Yamal đáp trả khi Tây Ban Nha bị chê là đội bóng nhỏ

Tây Ban Nha đang trải qua kỳ EURO 2024 thành công khi đoàn quân Luis de la Fuente đã thắng cả 4/4 trận từ đầu giải mà mới để thủng lưới 1 bàn thua dù được xếp vào bảng đấu được coi là tử thần với sự góp mặt của Croatia và Italia. 

Hiện La Roja đã tiến vào vòng tứ kết đụng độ chủ nhà Đức sau khi vùi dập tuyển Georgia 4-1 ở vòng 16 đội. Trước trận đấu này, cựu thủ môn Cỗ xe tăng, Lehmann đã chơi bài tâm lý với các cầu thủ Tây Ban Nha. 

“Họ là 1 đội bóng nhỏ và thiếu kinh nghiệm, các cầu thủ họ rất thấp, ngoài ra lại vô cùng non trẻ ở các đấu trường lớn. Cả 3 tuyến của Tây Ban Nha tôi đều không đánh giá cao”, Lehmann nói trên sóng El Desmarque. 

Yamal (áo đỏ) đã phản bác ý kiến Lehmann.

Ngay lập tức, tiền đạo Yamal của đội tuyển đến từ xứ Bò Tót đã có những bình luận hướng tới Lehmann. 

Tôi có thể nói những nhận xét như vậy chỉ càng khiến chúng tôi có thêm động lực chiến đấu. Cuối cùng, thông điệp của Lehmann là gì? Ông ta là người Đức do đó ông ấy muốn đem lại lợi thế cho đội nhà nhưng trận đấu tới chúng tôi sẽ chứng minh cho ông ấy liệu Tây Ban Nha có là “đội bóng nhỏ và thiếu kinh nghiệm” hay không”, Yamal nói trên Mundo Deportivo. 

Về cá nhân Yamal, cầu thủ hiện thuộc biên chế Barcelona đang trải qua kỳ EURO đầu tiên trong sự nghiệp tương đối thành công khi ra sân đủ 4 trận cho La Roja và có 2 đường kiến tạo.

Trận tứ kết giữa Đức và Tây Ban Nha sẽ diễn ra vào đêm thứ 6 tới (5/6) trên sân Stuttgart Arena.