3 kiểu nhà dù rẻ tới mấy cũng nên tránh: Càng ở càng mất lộc

Trong phong thủy những ngôi nhà này tán lộc, nên tránh đừng dại mua kẻo hao tài.

Những ngôi nhà kiểu chữ L nên tránh

Trong nhân tướng học những ngôi nhà có phần bị mất hoặc trống dạng này sẽ hạn chế rất nhiều nguồn vượng khí, cơ hội thịnh vượng đến với gia chủ thậm chí dễ gặp họa sát thân. Trong thực tế đã chứng minh những ngôi nhà chữ L gặp họa lớn như vụ án thảm sát ở Bình Dương khi ngôi biệt thự có kết cấu nhà hình chữ L. Đồng thời, theo các chuyên gia phong thủy nếu như nhà thiếu góc còn gọi là nhà “dao” vì nó cắt đi cơ hội phát triển tài lộc và thịnh vượng của gia chủ. Việc khắc phục ngôi nhà kiểu này rất quan trọng. 

Phong thủy nhà ở tán lộc nên tránh

Phong thủy nhà ở tán lộc nên tránh

Bên cạnh đó, những ngôi nhà thiếu góc khi nhà có khoảng trống ở hướng đại cát với chủ nhà sẽ khiến cho ngôi nhà mang nguồn khí âm, có hại cho sức khỏe, làm tiêu hao tài sản đại kỵ rất nên tránh. Bạn có thể tìm cách hóa giải ngôi nhà như vậy để hợp lý hơn và mang tới tài lộc cho mình khi sinh sống lâu dài. 

Nhà có cửa ra vào, hoặc lối vào quá rộng

Trong phong thủy những ngôi nhà có lối ra vào hoặc cửa chính lớn quá thì tài lộc không tụ lại được. Đồng thời, việc xây cổng hoặc lối vào nhà quá lớn so với ngôi nhà. Điều này sẽ khiến các nguồn năng lượng sinh khí trước nhà khó tụ tài nên tránh. Khi đó, mọi tài lộc, thịnh vượng, cơ hội thăng tiến của gia chủ sẽ dễ dàng bị tiêu tán. Chính vì vậy, khi bạn đi mua nhà hay xây nhà nên tránh những ngôi nhà có lối ra vào hoặc cửa chính quá lớn để tránh hao tài tán lộc nhé!

Nhà có 3 thứ này nghèo khổ không nên mua

Nhà có 3 thứ này nghèo khổ không nên mua

Ngôi nhà có dốc phía sau

Trong phong thủy nếu như một ngôi nhà có dốc ở phía sau sẽ mang đi tất cả mọi thứ trong nhà như sự thịnh vượng, may mắn và giàu có. Theo các chuyên gia cho biết để hóa giải cho ngôi nhà loại này là trồng một cây có độ cao bằng ngôi nhà để kéo khí từ sườn dốc về phía nhà; lắp một bóng đèn cao áp chiếu sáng vào mái nhà nhằm điều chỉnh dòng khí đi lên phía mái nhà; đặt một tảng đá lớn phía sau nhà để tạo cảm giác ngôi nhà đang tựa lưng vào ngọn núi. Như vậy, bạn sẽ thấy ngôi nhà của mình giảm đi những vận khí xui và mang tới nhiều tài lộc. 

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm