Xác nhận! Bom tấn Joao Neves được kích nổ

Theo cập nhật mới nhất đến từ ký giả Fabrizio Romano, Joao Neves chắc chắn sẽ trở thành tân binh của Paris Saint-Germain và họ đang lên kế hoạch để hoàn tất thương vụ này vào tuần tới. Trước đó, Romano khẳng định PSG sẽ tiêu tốn khoảng 70 triệu euro cho chữ ký của Neves, đồng thời, họ còn phải cung cấp cho Benfica một vài "vật tế thần", và một trong những cầu thủ có khả năng cao sẽ phải "hy sinh" là Renato Sanches.

Neves trên đường cập bến PSG.

Từng được dự đoán sẽ trở thành một cái tên hot trên TTCN mùa Hè, nhưng rốt cuộc thì Neves chỉ được duy nhất PSG nghiêm túc theo đuổi do những đòi hỏi quá cao của Benfica về mức phí chuyển nhượng. Thực tế thì không phải PSG, trước thời điểm phiên chợ Hè mở cửa, Manchester United mới là đội bóng được liên kết mạnh mẽ nhất với tiền vệ người Bồ Đào Nha. Song, Quỷ đỏ lại quyết định không tham gia vào cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao này.

Thay vào đó, Man Utd lại đang theo sát một tiền vệ thuộc biên chế PSG là Manuel Ugarte, và dự kiến thương vụ này sẽ sớm có tiến triển sau khi Neves chính thức chuyển đến Paris.