Vy Oanh và Lệ Quyên hiếm hoi chung khung hình, hé lộ mối quan hệ của 2 nữ ca sĩ

Đây là lần hiếm hoi Lệ Quyên và Vy Oanh chung khung hình, hình ảnh của cả hai lập tức khiến dân tình xôn xao vì một chi tiết.

Mới đây trên trang cá nhân, Vy Oanh đã đăng tải loạt hình đi diễn cùng với dàn nghệ sĩ đình đám. Nữ ca sĩ hào hứng: "Hạnh phúc trong sự reo hò cổ vũ của 5000 khán giả. Hôm nay các anh chị toàn hát những ca khúc một thời thanh xuân bay bay lãng mạn, bao nhiêu là kỉ niệm luôn".

boc-tran-dien-mao-doi-that-cua-l-2-1677380203.jpg
Vy Oanh trong chuyến lưu diễn cùng các đồng nghiệp. Ảnh: FBNV

Trước khoảnh khắc hào hứng của Vy Oanh, cộng đồng mạng liên để lại những lời bình luận thể hiện sự thích thú khi rất nhiều những giọng ca đình đám lại có cơ hội hiện diện cạnh nhau và chung khung hình. Đáng chú ý, một số khán giả còn đổ dồn sự chú ý vào diện mạo đời thực của Vy Oanh, Lệ Quyên trong hậu trường.

Với khoảnh khắc phía sau ánh đèn sân khấu, Vy Oanh và Lệ Quyên tỏ ra rất thân mật khi kề sát nhau chụp ảnh, ghi lại kỷ niệm đáng nhớ trong chuyến lưu diễn này. Đặc biệt, diện mạo xinh đẹp của 2 nữ ca sĩ khiến dân tình không khỏi trầm trồ. Nếu như Lệ Quyên đầy khí chất và vô cùng sang chảnh thì Vy Oanh lại tươi tắn, rạng ngời. Điểm chung là thần thái tự tin, dễ mến càng khiến 2 nữ ca sĩ nhận về nhiều thiện cảm và lời khen ngợi từ phía công chúng.

boc-tran-dien-mao-doi-that-cua-l-1677380168.jpg
 
boc-tran-dien-mao-doi-that-cua-l-1-1677380168.jpg
Lệ Quyên và Vy Oanh thân thiết chụp ảnh cùng nhau. Ảnh: FBNV

Vy Oanh và Lệ Quyên đều là 2 nữ ca sĩ nhận được sự quan tâm và yêu mến của đông đảo khán giả. Ngoài đời, cả hai cũng có những niềm hạnh phúc khiến bao người ngưỡng mộ.

chong-vy-oanh-tung-noi-gi-ve-tin-1677380408.jpg
Vy Oanh hôn nhân viên mãn. Ảnh: FBNV

Vy Oanh hiện tại đang có cuộc sống hạnh phúc bên chồng đại gia cùng 3 con. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ thường xuyên tiết lộ được chồng yêu chiều, các con vô cùng ngoan ngoãn. 

photo-1-1655349603431154476704-1677380408.jpg
Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu tình yêu ngọt ngào, mặn nồng. Ảnh: FBNV

Còn với Lệ Quyên, dù qua 1 lần đổ vỡ hôn nhân nhưng cô đang đón nhận được hạnh phúc mới bên Lâm Bảo Châu. Thời gian gần đây, cả hai thường xuyên có những chuyến du hí ở trời Tây và không ngại công khai thể hiện tình cảm dành cho nhau. Người hâm mộ cũng hy vọng, cả hai sẽ sớm báo tin hỷ sự với công chúng trong thời gian tới.