3 con giáp đen đủi đủ đường trong tháng 7 Âm lịch: 1 tuổi thận trọng kẻo mất cả cơ ngơi

Tử vi trong tháng 7 âm lịch: những con giáp này nên thận trọng trong mọi việc, nhất là công việc làm ăn buôn bán lớn.

Tuổi Tý

Tử vi trong tháng 7 âm lịch, người tuổi Tý chính là con giáp bị vận xui đeo bám. Tam tai chưa qua với người tuổi Tý nên trong thời gian này, tuổi Tý nên tránh đi du lịch tại những nơi nhiều cây cối như rừng rậm, núi cao vì theo phong thủy, những nơi có cây cối tươi tốt vốn là nơi âm khí nặng nề, điều đó khiến Tý dễ bị năng lượng xấu đeo bám.

Theo đó, trong tháng cô hồn này, con giáp tuổi Tý chỉ nên làm tốt công việc của mình đang sẵn có, không nên có ý định chuyển việc hoặc đầu tư mở rộng thêm. Đồng thời, người tuổi Tý cũng nên hạn chế những tranh cãi xích mích không đáng có với người xung quanh, bởi trong tháng này người tuổi Tý do sao Tang Môn chiếu mệnh nên con đường tài lộc không được như ý, dễ hao tiền tốn của không đâu.

Trong tử vi những người tuổi Tý tháng 7 âm có họa thị phi, nên không chỉ bản thân gặp rắc rối mà còn làm ảnh hưởng tới tập thể. Nếu không muốn chuyện này xảy ra thì hãy thật cẩn thận.

Tuổi Tý thận trọng trong tháng 7 âm

Tuổi Tý thận trọng trong tháng 7 âm

Tuổi Thân

Tử vi trong tháng 7 cô hồn, người tuổi Thân cũng là một trong 3 con giáp dễ gặp tai ương xui xẻo trên mọi mặt. Những người tuổi Thân nổi tiếng là chăm chỉ nhưng cuộc sộng lại khá lận đận. Trong tháng 7 âm lịch này, người tuổi Thân do phạm phải Hung Tinh nên khó tránh khỏi những xui xẻo bất ngờ.

Nếu có những chuyến đi chơi xa vào tháng tới, người tuổi Thân nhớ chú ý tuân thủ pháp luật khi tham gia giao thông. Tốt nhất nên di chuyển bằng ô tô thay vì xe máy để phòng tránh những va chạm có thể xảy ra. Đồng thời, trong tháng này người tuổi Thân chỉ nên làm tốt những công việc đang làm dở dang, không nên thử sức trong lĩnh vực mới vì bây giờ chưa phải thời cơ tốt dành cho bạn. 

Tuổi Thân xui xẻo trong tháng 7 âm

Tuổi Thân xui xẻo trong tháng 7 âm

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn cẩn thận họa tranh chấp, kiện tụng trong tháng 7/2024 âm lịch. Nên nhớ rằng, lời nói có sức sát thương vô cùng mạnh mẽ, người tuổi Thìn trong thời gian này có thể đánh mất một mối quan hệ tốt đẹp chỉ vì không kiểm soát được cái miệng của mình. 

Tử vi cho biết khi sao Bạch Hổ và Quy Đầu chiếu mệnh, người tuổi Thìn nên thận trọng trong con đường làm ăn, tài chính. Tháng 7 âm chính là thời điểm hai ngôi sao này chiếu sáng nhất nên vận khí của người tuổi Thìn suy yếu đi rất nhiều. Lúc này, người tuổi Thìn càng né được những tranh cãi thị phi bao nhiêu thì vận trình càng giảm đi xui xẻo bấy nhiêu.

Về mặt sức khỏe, trong thời gian này người tuổi Thìn nếu biết chăm sóc sức khỏe tốt thì có thể giảm được những bệnh vặt. Đồng thời, khi đi xa nên chú ý những sự va chạm có thể xảy ra. 

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm