XONG! Man Utd coi như hoàn tất thương vụ 20 triệu bảng

Sau khi nắm quyềnkiểm soát mảng thể thao, Sir Jim Ratcliffe lên kế hoạch thay đổi toàn diện Man Utd. Ông muốn bổ nhiệm những vị trí cấp cao có kinh nghiệm trong thế giới bóng đá. Do đó, việc lôi kéo người từ chính các đối thủ được coi là tiết kiệm thời gian và công sức.

Trước đó, họ thành công bổ nhiệm Giám đốc điều hành Omar Berrada từ Manchester City. Ngoài ra, Jason Wilcox cũng gia nhập Man United với tư cách là Giám đốc kỹ thuật hồi tháng 4.

Thương vụ đáng chú ý tiếp theo của Man Utd.

Chưa dừng lại ở đây, Man Utd tiếp cận Dan Ashworth của Newcastle United cho vị trí Giám đốc thể thao. Theo ESPN, Ashworth nghỉ việc từ tháng 2 sau khi thông báo với Newcastle United rằng ông muốn đến Old Trafford làm việc.

Newcastle giữ vững lập trường yêu cầu mức phí bồi thường khoảng 20 triệu bảng và nguồn tin khẳng định, hai CLB đãđã tiến gần đến thỏa thuận. Sự xuất hiện của Ashworth sẽ giúp Quỷ đỏ đẩy mạnh công tác chuyển nhượng.

Jim Ratcliffe đã thông báo với nội bộ rằng việc bổ sung nhân sự sẽ “không đạt tốc độ tối đa” cho đến khi Ashworth có mặt.

Man Utd mùa giải vừa qua đứng thứ 8 ở Premier League. Mùa giải tưởng chừng vứt đi của Quỷ đỏ bất ngờ có cái kết đẹp với chức vô địch FA Cup, cùng tấm vé dự Europa League.