Vợ cũ Việt Anh nhắn gửi xúc động đến con trai nhân dịp sinh nhật tròn 6 tuổi

Bé Đậu - con trai chung của Việt Anh và vợ cũ Hương Trần được ngợi khen ngày càng lớn phổng phao.

Mới đây, nhân dịp con trai tròn 6 tuổi, Hương Trần - vợ cũ của diễn viên Việt Anh đã đưa con trai đi chơi và tổ chức sinh nhật cho nhóc tỳ. Cô hào hứng chia sẻ: "Chúc mừng sinh nhật lần thứ 6, chàng trai của mẹ!

Thời gian trôi thật nhanh, cậu ấy đã lớn và cực hiểu chuyện, lúc nào cũng yêu mẹ nhất trên đời, ai nói con trai không tình cảm, mình thấy con trai rất tình cảm ấy chứ, biết rằng cậu ấy lớn mỗi ngày la lúc mẹ đã già hơn! Mong con trai mẹ 1 đời bình an, khoẻ mạnh và mạnh mẽ như mẹ! Yêu nhất thế giới!". 

Vợ cũ Việt Anh nhắn gửi xúc động đến con trai nhân dịp sinh nhật tròn 6 tuổi
Vợ cũ Việt Anh đăng tải hình ảnh cùng con trai (Ảnh: FBNV)

Bài đăng trên của vợ cũ Việt Anh nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã gửi những lời chúc mừng sinh nhật đến bé Đậu. Bên cạnh đó, một số người cũng khen ngợi bé Đậu ngày càng cao lớn, phổng phao. 

Theo tiết lộ, Hương Trần cho biết, con trai 6 tuổi của mình đã cao 1m3. Đây cũng là con số ấn tượng hơn so với nhiều người bạn đồng trang lứa. 

Vợ cũ Việt Anh nhắn gửi xúc động đến con trai nhân dịp sinh nhật tròn 6 tuổi
Bé Đậu ngày càng khôn lớn và phổng phao (Ảnh: FBNV)

Về phía Việt Anh hiện tại đang bị mất tài khoản Facebook. Bởi vậy, cư dân mạng chưa thấy được động thái chính thức của anh nhưng có lẽ anh cũng sẽ gửi quà hoặc đưa nhóc tỳ đi chơi đâu đó nhân ngày ý nghĩa. 

Hương Trần kết hôn với Việt Anh vào năm 2015. Họ có với nhau 1 nhóc tỳ chung và đặt tên ở nhà là Đậu Đậu. 

Sau nhiều năm chung sống và chưa từng có một đám cưới, cặp đôi xác nhận “đường ai nấy đi". Thuở mới ly hôn, cặp đôi vướng phải nhiều ồn ào liên quan đến việc tranh giành quyền nuôi con. Song, về sau họ tìm được tiếng nói chung và hiện tại xem nhau là bạn cũ, cùng nhau chăm sóc cậu con trai ngoan ngoãn, kháu khỉnh. 

Sau những sóng gió, Việt Anh và vợ cũ giờ đã tìm được tiếng nói chung, cùng nhau chăm sóc và nuôi dạy con (Ảnh: FBNV)

Trước đó, Việt Anh từng tâm sự, việc tách nhau ra sẽ tạo nên sự thoải mái và vui vẻ hơn. Cả 2 không còn căng thẳng hay xung đột. Mỗi người một cuộc sống riêng, thoải mái và độc lập.

Về phía Hương Trần, cô thừa nhận giờ có mối quan hệ tốt đẹp với Việt Anh. Giờ đây, nữ doanh nhân muốn tập trung vào việc làm kinh tế, chưa có ý định tái hôn. Với cô con chính là sự bận tâm duy nhất.