5 phương án thay thế Yoro cho Real: 4 mục tiêu Premier League

Jarrad Branthwaite (Everton)

Đầu năm nay, Real Madrid là một trong những câu lạc bộ được liên hệ để chiêu mộ Jarrad Branthwaite của Everton. Cầu thủ người Anh 22 tuổi này là nhân vật chủ chốt trong hàng thủ của Everton mùa giải vừa qua, ra sân trong 35 trận đấu tại Premier League và ghi được ba bàn thắng.

Với chiều cao 1,95m, Branthwaite gây ấn tượng mạnh mẽ nhờ sự hiện diện ấn tượng của mình ở hàng thủ. Độ tuổi và chiều cao của Branthwaite gần bằng Yoro trong khi hậu vệ này cũng từng chơi dưới thời Carlo Ancelotti hồi quá khứ.

Branthwaite có thể là một lựa chọn thú vị cho Real.

Marc Guehi (Crystal Palace)

Marc Guehi là một cầu thủ Ngoại hạng Anh khác mà Real Madrid đã liên hệ trong thời gian gần đây . Được biết đến với thể hình cường tráng và khả năng dùng chân luân chuyển bóng, Guehi là cầu thủ nổi bật trong đội hình tuyển Anh tham dự EURO 2024. Anh được coi là một trong những trung vệ xuất sắc nhất tại Premier League.

Do đó, phẩm chất của Guehi có thể hữu ích với Real Madrid khi họ muốn tăng cường sức mạnh cho vị trí trung vệ.

William Saliba (Arsenal)

Các hậu vệ của Premier League dường như là lựa chọn tốt nhất của Real Madrid khi muốn tìm người thay thế Leny Yoro. Người tiếp theo trong danh sách là William Saliba. Trong vài năm qua, Saliba là chốt chặn trong hệ thống phòng ngự của Mikel Arteta, giúp Arsenal nổi lên là mối đe dọa chính đối với sự thống trị của Manchester City tại Anh.

Khả năng chơi bóng điêu luyện của Saliba cùng với phẩm chất chọn vị trí giúp anh trở thành lựa chọn phòng ngự lý tưởng cho Real Madrid trong dài hạn.

Goncalo Inacio (Sporting Lisbon)

Là hậu vệ đầu tiên không phải cầu thủ Premier League trong danh sách này, Goncalo Inacio được đồn đoán sẽ chuyển đến Santiago Bernabeu kể từ đầu năm. Mặc dù ban lãnh đạo Real Madrid ưu tiên Leny Yoro hơn Inacio vào mùa hè này, nhưng những diễn biến gần đây có thể một lần nữa khiến câu lạc bộ cân nhắc lại Inacio.

Yann Bisseck (Inter Milan)

Bisseck có thể là một khoản đầu tư dài hạn tốt.

Trước đây thi đấu cho FC Koln, Yann Bisseck đã có sự phát triển vượt bậc sau khi chuyển đến Inter Milan. Với 16 lần ra sân cho Inter Milan ở mùa giải vừa qua, Bisseck đã củng cố vị trí là một trong những hậu vệ triển vọng nhất tại Serie A.

Mới 23 tuổi, Bisseck được biết đến với tính kỷ luật phòng ngự và sự chuyên nghiệp trong công việc. Tuy nhiên, điều khiến anh trở thành mục tiêu hấp dẫn của Real Madrid chính là giá trị chuyển nhượng.

Cầu thủ người Đức vẫn đang trong giai đoạn đầu của sự phát triển. Inter Milan ký hợp đồng với anh với mức phí chỉ 7 triệu euro, nên Bisseck thực tế có thể dễ dàng trở thành cầu thủ giá trẻ cho Los Blancos.

Tiềm năng to lớn của Bisseck khiến anh trở thành mục tiêu đáng tin cậy đối với Real Madrid.