Vũ Thu Phương mắng thẳng mặt Kỳ Duyên - Minh Triệu vì chỗ đứng chụp hình: "Bớt ngang ngược lại"

Vũ Thu Phương và Anh Thư không hài lòng với thái độ của 2 đàn em là Kỳ Duyên và Minh Triệu trong việc tranh giành chỗ đứng chụp hình. Họ không ngại chỉ trích.

Tập đầu tiên của chương trình "The Face Vietnam 2023" (Gương mặt thương hiệu 2023) vừa lên sóng đã tạo nên nhiều luồng ý kiến trái chiều. Nhất là thái độ không hài lòng giữa 2 HLV Anh Thư và Vũ Thu Hương với đàn em Kỳ Duyên - Minh Triệu. 

vu-thu-phuong-mang-thang-mat-ky-duyen-minh-trieu-vi-cho-dung-bot-ngang-nguoc-lai-1
"The Face Vietnam 2023" lên sóng tập đầu tiên và khiến dư luận xôn xao

Ngay trong tập mở màn, 4 vị HLV đã xảy ra tranh cãi, xích mích liên quan đến thứ tự, vị trí đứng trong set chụp. Theo đó, dù BTC yêu cầu bốc thăm để quyết định chỗ đứng của từng người khi chụp poster, tuy nhiên Kỳ Duyên và Minh Triệu lại yêu cầu được đứng cạnh nhau xuyên suốt chương trình. 

vu-thu-phuong-mang-thang-mat-ky-duyen-minh-trieu-vi-cho-dung-bot-ngang-nguoc-lai-5
vu-thu-phuong-mang-thang-mat-ky-duyen-minh-trieu-vi-cho-dung-bot-ngang-nguoc-lai-4
Anh Thư và Vũ Thu Phương bức xúc vì Kỳ Duyên và Minh Triệu cứ đòi đứng kế nhau

Điều này vấp phải sự không hài lòng của 2 đàn chị là Vũ Thu Phương và Anh Thư, cho rằng Kỳ Duyên - Minh Triệu không tôn trọng quy tắc. Quá trình ghi hình bị tạm dừng và phải để đại diện BTC vào cuộc để giải quyết. HLV Vũ Thu Phương lớn tiếng với Kỳ Duyên: "Em không có quyền nói về chỗ đứng với chị".

Trong khi đó, HLV Anh Thư cũng cho rằng thái độ của 2 đàn em quá đáng và lên tiếng răn dạy: "Thế hệ của chị đến thế hệ của Vũ Thu Phương đều có tôn ti trật tự rõ ràng, tụi em nên nhìn lại, còn không thì điều đó rất bất lợi cho thí sinh của hai em nếu vòng đó tụi chị thắng". 

vu-thu-phuong-mang-thang-mat-ky-duyen-minh-trieu-vi-cho-dung-bot-ngang-nguoc-lai-6
Kỳ Duyên và Minh Triệu cho rằng họ là một đội thì phải đứng cạnh, không thể tách nhau

Trước những lời chỉ trích từ 2 HLV, Kỳ Duyên và Minh Triệu vẫn khăng khăng muốn đứng cùng nhau. Nếu không, họ sẽ bỏ về và không quay tiếp Lúc này, Vũ Thu Phương không còn chịu đựng được nữa, lập tức quát lớn: "Bớt ngang ngược lại đi. Bao nhiêu người đầu tư và chờ đợi mà bây giờ muốn bỏ là bỏ. Hai đứa mặc chung bộ đồ luôn đi, đừng tách nhau ra nữa". 

Cuối cùng, đại diện BTC đã đi đến thống nhất sẽ can thiệp và đề xuất phương án ghi hình hợp lý nhất để hoàn thành chương trình một cách có hiệu quả.

vu-thu-phuong-mang-thang-mat-ky-duyen-minh-trieu-vi-cho-dung-bot-ngang-nguoc-lai-2
Cuối cùng BTC phải vào cuộc giải quyết

Sau khi đoạn video được đăng tải lên mạng, khán giả chia thành 2 luồng ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng yêu cầu của Kỳ Duyên - Minh Triệu là vô lý vì không thể xuyên suốt chương trình đều xuất hiện kè kè bên nhau mãi được. Một số ý kiến khác lại chê trách khâu sắp xếp của BTC. Vấn đề chỗ đứng khá nhạy cảm, BTC nên thống nhất trước chứ không thể để mọi người tranh giành nhau khi lên sóng.

- Đứng kế nhau mới chịu à?

- Nhưng Kỳ Duyên với Minh Triệu là một đội mà nên đứng kế nhau cũng hợp lý

- Mới chiếu đã "drama", làm riết thấy mệt quá

- Một team thì người ta đứng kế nhau chứ tách ra thì thành 2 team rồi

- Nói chung là do BTC không khéo léo sắp xếp, mấy vụ này nên bàn bạc thống nhất từ đầu rồi

- Nhìn bà Thư kiểu mệt mỏi quá, ai làm gì làm

Ảnh: Tổng hợp

Trúc