Vụ Bùi Tiến Dũng về HAGL có biến; Hoàng Đức rời Thể Công Viettel, chốt hợp đồng khủng

Vụ Bùi Tiến Dũng về HAGL có biến

Trong thời gian qua, nhiều thông tin cho hay, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã ở rất gần với HAGL khi 2 bên đã đạt được thỏa thuận cho bản hợp đồng 2 năm. Dẫu vậy, mọi chuyện bất ngờ cơ diễn biến mới khi đội bóng Phố Núi đang bày tỏ sự quan tâm đến người gác đền Việt kiều Patrik Lê Giang - nhân tố sẽ hết hạn hợp đồng với CAHN vào ngày 25/07.

Bùi Tiến Dũng chưa chắc cập bến HAGL.

Nếu Patrik Lê Giang gia nhập HAGL, nhiều khả năng thủ môn Bùi Tiến Dũng sẽ suy nghĩ lại về quyết định gia nhập đội chủ sân Pleiku của mình. Hiện tại, CLB Bình Dương cũng đang bày tỏ sự quan tâm với người gác đền gốc Thanh Hóa.

Hoàng Đức rời Thể Công Viettel, chốt hợp đồng khủng

Theo nguồn tin từ VnExpress, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức sẽ chia tay CLB Thể Công Viettel, kết thúc 17 năm gắn bó vì không tìm được tiếng nói chung trong việc gia hạn hợp đồng. Cầu thủ sinh năm 1998 quyết định tìm cho mình bến đỗ mới trong thời gian tới.

Nguyễn Hoàng Đức sẽ gia nhập đội bóng mới vào thời gian tới.

Được biết, tiền vệ quê Hải Dương không xuất ngoại khi rời Thể Công Viettel. Anh sẽ gia nhập một CLB ở phía Bắc, với bản hợp đồng ba năm, cùng mức lót tay không dưới 5 tỷ đồng mỗi mùa. Có thông tin cho hay, cái tên đang ở rất gần Hoàng Đức là CAHN.

Rafaelson lập hattrick giải thưởng

Chiều ngày 09/07, Lễ trao giải V.League Awards 2023/2024 nhằm vinh danh các cầu thủ, HLV xuất sắc nhất tại V.League cùng giải Hạng Nhất ở mùa giải 2023/2024 đã được diễn ra tại Hà Nội. Đáng chú ý, tiền đạo Rafaelson Bezerra Fernandes của Nam Định đã nhận đến ba giải thưởng cá nhân gồm Vua phá lưới, Bàn thắng đẹp nhất và Cầu thủ xuất sắc nhất giải.

Một số giải thưởng đáng chú ý khác có danh hiệu HLV xuất sắc nhất thuộc về HLV Vũ Hồng Việt, thủ môn xuất sắc nhất được trao cho Patrik Lê Giang còn cầu thủ trẻ xuất sắc nhất là tiền đạo Bùi Vĩ Hào.

ĐT Việt Nam sắp đấu Thái Lan

Mới đây, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT) đã thống nhất kế hoạch tổ chức trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam và Thái Lan ở dịp FIFA Days tháng 9. Vẫn chưa có lịch cụ thể cho màn đọ sức này nhưng dự kiến, cuộc thư hùng sẽ diễn ra trong khoảng từ ngày 02 đến 10 tháng 9 tới.

ĐT Việt Nam sắp đá giao hữu cùng Thái Lan vào tháng 9.

Trận giao hữu này nằm trong kế hoạch của 2 đội tuyển hướng đến sự chuẩn bị cho ASEAN Cup sẽ diễn ra vào cuối năm. Những chiến binh Sao Vàng sẽ đóng vai trò chủ nhà cho cuộc đụng độ tới.

V.League 2024/2025 chốt ngày khởi tranh

Mới đây, Công ty Cổ phần Bóng đá Chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) cũng các CLB đã thống nhất kế hoạch tổ chức V.League 2024/2025. Theo đó, giải đấu sẽ khai mạc vào giữa tháng 09/2024 (sau kỳ FIFA Days) và kết thúc vào tháng 06/2025.

Ở mùa giải tới, các CLB sẽ có 5 quãng nghỉ FIFA Days. Ngoài ra, giải đấu cũng sẽ nhường chỗ để ĐT Việt Nam tham dự ASEAN Cup vào cuối năm. Tổng cộng, thời gian V.League tạm nghỉ cho ĐTQG tập trung và thi đấu là 116 ngày.