"3 tiền đạo của United khiến tôi nhớ đến Messi, Neymar, Mbappe"

Strachan tuyên bố rằng hàng công của Quỷ đỏ giống với bộ ba tấn công trước đây của Paris Saint-Germain gồm Lionel Messi, Neymar và Kylian Mbappe, nhưng theo nghĩa tiêu cực.

Man United đã tăng cường hàng công của mình bằng cách ký hợp đồng với tiền đạo Joshua Zirkzee của Bologna, bổ sung vào danh sách những cầu thủ như Marcus Rashford, Rasmus Hojlund, Alejandro Garnacho, Antony và Bruno Fernandes.

Hàng công M.U được đánh giá là chưa hiệu quả.

Phát biểu trên Lord Ping, Strachan cho biết: "Tôi nhìn vào cách các đội như Brighton, Liverpool, City và Arsenal chơi khi không có bóng, và các tiền đạo của họ làm việc không biết mệt mỏi để gây sức ép và quấy rối đối thủ. Họ rất hung hăng. Họ buộc đối thủ phải mắc lỗi. Manchester United không làm như vậy."

"Chúng tôi chưa thấy các cầu thủ tiền đạo của Manchester United làm được điều đó dưới thời Erik ten Hag và điều đó khiến tôi lo lắng."

"PSG từng như vậy với ba cầu thủ đẳng cấp thế giới là Messi, Neymar và Mbappe, chỉ biết chạy loanh quanh, đó là lý do tại sao họ không bao giờ giành được Champions League. 3 tiền đạo của United khiến tôi nhớ đến họ, và không theo hướng tốt.”