4 tính năng Zalo trên máy tính cực hữu ích, giúp công việc của bạn trở nên dễ dàng

Ứng dụng Zalo không chỉ hữu ích trên điện thoại di động, mà trên phiên bản máy tính, nó cũng có rất nhiều tính năng hấp dẫn.

Tính năng tự động đăng nhập

Để giúp người dùng không mất thời gian, Zalo trên máy tính đã trang bị tính năng tự động đăng nhập. Khi đó, khi dùng ứng dụng Zalo trên máy tính, bạn sẽ không cần phải lấy điện thoại của mình để quét QR code nữa. Đầu tiên bạn vào Cài đặt > Nhấn vào Cài đặt chung > Rồi bật Ghi nhớ tài khoản đăng nhập.

Tính năng tự động đăng nhập

Tính năng tự động đăng nhập

Tính năng gửi tập tin nhanh

Khi sử dụng Zalo trên máy tính, bạn có thể gửi và nhận tệp trong lúc nhắn tin, trò chuyện rất đơn giản, không cần tải tệp lên rồi gửi link cho người khác như trước nữa. Bạn chỉ cần dùng chuột kéo file mình muốn gửi đến khung chat sau đó thả ra là xong.

Tính năng Chụp màn hình, chỉnh sửa nhanh màn hình và gửi qua Zalo

Theo đó, Zalo trên máy tính đã tích hợp khả năng chụp và chỉnh sửa nhanh màn hình. Khi đó, bạn có thể vô tư chụp lại những đoạn chat của mình với bạn bè, người thân để lưu lại thông tin quan trọng, hay gửi qua Zalo cho nhau một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Thao tác thực hiện đơn giản, bạn sử dụng tổ hợp phím bên dưới đây, hoặc có thể nhấn vào biểu tượng Z trên thanh công cụ chat.

Ctrl + Alt + S: Tổ hợp phím này giúp bạn Chụp kèm với cửa sổ Zalo.

Ctrl + Alt + A: Tổ hợp phím này giúp bạn Chụp không kèm cửa sổ Zalo.

Những tính năng này giúp ích rất nhiều cho bạn

Những tính năng này giúp ích rất nhiều cho bạn

Tính năng khởi động cùng máy tính

Với tính năng này, bạn sẽ không lo bỏ lỡ bất kì tin nhắn nào. Vì mỗi lần bạn bật máy tính lên, ứng dụng Zalo cũng khởi động cùng.

Bước 1. Đầu tiên bạn nhấn vào biểu tượng bánh răng Cài đặt.

Bước 2. Tại mục Cài đặt chung, bạn bật mục Khởi động Zalo khi mở máy là xong.