như búp bê trong tủ kính khoe body đồng hồ cát vạn người mê
do-thi-ha-1677557391.jpg
Đỗ Thị Hà cũng phải nể đôi chân cực phẩm của đàn em

Trước đó Phương Nhi cũng khiến dân tình phải xôn xao khi khoe cặp kiếm Nhật trong outfit gây tranh cãi. Tổng thể trang phục của Phương Nhi đẹp hoàn hảo nhưng đôi giày chính là điểm trừ khiến cô như mặc quần bị tụt. Dưới phần bình luận, cư dân mạng đã góp ý cho bộ trang phục khiến mỹ nhân Thanh Hóa mất điểm. 

phuong-nhi-2-1677557391.jpg
Phương Nhi khoe phong cách cá tính, vòng eo cực phẩm
phuong-nhi-3-1677557391.jpg
Tuy nhiên đôi giày lại bị chê

Được biết Phương Nhi đăng quang ngôi vị Á hậu 2 Miss World 2022, dù không phải hoa hậu nhưng sức ảnh hưởng của Phương Nhi lại lấn lướt cả Hoa hậu Liên lục địa Bảo Ngọc, Miss World Việt Nam 2022 Huỳnh Nguyễn Mai Phương. Sắp tới đây, Phương Nhi sẽ đại diện Việt Nam để chinh chiến tại MI 2023 chính vì vậy với phong độ nhan sắc ổn định này người hâm mộ kỳ vọng nàng hậu sẽ đạt thành tích cao. 

phuong-nhi-5-1677557391.jpg
Nhan sắc thăng hạng của Phương Nhi hậu đăng quang

Phương Nhi tên thật là Nguyễn Phương Nhi (sinh năm 2022, Thanh Hóa). Kể từ khi giành ngôi vị Á hậu 2 Miss World Việt Nam 2, Phương Nhi ngày càng gây ấn tượng bởi nhan sắc thăng hạng đáng nể. Điều này càng cho thấy việc chiến thắng tại Miss World 2022 là hoàn toàn xứng đáng. 

phuong-nhi-4-1677557391.jpg
 

Hiện tại, Á hậu Phương Nhi đang theo học chuyên ngành Luật thương mại quốc tế, Đại học Luật Hà Nội. Cô thông thạo 2 thứ tiếng là tiếng Anh và Tây Ban Nha. Phương Nhi không giấu sự yêu thích của mình dành cho nhóm nhạc Blackpink, chính vì vậy phong cách thời trang của cô nàng cũng ít nhiều chịu ảnh hưởng từ thần tượng. 

Ảnh: FBNV