6 cầu thủ trẻ đáng xem của Chelsea ở mùa hè 2024

Andrey Santos

Tiền vệ trẻ người Brazil đến Chelsea từ Vasco de Gama với danh tiếng lớn và nhiều hứa hẹn nhưng vẫn chưa được ra mắt đội một The Blues. Chelsea đã gửi Santos trở lại Vasco da Gama theo dạng cho mượn, sau đó, anh ấy quay về Premier League để khoác áo Nottingham Forest nhưng không được ra sân thường xuyên.

Santos không có sự nghiệp như ý ở Chelsea.

Rồi Santos được cho Strasbourg ở Pháp mượn. Anh đã có những phút thi đấu cần thiết, nhưng vẫn không được như mong đợi. Mùa hè này là cơ hội để Santos cho tân HLV Enzo Maresca thấy tất cả những gì anh có được.

Cesare Casadei

Cesare Casadei là một tiền vệ trung tâm xuất sắc trong game Football Manager. Anh ấy đã có 11 lần ra sân ở Premier League mùa trước sau 6 tháng ở Leicester theo dạng cho mượn, nơi anh giúp họ giành quyền thăng hạng Premier League.

Casadei đã sẵn sàng chinh chiến ở Premier League và có thể sẽ được đưa vào đội một Chelsea mùa bóng 2024/25. Tuy nhiên, thử thách dành cho cầu thủ trẻ người Ý là rất lớn, bởi hàng tiền vệ The Blues vốn đã rất đông đúc.

Angelo

Một cầu thủ trẻ khác mà người hâm mộ Football Manager sẽ biết rõ. Angelo đã trải qua mùa giải trước theo dạng cho mượn tại Strasbourg cùng với người đồng hương Andrey Santos. Cầu thủ chạy cánh 19 tuổi này thường xuyên được đá chính ở đội một ở Strasbourg, nhưng không thể ghi bàn. Đó là điều mà anh ấy cần phải cải thiện nếu muốn có suất ở Tây London.

Angelo tỏ ra vô duyên và thiếu tự tin một cách kỳ lạ trước khung thành. Cho đến nay, trung bình, anh chỉ ghi 1 bàn sau mỗi 30 trận.

Carney Chukwuemeka

Carney Chukwuemeka từng được xem là báu vật của Chelsea.

Chukwuemeka gia nhập Chelsea từ Aston Villa vào năm 2022 và mau chóng được đưa vào đội một. Đầu mùa giải 2023-24, tiền vệ tấn công này đã cho thấy những hứa hẹn về một ngôi sao đột phá của The Blues khi ghi bàn thắng đầu tiên vào lưới West Ham. Thật không may khi chấn thương ập đến với anh ấy. Một chấn thương đầu gối khủng khiếp, sau đó là chấn thương mắt cá chân

Nếu có thể lấy lại thể lực sung mãn trong giai đoạn tiền mùa giải, Chukwuemeka sẽ có một chỗ đứng trong đội hình Chelsea. Tất cả đều phụ thuộc vào nỗ lực của anh ấy.

Harvey Vale

Vale là đội trưởng của Chukwuemeka cùng đội U19 Anh vô địch EURO U19 năm ngoái. Anh là Cầu thủ xuất sắc nhất năm của Học viện Chelsea vào năm 2022 và chơi 47 trận cho CLB League One, Bristol Rovers trong mùa giải 2023-24.

Vale là một hậu vệ trái, nhưng rất linh hoạt và thậm chí còn chơi ở vị trí thủ môn trong một thời gian ngắn cho đội trẻ của Fulham, cũng như chơi ở vị trí tiền đạo và số 10. Với việc Ben Chilwell ít khi khỏe mạnh và Marc Cucurella không gây ấn tượng với người hâm mộ The Blues, Vale sẽ sớm được trao cơ hội.