Vừa đến CLB mới, người cũ Man United đã khiến CĐV phấn khích

Sáng nay (giờ Việt Nam), trang chủ chính thức Burnley xác nhận đã chiêu mộ thành công tiền vệ Mejbri từ Manchester United với tổng giá trị gần 10 triệu bảng.
Ngôi sao người Tunisia đã vượt qua các buổi kiểm tra y tế và ký vào bản hợp đồng cá nhân có thời hạn 4 năm với đội chủ sân Turf Moor. Quỷ Đỏ sẽ nhận được 50% tiền hoa hồng nếu Burnley bán cầu thủ 21 tuổi trong tương lai.
Mejbri từng được kỳ vọng rất nhiều tại Man United nên ngay khi cập bến Burnley, tiền vệ sinh năm 2003 lập tức gây nhiều chú ý với CĐV đội bóng này.
Không chỉ mong chờ Mejbri sẽ có những năm tháng thành công tại sân Turf Moor mà trong ngày đội nhà công bố tân binh người Tunisia, nhiều người hâm mộ cũng phải dành lời khen cho sự sáng tạo của đội ngũ truyền thông với đoạn clip giới thiệu Mejbri đầy độc đáo.
Cụ thể, đội ngũ truyền thông Burnley đã sử dụng 1 đoạn trong MV bài hát “Wonderwall” của nhóm nhạc huyền thoại Oasis sản xuất năm 2008 để dẫn tới hình ảnh Mejbri đang cầm cây đàn đàn ghi-tar và nở nụ cười rạng rỡ.
Phía cuối video, Burnley đã thay đổi câu hát nguyên gốc“And after all, you are my Wonderwall” thành “You are my Hannibal” như 1 lời chào gửi đến cầu thủ 21 tuổi.
Vì sự phổ biến của bài hát trên cũng như cách chơi chữ độc đáo để công bố Mejbri, đoạn video sau đó đã gây bão trên các phương tiện truyên thông Anh, đồng thời nhận về nhiều lời khen dưới phần bình luận.
“Đây là video công bố tân binh tuyệt nhất mà tôi từng xem”, một người viết. “Thật sáng tạo, 1 đoạn clip không thể tin được”, người khác bình luận. “Nếu ai đó hỏi về cách công bố tân binh độc đáo, tôi sẽ cho họ xem clip này”, người thứ 3 phấn khích.
Đến thời điểm hiện tại, đoạn video đã thu hút hơn 1.5 triệu lượt xem trên nền tảng mạng xã hội X.
Oasis là một trong những nhóm nhạc biểu tượng ở Anh với lượng người hâm mộ hùng hậu. Liam Gallagher, 1 thành viên trong nhóm còn có vinh dự trở thành ca sĩ khách mời ở sự kiện so găng thế kỷ của xứ Sương mù giữa 2 võ sĩ Anthony Joshua và Daniel Dubois diễn ra tại sân Wembley vào ngày 21/9 tới.