10 năm sau khi gây bão toàn cầu, PSY nhí trong Gangnam Style hiện tại ra sao?

Cậu bé Hwang Min Woo từng xuất hiện trong MV "Gangnam Style" của PSY, hiện tại đã trưởng thành và tiếp tục theo đuổi đam mê của bản thân.

Trong ký ức của nhiều khán giả Việt Nam lẫn toàn cầu, MV Gangnam Style chính là hiện tượng từng gây sốt với những điều đặc biệt. Giữa thời điểm thịnh hành, từ người lớn đến trẻ em đều mê mẩn với điệu nhảy ngựa. Tên tuổi của PSY lẫn các gương mặt xuất hiện trong MV vụt sáng "nhất cử nhất động" đều được quan tâm, trong đó có hình ảnh cậu bé đáng yêu xuất hiện ngay đầu MV - Hwang Min Woo. 

Hwang Min Woo (sinh năm 2005) có bố là người Hàn Quốc, mẹ là người Việt Nam. Năm 2012, cậu bé Hwang Min Woo mới chỉ 7 tuổi và gây thích thú với điệu nhảy ngựa vô cùng tinh nghịch. Với thành công của Gangnam Style", Min Woo ngay sau đó đã được giới truyền thông “xứ sở Kim Chi” mệnh danh "Tiểu PSY". Nhóc tỳ được cả châu Á, trong đó có Việt Nam đặc biệt chú ý. 

Cuộc sống khó tin của ‘tiểu PSY’ gốc Việt trong MV tỉ view trong MV 'Gangnam Style' sau 1 thập kỉ Min Woo từng được cả châu Á chú ý sau khi tham gia MV Gangnam Style (Ảnh: Chụp màn hình)

Hồi năm 2021 vừa qua, nhóc tỳ tham gia 1 chương trình truyền hình có tên là Morning Garden của đài KBS. Cậu bé lần đầu tiết lộ, bản thân mê nhảy từ năm 3 tuổi. Chị Vũ Thị Lý - mẹ của cậu bé cho biết thêm, con trai đã tập theo mọi điệu nhảy khi xem các bài hát được phát sóng trên TV ngay từ khi còn bé. 

Với niềm yêu thích và đam mê đó, hồi năm 2010, cậu bé gốc Việt mạnh dạn tham gia chương trình Amazing Contest của đài SBS. Thời điểm ấy, cậu đã vượt qua vòng sơ loại của Korea Got Talent (Tìm kiếm tài năng Hàn Quốc) tại Gwangju. Đây cũng chính là cơ duyên đưa Hwang Min Woo xuất hiện trong MV tỷ view của PSY.

Việc nổi tiếng ngay khi còn nhỏ khiến cho nhóc tỳ và gia đình gặp phải không ít những rắc rối. Thậm chí có những thị phi không đáng có. 

Cuộc sống khó tin của ‘tiểu PSY’ gốc Việt trong MV tỉ view trong MV 'Gangnam Style' sau 1 thập kỉ Min Woo được nhận xét ngày càng trưởng thành và rất đẹp trai (Ảnh: Internet)

Vốn là con lai 2 dòng máu Việt - Hàn 10X luôn dành sự biết ơn đến với mẹ và cảm thấy tự hào khi được sinh ra và lớn lên trong 1 gia đình đa văn hóa. 

Hiện tại Min Woo đã 16 tuổi và đang từng ngày theo đuổi con đường nghệ thuật chuyên nghiệp. Cậu đang học ngành Âm nhạc ứng dụng thuộc Trường Trung học Biểu diễn Nghệ thuật Seoul (SOPA). Đây cũng chính là ngôi trường danh tiếng được nhiều ngôi sao hạng A của Kpop theo học như: Jung Kook (BTS), Kai (EXO), Suzy, Park Ji Hoon (cựu thành viên Wanna One), Mark (NCT),...

10 năm sau khi gây bão toàn cầu, PSY nhí trong Gangnam Style hiện tại ra sao? PSY nhí ở thời điểm hiện tại khiến nhiều người phải trầm trồ, dành lời khen vì diện mạo điển trai, cao lớn (Ảnh: Internet)

Cùng với việc học tập, nhóc tỳ đình đám 1 thời còn thường xuyên đăng tải những video cover bản hit đình đám của các nghệ sĩ đình đám Hàn Quốc. Trên trang cá nhân Instagram của Min Woo có hàng chục nghìn lượt follow, kênh Youtube chính thức với hơn 138.000 người đăng ký trên Youtube. 

Cuộc sống khó tin của ‘tiểu PSY’ gốc Việt trong MV tỉ view trong MV 'Gangnam Style' sau 1 thập kỉ Min Woo chụp ảnh cùng với em trai (Ảnh: Internet)

Đây cũng là nơi cậu chia sẻ những câu chuyện về cuộc sống hàng ngày, đồng thời thể hiện mong muốn sớm trở thành idol. Trước đó, vào hồi tháng 9/2020, cậu bé người Hàn gốc Việt này vừa lọt top 10 cuộc thi "Voice Trot" của đài MBN.

Về phía gia đình, em trai của Min Woo có tên là Hwang Min Ho cũng có giấc mơ nghệ thuật giống anh. Hiện tại, bé mới 9 tuổi nhưng đã xuất hiện tại nhiều chương trình giải trí lớn tại Hàn Quốc và được khen ngợi dễ thương, hát hay cùng khả năng vũ đạo tốt.